Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Chỉ có cấp độ này

Chỉ có cấp độ này

Chỉ có cấp độ này

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.1.07Cập nhật:2023-06-06 07:27:16Kích thước:13.6MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:英文

  • Chỉ có cấp độ này
  • Chỉ có cấp độ này
  • Chỉ có cấp độ này
  • Chỉ có cấp độ này

Chỉ cấp độ này: một trò chơi giải đố và trêu ghẹo não thông thường. Nó cũng là một trò chơi tàn bạo. Nó không thể chơi theo suy nghĩ thông thường. Dù thế nào đi nữa, bạn chỉ cần thoát khỏi những chướng ngại vật cản đường và đi đến cuối cùng.

Giới thiệu chính thức

"Only One Level" là một game giải đố thông thường đòi hỏi phải cân não, không chơi bài theo lẽ thường. Người chơi cần thử cố gắng hết sức để chiếc xe vượt qua các chướng ngại vật ở giữa và về đích một cách suôn sẻ. Các cảnh trong mỗi cấp độ có thể trông giống nhau, nhưng lối chơi đầy thủ đoạn và lạm dụng khiến người chơi khó đề phòng.
"Only One Level" là một trò chơi khiến nam giới phải khóc và nữ giới sẽ đau lòng sau khi chơi. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản mọi người yêu thích "Only One Level". Họ chỉ thích chơi thôi bạn nhé cắn tôi đi.ah!

Thao tác đơn giản nhưng không theo lẽ thường, người chơi cần phải vắt óc để xe thoát khỏi chướng ngại vật ở giữa và về đích một cách suôn sẻ. Các cảnh trong mỗi cấp độ dường như giống như giống nhau nhưng lối chơi đầy thủ đoạn khiến người chơi không thể đề phòng. Hãy đến và trải nghiệm trò chơi tuyệt vời và thú vị này, nơi tư duy đảo ngược phá vỡ xiềng xích của ý thức thông thường!
Trò chơi bao gồm 25 cấp độ trò chơi nhỏ đầy thú vị và kỳ lạ. Mặc dù mỗi cấp độ có giao diện giống nhau nhưng rất khó khăn. Bạn phải vắt óc và tận dụng tối đa bộ não mạnh mẽ của mình. A bài kiểm tra toàn diện về khả năng tư duy logic của bạn!
Mỗi khi vượt qua thành công một cấp độ, bạn sẽ có cảm giác thành tựu mạnh mẽ khiến bạn tiếp tục chơi, nhưng bạn sẽ không bao giờ từ bỏ cấp độ này!

Nhật ký cập nhật

"Only One Level" là một game giải đố thông thường, thao tác đơn giản nhưng không tuân theo lẽ thường. Người chơi cần phải vắt óc để có được chiếc xe vượt qua các chướng ngại vật ở giữa và về đích một cách suôn sẻ. Các bối cảnh ở mỗi màn chơi tưởng chừng giống nhau nhưng lối chơi đầy thủ đoạn và lạm dụng khiến người chơi không thể đề phòng. Hãy đến và trải nghiệm trò chơi tuyệt vời và thú vị này, nơi tư duy đảo ngược phá vỡ xiềng xích của ý thức thông thường!

Chỉ có cấp độ nàyTải về liên quan