Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Mèo con ngày nắng

Mèo con ngày nắng

Mèo con ngày nắng

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.2.76Cập nhật:2023-04-22 07:29:02Kích thước:167.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mèo con ngày nắng
  • Mèo con ngày nắng
  • Mèo con ngày nắng
  • Mèo con ngày nắng
  • Mèo con ngày nắng

Sunny Kitten là một trò chơi xã hội dành cho thú cưng và là trò chơi đồng hành với Sunny Puppy. Những chú mèo dễ thương, bí ẩn và độc đáo mang đến trải nghiệm chơi game mới mẻ. Tuy vẫn giữ được bản chất ban đầu nhưng chúng tôi đã có những bước đột phá về nhiều mặt, ngày càng tiến bộ.

Tính năng trò chơi

Mèo với nhiều tính cách khác nhau có sẵn cho người chơi lựa chọn, bao gồm mèo Angora trắng, mèo ragdoll, mèo xanh Nga, mèo tai cụp, mèo cầy hương, mèo đen mèo... bạn có thể tùy ý lựa chọn. Hãy mang chú mèo con dễ thương của riêng bạn về nhà.

Lớn lên cùng mèo con, chăm sóc mèo con, cho mèo con uống nước, tắm cho mèo con, chơi với mèo con...trở thành bạn tốt với mèo.

Chú mèo con thông minh và ngoan ngoãn có thể học được nhiều biểu cảm và chuyển động hơn, đồng thời sẽ rất dễ thương khi tương tác với bạn~

Chọn quần áo thời trang mới, mặc quần áo cho chú mèo con dễ thương và tạo kiểu dễ thương, cá tính, xinh xắn, ngầu...tất cả tùy thuộc vào bạn!

Tự làm các phong cách nội thất và phụ kiện khác nhau, thiết kế và trang trí một ngôi nhà theo phong cách cá nhân, đồng thời biến bạn thành một thợ xây bậc thầy!

Trong nhà, sân, mèo đi dạo trong khu phố, sân thể thao, cuộc thi sắc đẹp, nhiều cảnh khác nhau có thể đến và đi tự do!

Bạn bè đến thăm nhau, kết thêm bạn mới, giúp bạn bè chăm sóc mèo con, tìm tiền vàng cũng như chia sẻ phần thưởng và lợi ích!

Hãy chọn một người bạn đời phù hợp cho chú mèo con của bạn và để chúng có một tình yêu thăng hoa! Điều quan trọng nhất là nuôi dưỡng sự kết tinh của tình yêu~

Trò chơi thể thao, cuộc thi sắc đẹp, pk quyến rũ, trải nghiệm trò chơi đa dạng thể hiện cá tính và phong cách của mèo con.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đã thêm các hoạt động trong kỳ nghỉ
Đã sửa các lỗi đã biết
Trang chủ: