Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Bậc thầy của các vị vua

Bậc thầy của các vị vua

Bậc thầy của các vị vua

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.6.764Cập nhật:2023-06-27 07:55:54Kích thước:310.7MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy của các vị vua
  • Bậc thầy của các vị vua
  • Bậc thầy của các vị vua
  • Bậc thầy của các vị vua
  • Bậc thầy của các vị vua

Division of Kings là một trò chơi di động chiến lược chiến tranh quốc gia Tam Quốc. Trong trò chơi Division of Kings, người chơi có thể có được lãnh thổ của riêng mình và xây dựng lãnh thổ của mình. Họ cũng có thể hình thành các liên minh lãnh thổ, cạnh tranh quyền bá chủ khu vực và tranh giành quyền thống trị nhà vua. Có rất nhiều chỉ huy quân sự trong trò chơi, rất độc đáo và cung cấp nhiều chiến lược kết hợp chỉ huy quân sự khác nhau. Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Division of Kings là trò chơi chiến lược trực tuyến nhiều người chơi với chủ đề Tam Quốc. Trò chơi "Master of Kings" sử dụng phong cách hiện thực để thể hiện bối cảnh tráng lệ của thời Tam Quốc. Người chơi sẽ vào vai quốc vương của một thế lực nào đó trong thế giới game King's Division, bằng cách phát triển sức mạnh, lựa chọn chiến lược phát triển và đánh bại từng kẻ thù một, họ có thể thống nhất Tam Quốc và chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh cùng những người chơi khác!

Tính năng của trò chơi

 ☆Real Three Vương quốc, lịch sử tái hiện☆

Người chơi có thể thu thập nhiều vị tướng nổi tiếng từ Tam Quốc trong game để huấn luyện và lãnh đạo quân đội của mình tham gia các cuộc chiến tranh quốc gia, chiếm giữ các thành phố và lãnh thổ và thiết lập quyền lực của riêng mình trong bối cảnh khó khăn. lần!

 ☆Các tướng quân và binh lính ma thuật có thể lật ngược tình thế☆

Phá vỡ hoàn toàn lối chơi truyền thống. Dẫn dắt binh lính của bạn gửi quân đi thám hiểm để chinh phục các bang và quận khác nhau! Đẩy bằng mọi cách! Luôn phải đối mặt với những chiến trường chưa biết, luôn phải đối mặt với những thử thách chưa biết!

 ☆Chiến lược có thể thay đổi, cạnh tranh thế giới☆

Phát triển các vị tướng nổi tiếng, các cuộc chiến tranh quốc gia thời gian thực, các trận chiến kinh điển, tranh giành ngai vàng, xây dựng thành phố, sắp xếp quân đội và đội hình, và đếm tất cả các cơ quan! Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và võ thuật!

 ☆Lợi ích khổng lồ, được thể hiện bằng cả trái tim☆

Đăng nhập để nhận quà của thượng đế, đang chờ bạn nhận!

Một trăm nghìn thỏi đang được tặng. Bạn có thể nhận được số lượng lớn thỏi trực tuyến mỗi ngày!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Có nhiều thỏi miễn phí và một lượng lớn thỏi sẽ được trao mỗi ngày

2. Sức chiến đấu tăng vọt nhanh chóng , và bạn có thể phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn trong vài giây

3. Chiến lược tác chiến mạnh mẽ, hàng trăm tướng với nhiều thay đổi

4. Vui vẻ và không mệt mỏi, bạn có thể lên mạng bất cứ lúc nào và cảm thấy vui vẻ

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Cập nhật nội dung phiên bản 1.6.448
1. Hệ thống vũ khí ma thuật mới——
Người chơi ở cấp độ 80 sẽ mở khóa một lộ trình tăng trưởng mới cho các tướng—cổ vật. Các tướng quân giờ đây có thể đeo vũ khí ma thuật trên mỗi tay. Vũ khí ma thuật sẽ được hiển thị trên tay các tướng trong trận chiến và cũng có thể được quan sát trong giao diện hệ thống vũ khí ma thuật.
Vũ khí thần thánh hiện chỉ có thể mua được tại cửa hàng thợ rèn. Cửa hàng thợ rèn sẽ được làm mới miễn phí mỗi ngày một lần và vũ khí ma thuật (có chất lượng khác nhau) có thể bán được sẽ được tạo ngẫu nhiên. Và một sản phẩm miễn phí sẽ được làm mới mỗi ngày.
Tiệm rèn có cấp độ, cấp độ càng cao thì vũ khí ma thuật xuất hiện càng tốt. Mua hàng trong tiệm rèn để tích lũy kinh nghiệm thợ rèn. Khi bạn có đủ kinh nghiệm, tiệm rèn sẽ được nâng cấp.
Thần khí có nhiều thuộc tính phụ trợ, chất lượng càng cao thì thuộc tính phụ trợ càng nhiều.
Những vũ khí ma thuật không cần thiết có thể bị phân hủy để thu được thiên thạch.
Vũ khí thần thánh có thuộc tính đúc lại có thể tiêu thụ thiên thạch để đúc lại thuộc tính, làm mới loại thuộc tính và thu được thuộc tính tốt hơn.

2. Thêm 12 tướng mới Gao Shun và Wen Yang
3. Thêm thú cưỡi đặc biệt Báo Băng và Gấu Molten