Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ

Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ

Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.4.127100Cập nhật:2023-06-25 07:52:59Kích thước:485.9MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ
  • Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ
  • Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ
  • Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ
  • Phiên bản 9 trò chơi của Trưởng Làng Nhỏ

Phiên bản 9 game Little Village Chief là một game di động chiến lược phòng thủ tháp. Trong game di động phiên bản 9 game Little Village Chief, bạn là trưởng một ngôi làng. Việc bạn phải làm là lãnh đạo trưởng làng của mình trong việc này thế giới rắc rối. Trở nên thịnh vượng và cuối cùng trở thành một thị trấn

Giới thiệu trò chơi

Tại ngôi làng đầy nhiệt huyết này, mọi người đều có thể trải nghiệm niềm vui khi điều hành một trang trại, đồng thời thỏa mãn mong muốn thống trị của mình thế giới, hoài bão cao cả trở thành thế hệ thiên tài. Lối chơi chính của trò chơi được chia thành hai phần: quản lý và xây dựng làng và chiêu mộ quân đội để chinh phục thế giới.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Cổ điển Phong cách hoạt hình, nhân vật dễ thương;

2. Lối chơi phong phú, đa dạng, cốt truyện và lời thoại hài hước;

3. Chinh phục Goryeo và đánh bại Rome, thống nhất ba vương quốc và chiến đấu vì thế giới.

4. Đồ họa hoạt hình tinh tế và sống động, kỹ năng anh hùng tuyệt đẹp và ngầu.

5. Đội hình chiến đấu luôn thay đổi có thể đảo ngược tình thế trong tình thế chiến đấu luôn thay đổi.

6. Những trận chiến thời gian thực thú vị, giành chiến thắng trên chiến trường có hàng ngàn người đang chiến đấu.

7. Trong trận chiến quân đoàn khốc liệt và hoành tráng, các anh hùng vĩ đại đã chiến đấu hết mình trên chiến trường.

Tính năng trò chơi

- Gia tăng các loại quân! Số lượng vũ khí đã được tăng từ 22 lên 45 và cách để có được vũ khí quý hiếm đã được cải thiện rất nhiều!

 -Mở rộng bản đồ! Bản đồ bên ngoài làng đã được mở rộng và số lượng ngục tối đã tăng từ 13 quốc gia trước đó lên 41 quốc gia!

- Tòa nhà hoàn toàn mới! Những cánh đồng bí ngô đã được trồng, những đống lửa được đốt lên và những ao hoa huệ mới được đặt trong làng! Nhiều tòa nhà khác đang chờ bạn mở khóa!

- Các quy tắc ngày càng sâu sắc! Tích hợp các quy tắc thực tế và đào sâu lối chơi cốt lõi của ngôi làng, giúp bạn bắt đầu và phát triển dễ dàng hơn!

 -Sự cố bí ẩn! Một số lượng lớn các sự kiện hỗ trợ đã được thêm vào làng và mối liên hệ giữa trận chiến và ngôi làng sẽ trở nên chặt chẽ hơn!

Cách chơi game

Quản lý và xây dựng làng:

Là người đứng đầu một ngôi làng, người chơi cần chiêu mộ nông dân, xây nhà cho họ, và để họ khai hoang, canh tác đất đai Khai thác gỗ, khai thác, xây dựng nhà xưởng, tạo ra hàng hóa, bán hàng và cuối cùng nhận được rất nhiều tiền vàng. Bằng cách thiết kế các tòa nhà và bố trí đường sá trong làng cũng như trau dồi tính cách của những nông dân và doanh nhân khác nhau, người chơi cuối cùng có thể tối đa hóa lợi nhuận hoạt động và chuẩn bị đầy đủ hỗ trợ hậu cần cho chiến tranh thế giới.

Chiêu quân đi chinh phục thế giới:

Người chơi sẽ hóa thân từ một trưởng làng phụ trách xây dựng kinh tế thành một chỉ huy đi chinh phục thế giới, có thể dùng danh tiếng của mình để chiêu mộ nhiều người nổi tiếng khác nhau. các tướng lĩnh từ khắp nơi trên thế giới trong và ngoài nước. Các đơn vị quân đội nổi tiếng từ các quốc gia và thời kỳ khác nhau, bắt đầu từ Vương quốc Koryo ở Viễn Đông, chinh phục ba lục địa Châu Âu, Châu Á và Châu Phi, vượt qua bên kia đại dương để lục địa Mỹ, và cuối cùng lập nên những thành tựu vô song của riêng mình! Đế chế của riêng bạn nơi mặt trời không bao giờ lặn!