Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Hạm đội của nhà vua

Hạm đội của nhà vua

Hạm đội của nhà vua

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v7.0.42Cập nhật:2023-06-20 08:05:37Kích thước:246MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Hạm đội của nhà vua
  • Hạm đội của nhà vua
  • Hạm đội của nhà vua
  • Hạm đội của nhà vua
  • Hạm đội của nhà vua

King's Fleet Unlimited Diamond Edition là một trò chơi chiến tranh chiến lược. Trong hành trình của trò chơi di động King's Fleet Unlimited Diamond Edition, người chơi cũng có thể thành lập một quân đoàn với những người cùng chí hướng để cùng nhau khởi động mục tiêu thống trị thế giới.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động hải chiến chân thực nhất trong lịch sử, chuẩn mực mới cho trò chơi di động chủ đề quân sự, cho phép người chơi du hành xuyên thời gian và không gian và trở về làn khói- thời đại chiến tranh tràn ngập!

Điểm nổi bật của trò chơi

Tương tác A trò chơi hải chiến với thao tác dễ dàng, chiến lược phong phú và khả năng phục hồi hoàn hảo các loại thiết giáp hạm. Trong trò chơi, người chơi có thể xây dựng hạm đội bất khả chiến bại của mình thông qua nhiều trận chiến và hoạt động khác nhau. Hơn 200 tàu chiến nổi tiếng từ thời hải chiến huy hoàng nhất xuyên Jutland đến Vịnh Leyte đang chờ bạn thu thập. Năm hệ thống đặc điểm chính cũng đảm bảo sự phát triển đội tàu của người chơi và niềm vui khi trải nghiệm quá trình phát triển đội tàu.

Tính năng của trò chơi

1. Tỷ lệ nạp lại 1:200! ! Bạn có thể được giảm giá gấp 4 lần cho lần mua hàng đầu tiên ở tất cả các danh mục!

2. Nhận 8888 kim cương khi bạn trực tuyến, VIP6 vĩnh viễn, phần thưởng hàng ngày thậm chí còn tốt hơn trước và những lợi ích đặc biệt dành cho tân binh đang chờ bạn!

3. Các đặc quyền bất ngờ mới được thêm vào. Sau khi kích hoạt, bạn có thể trực tiếp rảnh tay. Bạn không còn phải gặp rắc rối với những cú nhấp chuột nhàm chán và bạn có thể trở thành ông chủ một cách dễ dàng!

4. Nâng cấp với những điều chỉnh mới, không còn lo bị tài khoản cấp cao đánh bại, nhanh chóng trải nghiệm niềm vui làm chỉ huy!

5. Trong lần nạp tiền đầu tiên, bạn sẽ nhận được một bản nâng cấp lớn mới. Bạn sẽ trực tiếp nhận được một chiến hạm siêu mạnh và bạn sẽ nhận được một chiếc khác bằng cách đăng nhập vào ngày hôm sau! !

6. Phần thưởng đăng nhập, đăng nhập và cấp độ hoạt động được sửa đổi đặc biệt đã tăng phạm vi phần thưởng lên đáng kể! ! !

7. Tất cả các hoạt động nạp tiền đều được nhân lên gấp nhiều lần, điều này chắc chắn có lợi hơn so với máy chủ chính thức, việc tốt nghiệp của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào tâm trạng của chúng tôi, ngoại trừ những người giàu có, tất cả đều đến từ anh cả.

8. Nhiều gói quà tặng máy bay trực thăng mới đã được thêm vào. Hãy chú ý hơn đến các hoạt động ngoại tuyến và giảm giá ngoại tuyến của chúng tôi. Giảm giá kim cương là siêu cao, vì vậy hãy nhớ chú ý.

9. Giảm giá nạp tiền mạnh nhất và cao nhất. Nếu bạn không tin, hãy so sánh nó với bất kỳ trò chơi nào. Hãy để dữ liệu tự nói lên. Hãy nhớ áp dụng cho dịch vụ khách hàng.

Hướng dẫn trò chơi

Chiến hạm trong trò chơi có nhiều chất lượng khác nhau. Màu cam là tốt nhất, màu tím là thứ hai, màu xanh lam là thứ hai, màu xanh lá cây là thứ ba và màu trắng là xấu nhất. Bạn có thể cũng có được chúng trong trò chơi. Các mảnh bản thiết kế tàu chiến màu cam và màu tím, các mảnh vỡ có thể được tổng hợp thành tàu chiến.

Mỗi chiến hạm có 3 kỹ năng là tấn công thông thường, kỹ năng chủ động và kỹ năng chủ động. Mỗi chiến hạm có những kỹ năng khác nhau, một số kỹ năng có thể tấn công đối thủ với lực sát thương rất cao và một số kỹ năng có thể tấn công đối thủ theo nhóm lớn. Sau khi nhấp vào đội hình, bạn có thể xem kỹ năng chi tiết của từng tàu chiến trên giao diện đội hình.

Việc bố trí chiến hạm trong đội rất quan trọng. Nó chủ yếu được chia thành hàng trước và hàng sau, trong hầu hết các trận chiến, bạn có thể đặt chiến hạm có lượng máu cao ở hàng trước để chống lại sự tấn công của đối thủ. Các tàu chiến có sức tấn công cao được xếp ở hàng sau và có nhiệm vụ tấn công đối thủ. Trong một số ngục tối, khi bạn gặp đối thủ có mục tiêu ở hàng sau, bạn có thể dễ dàng vượt qua cấp độ bằng cách thay đổi ý tưởng đội hình của mình.

Trang chủ: Hạm đội của nhà vua 策略 chiến tranh Cách xây dựng hạm đội với nền tảng x4 (lấy thuyền trưởng với nền tảng x4) Biểu đồ phân tích đặc điểm tên lửa hành trình của "Hạm đội tầm cao" (Hoạt động của Hạm đội tầm cao) Giới thiệu phương pháp phóng tên lửa trong "Hạm đội tầm cao" (Chiến lược Hạm đội tầm cao) Những điều cần lưu ý khi sử dụng tên lửa trong “Hạm đội tầm cao” (Cách kiếm tiền với Hạm đội tầm cao) Cách viết bài giới thiệu tính năng trò chơi “Hạm đội tầm cao” (Cách viết bài giới thiệu tính năng trò chơi “Hạm đội tầm cao”) Giới thiệu phương pháp tấn công tàu mẹ của "Hạm đội tầm cao" ("Video giới thiệu phương pháp tấn công tàu mẹ của Hạm đội tầm cao") Các phím tắt thường dùng trong game “Hạm đội tầm cao” (Cách đóng tàu trong High Altitude Fleet) Phân tích kinh nghiệm hạ cánh tàu vũ trụ của "Hạm đội độ cao" khoảng 50 từ ("Phân tích kinh nghiệm hạ cánh tàu vũ trụ của Hạm đội độ cao" khoảng 50 từ) Giới thiệu cách sử dụng mod nhắm mục tiêu "Hạm đội tầm cao" (Cách kiếm tiền với Hạm đội tầm cao) Những lưu ý khi sử dụng tên lửa trong "Hạm đội tầm cao" là gì (Những lưu ý khi sử dụng tên lửa trong "Hạm đội tầm cao") Phân tích nút vận hành chiến đấu "Hạm đội độ cao" ("Phân tích nút vận hành chiến đấu Hạm đội độ cao") Hạm đội hỏa lực và du kích thế kỷ SD G của Hạm đội hỏa lực và du kích (Hạm đội hỏa lực thế kỷ SD G Century và sự trở lại của máu du kích) "Hạm đội độ cao" 50 từ giới thiệu về trải nghiệm hạ cánh tàu vũ trụ (Hướng dẫn Hạm đội độ cao) x4 nền tảng tàu vô chủ (x4 nền tảng để thành lập hạm đội) Hướng dẫn "Hạm đội tầm cao" Chiến đấu với tàu lớn (Nút Hạm đội tầm cao) Hạm đội lớn Azur Lane Red Dot (Hạm đội lớn Azur Lane) Cách thành lập hạm đội trong Sea of ​​​​Thief (tổ hợp Sea of ​​​​Thief)