Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Truyền thuyết về người dũng cảm

Truyền thuyết về người dũng cảm

Truyền thuyết về người dũng cảm

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.21.120Cập nhật:2023-06-24 07:49:31Kích thước:91.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Truyền thuyết về người dũng cảm
  • Truyền thuyết về người dũng cảm
  • Truyền thuyết về người dũng cảm
  • Truyền thuyết về người dũng cảm
  • Truyền thuyết về người dũng cảm

Phiên bản di động của Legend of Heroes là một game nhập vai chiến đấu theo lượt Tam Quốc. Trò chơi di động "Legend of Heroes" cung cấp thao tác thủ công, chờ đợi bạn thống trị sân khấu Tam Quốc và chiến đấu trong nhiều cách kết hợp và thi đấu ở đỉnh cao của PVP!

Giới thiệu trò chơi

The Legend of the Brave là một trò chơi di động hoành tráng với chủ đề Tam Quốc, phong cách phiên bản Q, nhân vật dễ thương và chiến lược phòng thủ tháp. Trò chơi "The Legend of the Brave" sử dụng công nghệ hiệu ứng đặc biệt thú vị hiện nay của Trung Quốc, rất rất rất hay. Lối chơi độc đáo sẽ làm bạn lóa mắt. Những trận chiến đột phá, cấp độ ưu tú, đấu trường, rèn và chiêu mộ sẽ cho phép bạn dành cả tuổi thanh xuân đang hấp hối của mình; Đấu tay đôi PK với những anh hùng mạnh mẽ và trong chớp mắt, hàng ngàn quân sẽ bị xóa sổ !

Tính năng của trò chơi

1. Những khung cảnh rộng lớn và được xây dựng tỉ mỉ, cùng với hiệu ứng âm thanh chiến đấu cuồng nhiệt sẽ khiến bạn sôi máu trong từng cảnh quay.

2. Những kỹ năng cực ngầu, lộng lẫy và những đòn tấn công chính xác mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu thú vị nhất, giết chết tất cả mọi người ngay lập tức.

3. Một loạt các cấp độ hoạt động và PVP khác nhau, chẳng hạn như sự xuất hiện của ngôi sao ma thuật, chiến trường Yanhuang, hang ổ của dã thú, v.v. Bạn có thể chiến đấu như điên cả ngày và thậm chí là bình thường con người có thể trở thành vua.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Bạn có thể thu thập tất cả các loại anh hùng mà bạn muốn và có thể nuôi dưỡng tất cả các loại anh hùng mà bạn thích;

2. Xây dựng trái phiếu nhóm chính của bạn và các thành viên khác nhau có thể tham gia nhóm của bạn để tạo ra sự phối hợp hoàn hảo;

3. Xử lý các thử nghiệm chiến đấu khác nhau, thu thập nhiều thành tích khác nhau mà bạn thích và đạt được quyền kiểm soát bộ sưu tập của riêng bạn;

4. Mỗi tướng đều có vũ khí và trang bị riêng, có được vật phẩm mong muốn có thể nâng cao sức mạnh của anh hùng lên rất nhiều.

Tính năng trò chơi

[Thời trang siêu dễ thương, sức chiến đấu vượt trội]

Đồ họa tươi sáng, mô hình nhân vật phiên bản Q siêu dễ thương, game phong cách phiên bản Tam Quốc Q , Trình diễn thời trang siêu dễ thương, khiến bạn trở thành xu hướng mới nhất.

[Chinh phục miền Nam và miền Bắc, và chinh phục thế giới]

Sự kết hợp giữa các yếu tố chiến lược chiến tranh cổ điển và mức độ tự do cực cao mang đến cho người chơi một chiến lược chiến tranh nhấn mạnh vào chiến lược , tương tác mạnh mẽ và mức độ tự do kinh nghiệm cực cao.

[Phát triển các tính năng đặc biệt, tận hưởng niềm vui]

Trong trò chơi di động Legend of Heroes, hệ thống nấu rượu cải tiến và hệ thống vận chuyển ngũ cốc được sử dụng để phát triển các tính năng đặc biệt trong thời gian bị phân mảnh và tài nguyên nằm trong tầm tay bạn. !

[Tập hợp các anh hùng và chiến đấu vì thành phố]

Dẫn quân và dẫn dắt các tướng lĩnh trong game di động "Huyền thoại anh hùng" để tái hiện lại sự kiện lịch sử vĩ đại của Tam Quốc. Tập hợp các anh hùng từ mọi tầng lớp, tạo ra một đội ngũ cá nhân hóa và đưa những vị tướng nổi tiếng thống trị thế giới, chỉ dành cho bạn và tôi!