Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > up rổ

up rổ

up rổ

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v13.0.0Cập nhật:2023-06-15 09:00:48Kích thước:1.63GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:英文

  • up rổ
  • up rổ
  • up rổ
  • up rổ
  • up rổ

"Slam Dunk Basketball" là một game bắn súng thông thường có đồ họa tương đối tinh tế và nhiều địa điểm bắn súng đa dạng cho bạn lựa chọn. Là một game thông thường nên cách chơi không được quá phức tạp nhưng độ khó sẽ tiếp tục tăng lên ở những giai đoạn sau của trò chơi. Đồ họa của trò chơi này rất chân thực và mục đích của bạn rất đơn giản. Sử dụng ngón tay của bạn để mô phỏng việc bắn và ném bóng rổ vào rổ.
Tuy nhiên đây chỉ là yêu cầu cơ bản nhất, thực tế sẽ có nhiều yêu cầu khác nhau trong quá trình chơi, ví dụ như bạn cần cố gắng ghi được càng nhiều bóng càng tốt trong vòng 90 giây, những cú đánh rỗng, v.v.
Màn hình trò chơi rất tinh tế và các cảnh cấp độ cũng rất phong phú. Đây là một trò chơi thông thường rất hay, nhưng độ khó của Game khá cao, người mới bắt đầu cần làm quen, người chơi thích có thể chơi thử.

Đây là một trò chơi luyện tập bắn súng có nhịp độ nhanh, ấn tượng đầu tiên nhiều bạn sẽ cho rằng nó rất trẻ con. Đừng vội kết luận ~ Chỉ cần bắt đầu bắn vài lần rồi nói về nó. Này, còn "Slam Dunk" thì sao? Bạn đã thành thạo môn Bóng rổ Slam Dunk như thế nào?

Tính năng của trò chơi

- 11 cấp độ và độ khó khác nhau;
  - Mở khóa 40 kỹ năng bóng rổ;
  - Mục tiêu thú vị và đầy thử thách ;
  - Hoàn thành tất cả các mục tiêu và vào Hall of Fame;
  - Điều khiển đơn giản;
  - Mở khóa các cấp độ mới trong cửa hàng, Bóng rổ và kỹ năng, v.v.;
  - Giao diện đồ họa game có độ phân giải cao, hỗ trợ hoàn hảo cho điện thoại và máy tính bảng Android.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung mới]
1. Sự kiện kỷ niệm 2,5 năm thành lập Trực tuyến
2. Đã thêm: Đào tạo thông tin người chơi Fujima Kenji
3. Đã thêm hộp quà hàng ngày;
4. Đã thêm chức năng xem danh sách kỹ năng thức tỉnh

[ Nội dung được tối ưu hóa】< br/>     1. Tối ưu hóa đào tạo nâng cao
    2. Tối ưu hóa tích hợp danh sách xếp hạng
    3. Tối ưu hóa hướng dẫn nghề nghiệp cho người mới đến
    4. Tối ưu hóa lời mời nhóm
    5. Cân bằng Điều chỉnh và tối ưu hóa tình dục
6. Tối ưu hóa chức năng chiêu mộ đội
7. Tối ưu hóa chức năng phân rã thẻ kỹ năng thức tỉnh
Trang chủ: up rổ hình ảnh chế độ ma cf (video chính về chế độ ma cf) Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" là cấp bậc nào (Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" có được coi là cao thủ không) Diablo 3 Dash Master có thể được hoàn thành bởi một người chơi không (Hướng dẫn về Diablo 3 Dash Master) Cách nhận được Surfer Master Singed trong "Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thiết bị di động" (Supper Master Singed có phải là trang phục tiệc bể bơi) Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight" (Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight") Hướng dẫn sử dụng Sprint Master của Diablo 3 (Cách trở thành Sprint Master trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3) Huy hiệu chính chọn và cuộn nba2k21 (hướng điều khiển chọn và cuộn nba2k21) Hướng dẫn sử dụng Diablo 3 Dash Master (Diablo 3 Dash Master) Cách trở thành vận động viên chạy nước rút trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3 (Hướng dẫn Dashmaster Diablo 3) Hướng dẫn chuyên môn về Diablo 3 Dash (Diablo 3 Running) Làm thế nào để có được thành tựu bậc thầy trong trò chơi di động "Tianya Mingyue Dao" (cổng bên trong trò chơi di động Tianya Mingyue Dao) Tiến bộ bậc thầy Apex (lên cấp đỉnh cao) Phiên bản di động của Street Basketball Master Trò chơi di động bậc thầy cầu lông chuyên gia mảnh trắng Kỹ thuật kết hợp của Horizon 4 Stunt Master (Horizon 4 Stunt Master) Mê cung không thể tin được 5 (Bậc thầy toàn thời gian của sê-ri Mê cung không thể tin được 5) Bộ sưu tập hoàn chỉnh về Subway Cool Runners (Người chạy tàu điện ngầm tiên tiến nhất)