Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Các trò chơi khác > Phiên bản game Slam Dunk 9

Phiên bản game Slam Dunk 9

Phiên bản game Slam Dunk 9

Loại:Các trò chơi khácPhiên bản:v11.0.0Cập nhật:2023-04-17 09:05:30Kích thước:1.40GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game Slam Dunk 9
  • Phiên bản game Slam Dunk 9
  • Phiên bản game Slam Dunk 9
  • Phiên bản game Slam Dunk 9
  • Phiên bản game Slam Dunk 9
  • Phiên bản game Slam Dunk 9

Phiên bản Slam Dunk 9 game: Phiên bản 9 game của Slam Dunk, một trò chơi di động được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên "Slam Dunk", Sakuragi, Rukawa Kaede, Xiangbei, Hainan, Lingnan, những con người quen thuộc này và trường học, việc xem biểu diễn “Slam Dunk” cũng thú vị không kém.

Giới thiệu chính thức

"Slam Dunk" là một kiệt tác trò chơi di động trong nước được ủy quyền bởi Toei Animation của Nhật Bản và được đại diện độc quyền bởi Baidu Mobile Games. Nó dựa trên bộ phim hoạt hình siêu nổi tiếng cùng tên Cái tên "Slam Dunk" Master" được điều chỉnh cẩn thận. Ký ức tuổi trẻ cuồng nhiệt của những người sinh ra trong thập niên 80, 90 đã khơi dậy niềm đam mê bóng rổ của một thế hệ. Không thể bỏ qua tựa game di động chân chính. Niềm tin xưa vẫn tiếp tục ở đây!

Tính năng trò chơi

[Tái hiện lại giải đấu Kanagawa High School League kinh điển kéo dài 20 năm đầy hứng khởi mỗi tuần]
Cốt truyện hoạt hình và lối chơi được tích hợp hoàn hảo, tái hiện 100% sự cuồng nhiệt sự kiện trong tác phẩm gốc, hãy để nhóm của bạn thống trị Kanagawa!
[Cốt truyện gốc và những đoạn hội thoại tuyệt vời trong lồng tiếng phổ thông vẫn còn cảm động]
Sakuragi gặp Haruko lần đầu tiên, đứa con hoang đàng của Mitsui trở về, Akagi bị thương ra trận... Khoảnh khắc nhạc mở đầu vang lên, Thì ra máu trong tim chúng ta vẫn đang cháy!
[Mức độ tự do cao trong việc kết hợp đội hình để tạo nên một đội vua được cá nhân hóa]
Tương Bắc, Hải Nam, Lĩnh Nam, Tương Dương... kết hợp kỹ năng người chơi miễn phí, khớp số phận khéo léo, kênh phát triển đa dạng để tạo nên một đội của các vị vua! Vâng, chúng tôi mạnh mẽ!

Trang chủ: hình ảnh chế độ ma cf (video chính về chế độ ma cf) Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" là cấp bậc nào (Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" có được coi là cao thủ không) Diablo 3 Dash Master có thể được hoàn thành bởi một người chơi không (Hướng dẫn về Diablo 3 Dash Master) Cách nhận được Surfer Master Singed trong "Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thiết bị di động" (Supper Master Singed có phải là trang phục tiệc bể bơi) Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight" (Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight") Hướng dẫn sử dụng Sprint Master của Diablo 3 (Cách trở thành Sprint Master trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3) Huy hiệu chính chọn và cuộn nba2k21 (hướng điều khiển chọn và cuộn nba2k21) Hướng dẫn sử dụng Diablo 3 Dash Master (Diablo 3 Dash Master) Cách trở thành vận động viên chạy nước rút trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3 (Hướng dẫn Dashmaster Diablo 3) Hướng dẫn chuyên môn về Diablo 3 Dash (Diablo 3 Running) Làm thế nào để có được thành tựu bậc thầy trong trò chơi di động "Tianya Mingyue Dao" (cổng bên trong trò chơi di động Tianya Mingyue Dao) Tiến bộ bậc thầy Apex (lên cấp đỉnh cao) Phiên bản di động của Street Basketball Master up rổ Trò chơi di động bậc thầy cầu lông chuyên gia mảnh trắng phiên bản jiuyou Kỹ thuật kết hợp của Horizon 4 Stunt Master (Horizon 4 Stunt Master) Mê cung không thể tin được 5 (Bậc thầy toàn thời gian của sê-ri Mê cung không thể tin được 5) Bộ sưu tập hoàn chỉnh về Subway Cool Runners (Người chạy tàu điện ngầm tiên tiến nhất)

Phiên bản game Slam Dunk 9Tải về liên quan