Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Người đàn ông kiêu hãnh

Người đàn ông kiêu hãnh

Người đàn ông kiêu hãnh

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-06-11 07:14:00Kích thước:201MHệ thống:安卓, 8.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Người đàn ông kiêu hãnh
  • Người đàn ông kiêu hãnh
  • Người đàn ông kiêu hãnh

Tianqiongzizi Đây là một trò chơi trực tuyến di động quy mô lớn với phong cách cổ tích Trung Quốc rất cổ điển. Tianqiongzizi cho phép cư dân mạng trò chơi di động thích phong cách Trung Quốc cổ đại trải nghiệm lối chơi hấp dẫn và đồ họa tinh tế của các trò chơi Xianxia truyền thống. Tianqiongzizi Hãy đến với môi trường trò chơi để thực hiện ước mơ trở thành nàng tiên của mọi người.

Giới thiệu trò chơi

Tianqiongzi có số lượng vũ khí và trang bị lớn, có thể mang đến cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau, cho phép bạn bè tận hưởng nhiều cách hơn để tu luyện bất tử trong trò chơi. . Thế giới Xianxia mới được xây dựng bằng công nghệ mới và nhiều loại vũ khí kết hợp với nhau có thể mang đến cho người chơi một quá trình chơi trò chơi mới. Có rất nhiều ngục tối mà bạn có thể chọn để thách thức bất cứ lúc nào, với tốc độ nổ cao hơn, nhiều đạo cụ và tiền vàng khác nhau sẽ rơi trên màn hình, ngay lập tức lấp đầy túi của bạn.

Điểm nổi bật của trò chơi

 10.000 người trên Cùng một màn, bay bất tử và diệt quỷ

2. Đa luyện, nhân kỹ năng

3. Đấu nhóm, chiến đấu cuồng nhiệt

4. Nhiều cấp độ, Hai người tu luyện

5. Chuỗi sát thương không giới hạn, càn quét toàn bộ máy chủ

Tính năng của trò chơi

1. Việc kết hợp miễn phí nhiều loại vũ khí mang đến một quá trình chiến đấu khác biệt. Người chơi có thể trải nghiệm một thế giới mới trong đó.

2. Phương thức chiến đấu đa dạng và kết hợp miễn phí các kỹ năng khác nhau cho phép người chơi thoải mái lựa chọn và trải nghiệm trải nghiệm chiến đấu mới.

3. Một số lượng lớn các tổ hợp vũ khí mang đến quy trình trò chơi mới và phương pháp trò chơi mới cho phép người chơi trải nghiệm những niềm vui chiến đấu khác nhau.

4. Có rất nhiều nhiệm vụ trong ngục tối trong trò chơi có thể đánh rơi nhiều đạo cụ trò chơi hoặc tiền bạc khác nhau, cũng như nhiều quả trứng yêu tinh.

Cách chơi

Hệ thống chất lượng:

Hệ thống thăng cấp trang bị là hệ thống dùng để nâng cấp trang bị trong game. Nâng cấp chất lượng cần có pha lê. Mỗi giai đoạn khác nhau cần có tinh thể, có thể được sản xuất thành bản sao chất lượng hoặc tổng hợp trong lò luyện kim. Hệ thống nâng cấp:

Nâng cấp, bằng cách tiêu thụ đá nâng cấp trang bị tương ứng để nâng cấp trang bị. Cấp trang bị càng cao thì càng tốt thuộc tính trang bị. Mạnh mẽ. Có thể sử dụng trang bị nâng cấp lên cấp 40!

Hệ thống đá quý:

Đá quý trong trò chơi cũng là một cách khác để cải thiện thuộc tính trang bị của người chơi . Người chơi có thể tiêu thụ chúng Sử dụng đá quý để nâng cấp cấp sao của trang bị. Cấp sao càng cao thì mức tiêu hao càng lớn. Tất nhiên, việc nâng cấp sao phải thành công.

Hệ thống đúc:

Hệ thống đúc là chìa khóa của trò chơi. Một hệ thống chính trong Xianwenqingji giúp cải thiện sức chiến đấu, trang bị sẽ ngầu và mạnh mẽ hơn sau khi được rèn. Trang bị chỉ có thể được rèn sau khi nâng cấp lên cấp 40.< /p>

Hệ thống cường hóa:

Đúng như tên gọi, hệ thống cường hóa là một hệ thống trực tiếp cải thiện thuộc tính của trang bị, tăng cấp độ cường hóa của trang bị bằng cách tiêu thụ đá cường hóa cấp thấp và Đá cường hóa cấp cao. Cấp độ cường hóa càng cao thì thuộc tính trang bị càng mạnh. Tất nhiên, cấp độ cường hóa càng cao thì cường hóa càng thành công. Độ khó cũng sẽ cao hơn, kèm theo đó là nguy cơ thất bại.< /p>

Trang chủ: Người đàn ông kiêu hãnh đóng vai Game di động Tiên Hiệp Cách tổng hợp trang bị Sky Vault trong "Honor of Kings" (Cách tổng hợp Sky Vault, trang bị mới của King of Glory) 2077 Sky Quartz Bandit (Cách nhận 2077 Sky Quartz Bandit) Cách chơi sự kiện Sky Dome Moment trong Honkai Impact 3 (đoạn kết thứ 2 của Honkai Impact 3 Sky Dome Moment) Honkai Impact Sankiana Sky Ranger (ID hình ảnh véo mặt Honkai Sankiana Sky Ranger) Đâu là cái bóng của Honkai Impact of the Three Heavens Dome (nguyên mẫu của City of the Honkai Impact of the Three Heavens Dome) Nhạc nền Honkai Impact 3 Sky Dome City (Kết thúc khoảnh khắc Honkai 3 Sky Dome) Honkai Impact Sankiana Sky Ranger (Honkai Sankiana Sky Ranger Stigmata) Cái kết của Honkai Impact 3 Under the Sky (Cách sống sót dưới bầu trời trong Honkai Impact 3) Điều kiện kết thúc khoảnh khắc Honkai Impact 3 Sky Dome (Điều kiện kết thúc khoảnh khắc Hengkai Three Sky Dome) Cách nhận Honkai Impact Sankiana Sky Ranger (skin Honkai Sankiana Sky Ranger) Thử thách Honkai Impact 3: Bóng bầu trời ở đâu (Sự cố đỉnh cao Hengkai 3 Sky Dome) Cái kết thứ ba của Honkai Impact 3: The Sky: The Sky (cái kết thứ hai của Honkai Impact 3: The Sky: The Sky) Honkai Impact 3 Khu phong tỏa Sky Neon Ex01 (Honkai Impact 3 Khu phong tỏa Sky Neon) Cách chiến đấu với Sky Ninja trong Honkai Impact 3 (Cách chiến đấu với Sky Ninja trong Honkai Impact 3) Sự cố Honkai Impact 3 Sky Dome Peak (Honkai 3 Sky Dome)