Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Sự tái sinh của Tây Du Ký

Sự tái sinh của Tây Du Ký

Sự tái sinh của Tây Du Ký

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.17Cập nhật:2023-06-07 07:11:09Kích thước:303.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sự tái sinh của Tây Du Ký
  • Sự tái sinh của Tây Du Ký
  • Sự tái sinh của Tây Du Ký
  • Sự tái sinh của Tây Du Ký
  • Sự tái sinh của Tây Du Ký

Rebirth of Tây Du Ký là một game di động nhập vai 3D với chủ đề du hành thời gian thần thoại. Trò chơi sử dụng bối cảnh Tây Du Ký cổ điển để một lần nữa kể về truyền thuyết tối cao của Đại hiền triết, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

Giới thiệu chính thức

p>

 "Rebirth of Tây Du Ký" là một game nhập vai + thi đấu chiến lược trên di động trò chơi dựa trên chủ đề Tây Du Ký. Chủ đề kinh điển của Tây Du Ký tiếp nối truyền thuyết về Đại hiền triết, sáng tác huyền thoại tối cao, 3D tuyệt đẹp, du hành thời gian thú vị, huyền thoại vĩ đại, vị vua tái sinh và sẽ trở lại đầy kiêu hãnh!

< p>Bối cảnh trò chơi

Câu chuyện lấy bối cảnh du hành thời gian, nhân vật chính là một người hiện đại, anh ta du hành đến thế giới Tây Du Ký trong khi chơi một trò chơi di động và tham gia Tây Du Ký để sống sót và trải nghiệm cốt truyện. Sau đó, anh ta tỉnh dậy theo cốt truyện và từng bước lấy lại danh tính, hóa ra nhân vật chính từng là một lãnh chúa nào đó trong thế giới Tây Du Ký, và được tái sinh trong bình diện vật chất. của Tây Du Ký lần này, trở về thời hiện đại hay khôi phục thân phận ban đầu, nhân vật chính cuối cùng sẽ lựa chọn như thế nào?

Tính năng trò chơi

Tây Du Ký và tiếp tục truyền thuyết về Đại hiền triết

Ở thế kỷ 21, bạn vô tình du hành đến thế giới Tây Du Ký và bắt đầu chiến đấu để sinh tồn. Sau khi du hành về phương Tây, anh dần dần thức tỉnh và bắt đầu lấy lại danh tính của mình. Sự thật gây sốc. Tái sinh thành chúa tể trong Tây Du Ký, phá vỡ ba cõi, chiến đấu chống lại thiên đường và trái đất, tiêu diệt yêu quái, trở thành thần và ác quỷ tối cao, và tiếp tục truyền thuyết về Đại Thánh.

Chiêu mộ thần và ác quỷ, sáng tác huyền thoại tối cao

< p> Sau khi tái sinh, bạn sẽ chiêu mộ và huấn luyện hàng tá anh hùng trong thế giới Tây Du Ký, và đủ loại thần linh, ác quỷ và ma quỷ sẽ nằm dưới sự chỉ huy của bạn. Bạch Cốt Quỷ, Hằng Nga, Quan Âm, Tôn Ngộ Không, Chu Bát Giới, Hòa Thượng, Ngưu Ma Vương, Thiết Phiến Công Chúa, thậm chí cả Ngọc Hoàng và Thái Hậu đều có thể được bạn chiêu mộ miễn là họ đáp ứng được một số điều kiện nhất định . Mỗi anh hùng có một khả năng riêng, có thể kết hợp vào trận chiến để vượt qua các chướng ngại vật và giành được kho báu, trau dồi đội hình chiến đấu mạnh nhất và tiêu diệt hàng nghìn sinh vật ngay lập tức.