Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Jiwu Zun phiên bản đầy đủ v

Jiwu Zun phiên bản đầy đủ v

Jiwu Zun phiên bản đầy đủ v

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.7.8Cập nhật:2023-06-08 07:25:15Kích thước:337MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Jiwu Zun phiên bản đầy đủ v
  • Jiwu Zun phiên bản đầy đủ v
  • Jiwu Zun phiên bản đầy đủ v
  • Jiwu Zun phiên bản đầy đủ v

Jiwu Zun Full V Edition là một game di động RPG có chủ đề võ thuật rất cổ điển và lãng mạn. Trong trò chơi, bạn có thể thấy nhiều thử thách và cấp độ thú vị, lựa chọn nhân vật phong phú và một số lượng lớn các cõi bí mật độc đáo. , bạn có thể trải nghiệm cốt truyện cổ điển và có trải nghiệm nhập vai, người chơi thích có thể nhanh chóng tải xuống và dùng thử!

Giới thiệu trò chơi

"Jiwu Zun" là một game di động MMORPG lãng mạn võ thuật mới với thiết kế theo phong cách tiên phong và lối chơi độc đáo, phá vỡ hoàn toàn phong cách nhàm chán của các game RPG cũ. Chế độ chiến đấu với quái vật và hoàn thành nhiệm vụ tái hiện sức hấp dẫn độc đáo của game RPG với lối chơi mới. Người chơi không chỉ có thể giành được những trang bị tốt nhất trong trò chơi mà còn có thể trò chuyện bằng giọng nói ngoài đời thực với đồng đội của mình, biến nó thành một trò chơi hẹn hò! Hãy cùng nhau tận hưởng một trận chiến mạnh mẽ!

Tính năng của game

[Lối chơi đặc biệt: Kỹ năng thức tỉnh, tiêu diệt tức thì toàn màn hình]

Hệ thống gameplay của trò chơi này có thể nói là khá phong phú Trước hết, chiến đấu Về mặt hệ thống, trò chơi này có 4 khía cạnh về thiết lập kỹ năng: kỹ năng chủ động, kỹ năng bị động, kỹ năng băng đảng và hệ thống võ hồn, đồng thời, các kỹ năng chủ động có 6 kỹ năng chính, trong đó khá linh hoạt khi kết hợp. Chúng cũng bao gồm các kỹ năng thức tỉnh, cần được tích lũy. Nó chỉ có thể được giải phóng khi có một lượng tức giận nhất định. Một số kỹ năng tương đương với kỹ năng dịch chuyển. Sau khi đạt đến cấp độ cao, bạn có thể trượt và làm những điều đáng kể sát thương.Các hiệu ứng đặc biệt của kỹ năng cũng rất ngầu. Đồng thời, sau khi vào ngục tối, người chơi có thể thiết lập các tổ hợp kỹ năng khác nhau tùy theo đặc điểm của ngục tối, rất tiện lợi.

【Việc tu luyện võ thuật của người chơi nổi bật là vô tận】

Trong số đó, người chơi có thể thấy các thuộc tính cảnh giới mới trong trang võ thuật của nhân vật. Nhấp vào để cải thiện cảnh giới để cải thiện nhân vật Tương tự như luyện tập kinh tuyến, mỗi hiệp sĩ có thể kích thích tu luyện võ thuật trong cơ thể và tăng cường nhiều thuộc tính thông qua luyện tập. Hệ thống này liên quan chặt chẽ đến thuộc tính nhân vật và có mối quan hệ tăng tỉ lệ thuận, khi cảnh giới và trình độ tu luyện bị đột phá, hiệu quả chiến đấu của các nhân vật trong game trong PVP cũng sẽ được nâng cao toàn diện.


Nhật ký cập nhật