Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Giai điệu cây cổ thụ 2

Giai điệu cây cổ thụ 2

Giai điệu cây cổ thụ 2

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v5.0.6Cập nhật:2023-05-09 08:46:16Kích thước:607MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Giai điệu cây cổ thụ 2
  • Giai điệu cây cổ thụ 2
  • Giai điệu cây cổ thụ 2
  • Giai điệu cây cổ thụ 2
  • Giai điệu cây cổ thụ 2

Kiệt tác trò chơi âm thanh mới nhất "Deemo2" do Rayark Games phát hành đang gây chấn động thế giới! Tiếp nối cốt truyện của phần đầu tiên của Ancient Tree Melody, một mạch truyện độc lập mới sắp bắt đầu, bao gồm những bản nhạc mới nhất thời điểm hiện tại. Nếu tôi quên nói lời tạm biệt trước khi quay người rời đi, liệu chúng ta có gặp lại nhau không

Giới thiệu trò chơi

Được tạo bởi đội ngũ ban đầu của Rhea Games, đội ngũ sản xuất trò chơi âm nhạc nổi tiếng " Cytus", một lần nữa thúc giục Ju giới thiệu một trò chơi chơi piano có kết cấu mới, được chuyển thể từ một câu chuyện cảm động có thật, hãy xem cách deemo sử dụng âm thanh của đàn piano để giúp cô bé về nhà. Trước khi quay người rời đi, đừng quên nói lời tạm biệt lần cuối nhé!

Tính năng trò chơi

[Câu chuyện cảm động rơi nước mắt]

Đồng hành cùng Deemo trong cốt truyện hấp dẫn của truyện cổ tích hiện đại. Nó được chuyển thể từ một câu chuyện có thật và kể câu chuyện của anh chàng da đen nhỏ bé Deemo sử dụng bản nhạc piano tuyệt đẹp. Câu chuyện làm cho một cây cổ thụ cao lên và đưa một bé gái bị rơi vào hố cây về nhà là trò chơi âm nhạc đầu tiên khiến mọi người rơi nước mắt với câu chuyện của nó.

[Nhạc piano có kết cấu mới]

Thu thập các bài hát gốc của các nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới và sử dụng lối chơi trò chơi âm thanh rơi cổ điển để khôi phục âm thanh hoàn hảo và chân thực nhất của phím đàn piano .

[Một số lượng lớn các gói bài hát miễn phí được mở]

Khám phá bối cảnh, ghép các manh mối cốt truyện lại với nhau và thu thập các yếu tố ẩn trong trò chơi. Khi trò chơi tiến triển, nhiều hơn nữa các bài hát sẽ được mở khóa, bao gồm các bài hát câu chuyện miễn phí. 40 bài hát, trong đó có tổng cộng hơn 200 bài hát.

Điểm nổi bật của trò chơi

Trò chơi kết hợp cốt truyện theo phong cách cổ điển châu Âu và Mỹ, giúp trải nghiệm chơi game của người chơi trở nên nhiều màu sắc hơn;

Nội dung cốt truyện thú vị, thông qua âm nhạc Trợ giúp cô bé tìm đường về nhà;

Phong cách trò chơi sáng tạo mang đến cho người chơi những hiểu biết mới về âm nhạc.

Nhật ký cập nhật

Giai điệu cây cổ thụ 2Tải về liên quan