Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Chúng ta hãy nhảy cùng nhau

Chúng ta hãy nhảy cùng nhau

Chúng ta hãy nhảy cùng nhau

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.1.8Cập nhật:2023-05-06 08:44:06Kích thước:606MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Chúng ta hãy nhảy cùng nhau
  • Chúng ta hãy nhảy cùng nhau
  • Chúng ta hãy nhảy cùng nhau
  • Chúng ta hãy nhảy cùng nhau
  • Chúng ta hãy nhảy cùng nhau

Cùng nhau nhảy là một trò chơi xã hội về âm nhạc khiêu vũ. Ngoài chế độ thi đấu âm nhạc và khiêu vũ truyền thống, Let's Dance còn có lối chơi tiệc tùng theo chủ đề hóa trang, trong đó người chơi có thể nhập nhiều vai trò khác nhau trong tâm trí và khiêu vũ tự do với bạn bè. Trò chơi tập trung vào trải nghiệm xã hội và nhiều quần áo, mỹ phẩm và các thương hiệu khác sẽ tham gia trong tương lai.

Giới thiệu trò chơi

"Let's Dance" - được cấp phép chính thức bởi Disney, một trò chơi di động xã hội âm nhạc và khiêu vũ thế hệ tiếp theo, chỉ cần chạm đầu ngón tay, các bước nhảy sẽ nở rộ tuyệt đẹp! Tại đây, hãy tạo ra phong cách của riêng bạn Với phong cách của một tín đồ thời trang, hãy mở rộng vòng kết nối xã hội riêng tư của bạn và thực hiện ước mơ âm nhạc của bạn! Tại đây, hãy gặp một phiên bản khác của chính bạn!

Bản thử nghiệm beta kín của "Let's Dance" sẽ là ra mắt vào ngày 26 tháng 4 Chính thức ra mắt lúc 11:00, trò chơi âm nhạc và khiêu vũ đầu tiên trên thế giới liên kết với Disney IP, loạt phim công chúa & truyện cổ tích cổ điển, không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh mộng mơ phi thường cho các vũ công mà còn tạo ra một xứ sở mộng mơ dành riêng cho bạn~

Các vũ công có thể vui chơi trong Disney Story Dreamland, phòng khiêu vũ trò chuyện nhiều cảnh, trung tâm tổ chức tiệc nhóm, ngôi nhà may mắn gashapon và phòng cưới của cặp đôi ~ những bài hát nguyên bản, quần áo hợp thời trang, trò chuyện và kết bạn, bạn The Điều duy nhất còn thiếu trên toàn thế giới là tôi~Nào, nhảy múa khắp nơi!

Tính năng của trò chơi

[Các bậc thầy không trò chuyện một cách vụng về, hãy thiết lập một khung cảnh xã hội bằng âm nhạc và khiêu vũ]

Bạn vẫn đang chờ đợi một cuộc trò chuyện khó xử với họ trong phòng? Hãy từ bỏ phương pháp xã hội âm nhạc và khiêu vũ truyền thống, đây là một chương trình ca nhạc và khiêu vũ dành cho tất cả mọi người! "Let's Dance" có lối chơi bữa tiệc theo chủ đề hóa trang nguyên bản. Hãy chọn trang phục phù hợp theo chủ đề của bữa tiệc và bạn có thể tham gia trong bữa tiệc. Trang điểm dự tiệc theo thời gian thực để thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của bạn; máy chủ Android và Apple để gặp gỡ những người bạn thời thượng từ khắp nơi trên thế giới; các bữa tiệc ngẫu nhiên để khiến đời sống xã hội của bạn có nhiều khả năng hơn!

< p> Nếu bạn cảm thấy rằng các hoạt động xã hội quá thường xuyên, bạn cũng có thể hẹn gặp ba hoặc năm người bạn, dành thời gian với bạn bè của mình trong cộng đồng khiêu vũ tự do, trò chuyện và thi đấu, khiêu vũ ngẫu nhiên và trải nghiệm niềm hạnh phúc do cuộc thi khiêu vũ và âm nhạc chính thống mang lại! Ngoài lối chơi mang tính cạnh tranh, cộng đồng khiêu vũ của "Let's Dance Together" còn cung cấp nhiều cách chơi thông thường hơn và các phương pháp giải trí mới đang chờ bạn khám phá!

[Khiêu vũ không đơn độc, an toàn và riêng tư dịch vụ vòng kết nối xã hội]

< p> Lối chơi dựa trên thông tin vị trí địa lý sẽ làm tăng thêm sự thú vị cho lối chơi xã hội của “Let's Dance Together”. Bạn không chỉ có thể khám phá những bậc thầy khiêu vũ nóng bỏng ở gần và tìm thấy những người bạn tâm giao cách xa hàng ngàn dặm mà trong tương lai, bạn còn có thể hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu, sắc đẹp và các cửa hàng ngoại tuyến khác, cho phép bạn có một sân khấu lộng lẫy trên sân khấu. trò chơi và cuộc sống thời thượng trong thực tế. Kết nối liền mạch!

Chức năng kết nối xã hội thoải mái và riêng tư của "Let's Dance" cũng cung cấp một rào cản bảo vệ mạnh mẽ cho tương tác xã hội trong trò chơi. Trong khi kết bạn một cách thoải mái và tham gia một gia đình lớn, bạn có thể tạo và chuyển đổi vòng kết nối riêng tư của mình theo ý muốn, chẳng hạn như nhóm bạn thân ba người hoặc không gian cặp đôi hai người và có được trải nghiệm tương tác xã hội khác với bạn bè!

 [Dream Don't Fall, trò chơi di động xã hội âm nhạc nguyên bản đầu tiên]

Các trò chơi khiêu vũ và âm nhạc trẻ trung có mang theo quá nhiều giấc mơ âm nhạc của chúng ta không? "Let's Dance Together" sẽ chắp cánh cho bạn trong giấc mơ của bạn! Trò chơi Nó không chỉ có một bộ sưu tập nhạc gốc của trò chơi được tạo ra bởi các nhạc sĩ huy chương vàng mà còn khuyến khích người chơi xuất bản các tác phẩm âm nhạc gốc của riêng họ và giao tiếp với các tác giả gốc khác, biến tính nguyên bản thực sự là một hệ sinh thái!

Với tính độc đáo độc lập Trên cơ sở khuyến khích người chơi tạo ra các tác phẩm gốc, "Let's Dance" có thể chào đón một số lượng lớn các ca sĩ và nhóm nhạc gốc tham gia trò chơi trong tương lai. Là một trò chơi di động âm nhạc và khiêu vũ thế hệ tiếp theo, "Let's Dance" sẽ cam kết thiết lập một kênh phát hành âm nhạc gốc khác biệt với các nền tảng khác và hợp tác với các nhạc sĩ gốc tài năng để cùng tạo ra một lễ hội âm nhạc gốc Trung Quốc!

Trang chủ: