Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên bản chín trò chơi NBA 2018

Phiên bản chín trò chơi NBA 2018

Phiên bản chín trò chơi NBA 2018

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.1.23Cập nhật:2023-04-29 08:39:23Kích thước:737.9MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản chín trò chơi NBA 2018
  • Phiên bản chín trò chơi NBA 2018
  • Phiên bản chín trò chơi NBA 2018
  • Phiên bản chín trò chơi NBA 2018
  • Phiên bản chín trò chơi NBA 2018

NBA 2018 Jiuyou Edition là trò chơi bóng rổ được ủy quyền chính hãng. Trong phiên bản game di động NBA 2018 9 game, người chơi sẽ trở thành người quản lý của một câu lạc bộ NBA, kiểm soát hoàn toàn hoạt động bình thường và phát triển của đội bóng, đồng thời chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao để xây dựng một đội bóng trong mơ tuyệt đẹp.

Giới thiệu trò chơi

NBA 2018 Jiuyou Edition là trò chơi di động chiến lược thẻ bài thế hệ tiếp theo được IP chính thức của NBA ủy quyền để thực sự khôi phục các trò chơi NBA một cách toàn diện. Với tư cách là nhà quản lý chuyên nghiệp NBA, người dùng thu thập các ngôi sao, phát triển đội hình, tham gia vào các trận chiến PVP thời gian thực siêu thực và xây dựng đội bóng trong mơ vô địch NBA hàng đầu. Các siêu sao huyền thoại và hiện tại đều theo ý của bạn, và những người đánh buzzer và phản công được thể hiện bằng cả trái tim của họ. "Cú đánh tao nhã của Kobe Bryant", "Khoảnh khắc kinh điển của T-Mac", "Ba con trỏ biểu tượng Curry" và các tác phẩm kinh điển khác cảnh được tái hiện. Các siêu sao tỏa sáng, người chịu trách nhiệm và khởi đầu vận mệnh của chính họ Thời đại triều đại của bạn!

Các tính năng của trò chơi

Được ủy quyền thực sự và Những ngôi sao đích thực:

Trò chơi di động bóng rổ hành động đầy tính cạnh tranh đầu tiên được NBA chính thức ủy quyền, nó thực sự khôi phục hình ảnh của các ngôi sao NBA hiện tại và huyền thoại trong Hall of Fame, đồng thời tái tạo hoàn hảo các động tác và kỹ năng cổ điển . Bình luận tên tuổi chân thực tại chỗ, trải nghiệm thực tế tại chỗ, tái hiện những khoảnh khắc thú vị của trận đấu đỉnh cao.

Trận đấu cổ điển, ghép trận cực nhanh:

Kết hợp miễn phí, bắt đầu nhanh! Trình bày một cơn bão cuồng nhiệt của tòa án, theo đuổi niềm vui tột độ khi bắt đầu ngay lập tức và hành động trong 0 giây! Cuộc cạnh tranh thời gian thực mượt mà cho phép trận đấu kinh điển NBA nổ ra giữa bạn và tôi! !

Thao tác thú vị và sảng khoái:

Đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng hoàn thành trò chơi bằng cách chạy + bắn. Các thao tác khéo léo và có chiều sâu cho phép đối đầu, bắn, chuyền, đột phá , và chuyền bóng. Mọi người đều cảm thấy suôn sẻ và hài lòng, và kết quả của một cuộc đấu tay đôi của chủ nhân chỉ còn một quả bóng nữa. Hãy tập trung tận hưởng trải nghiệm thú vị khi thống trị sân đấu cả về tấn công lẫn phòng thủ!

Điểm nổi bật của trò chơi

【Nhiều ngôi sao】

Bạn có thể chiêu mộ những ngôi sao nổi tiếng để đội của bạn có toàn những siêu sao.

[Star Trading]

Các ngôi sao trong trò chơi có thể được giao dịch tự do, nếu các ngôi sao không phù hợp với đội hình của bạn, hãy thay đổi chúng mà không cần đắn đo.

[Lối chơi đơn giản]

Lối chơi đấu bài cổ điển và màn hình sân vận động thời gian thực có thể mang đến cho bạn một cấp độ chơi game thú vị hoàn toàn mới.

Tính năng trò chơi

1. Cuộc thi bóng rổ cầm tay cực kỳ chân thực và các cầu thủ cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc vinh quang;

2. Trò chơi chỉ có thể giành chiến thắng bởi người chơi sự hợp tác của nhiều người Tôn trọng các quy tắc phát triển chung của tình huống trò chơi;

3. Điều chỉnh chiến lược bất kỳ lúc nào để đảm bảo mọi trò chơi đều được tiến hành trong bầu không khí công bằng.

4. Mô hình nhân vật tương đối thực tế và trò chơi thăng cấp có cảm giác rất sống động;

5. Luật chơi giống như trong thực tế. Nếu bạn phạm lỗi trong vòng cấm, bạn vẫn sẽ bị trừng phạt.

Ưu điểm của trò chơi

Bạn bè có thể cạnh tranh trong đội đen để giành vinh quang:

Chơi trò chơi đen với bạn bè mọi lúc, mọi nơi, tạo câu lạc bộ mạnh nhất của riêng bạn và chiến đấu sát cánh cùng đồng đội để thách thức những danh hiệu cao nhất, vung cả sức trẻ và máu của mình trên chiến trường điện thoại di động, mát mẻ dưới nắng, tự tin và trở thành "người mạnh nhất"! !

Chế độ phong phú và phong cách tuyệt vời:

Nhanh chóng chơi một trò chơi trong vòng ba đến năm phút, mai mối, phân hạng và chung tay với những người chơi trên khắp đất nước để thách thức đỉnh cao, cấp độ- chế độ đột phá để rèn luyện kỹ năng và làm quen với công nghệ, chế độ tiền thưởng Xác minh sức mạnh của bản thân, kế hoạch phát triển ngôi sao độc quyền của đội bạn, rung điện thoại di động nâng cao cảm giác hiện diện trong trò chơi, kết hợp các động tác thú vị để đốt cháy hiện trường, NBA mạnh nhất là phù hợp cho NB nhất nhé bạn! !

Khả năng tạo ra các hiệu ứng đặc biệt thú vị là vô tận:

NBA trong thế giới trò chơi thậm chí còn thú vị hơn, với Splash Brothers, Big Shark, Peter Pan, Scoring Machine, Little Emperor, Little Giant. .. tất cả những người chơi hàng đầu trên đường đều tập trung tại sảnh điện thoại di động, mong chờ màn trình diễn xuất sắc của họ trong trò chơi!

Trang chủ: 1 phiên bản jiuyou