Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Bi-a cho tất cả

Bi-a cho tất cả

Bi-a cho tất cả

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-23 07:15:20Kích thước:21.3MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Bi-a cho tất cả
  • Bi-a cho tất cả
  • Bi-a cho tất cả
  • Bi-a cho tất cả
  • Bi-a cho tất cả

Trò chơi di động Bida Quốc Gia là một trò chơi thể thao và giải trí. Trò chơi áp dụng chế độ thao tác thuận tiện và chính xác, va chạm cơ thể thật và lối chơi phong phú, cho phép người hâm mộ bi-a trải nghiệm trải nghiệm không thua kém gì so với chiến đấu thực tế.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động bi-a tinh tế được xác nhận bởi nữ thần bi-a Pan Xiaoting - "Billiards for All" là một nền tảng trò chơi di động thông thường hỗ trợ việc học tập và giao tiếp của người chơi trên toàn thế giới. thế giới. Trò chơi bắt đầu với các kỹ năng cơ bản và dần dần hướng dẫn người chơi hiểu các kỹ thuật như gạt bóng, cao, thấp, xoay, xoay túi và K-ball. Ngoài ra còn có rất nhiều cảnh bida kinh điển lạ mắt để người chơi học hỏi từng cái một.

Tính năng của trò chơi

[Một trong những hệ thống mới: Hệ thống bạn bè] Giúp tiết kiệm sự lo lắng, thời gian và công sức. Giao tiếp với bạn bè không khó
< img alt="" src="https://img.lijiang-travel.com/images/yb2waojfe4o.jpg" width="600" Height="400"/>Xây dựng bản thân bạn cho vòng tròn bạn bè của bạn. Những đối thủ mà bạn gặp phải khá đáng gờm. Trong tương lai, tôi muốn học hỏi từ anh ấy mọi lúc mọi nơi, thêm bạn bè, nhập biệt danh, tìm bạn bè và đăng ký trở thành bạn bè. Người chơi golf giỏi có giá trị như vàng! Mở danh sách bạn bè và hiển thị trạng thái trận đấu của đối thủ ngay dưới biệt danh. Khi bạn muốn trò chuyện với anh ấy, hãy mở bảng kết bạn và bạn có thể biết người kia đang làm gì!

[Hệ thống mới 2: Xếp hạng] Phần thưởng trong danh sách rất hào phóng và những cái tên trong danh sách đều thực tế.

Làm chủ sức mạnh và cấp độ của bản thân, chia nhỏ dữ liệu và cập nhật động mỗi ngày một lần. Cả bảng xếp hạng cá nhân và 100 người chơi hàng đầu đều được hiển thị. Các vận động viên xếp thứ nhất, thứ hai và thứ ba được trao huy chương vàng, bạc và đồng. Hãy kiểm tra danh sách mỗi ngày để ghi lại những thay đổi và tiến bộ ở thế mạnh của bản thân. Danh sách chip, danh sách xếp hạng, danh sách tổng thể, danh sách câu lạc bộ, danh sách mục tiêu. Thể hiện trình độ và khả năng của người chơi từ nhiều góc độ. Khả năng càng mạnh thì phần thưởng càng lớn. Khám phá tài năng độc đáo của bạn.

[Hệ thống mới 3: Đăng nhập] Có nhiều chế độ đăng nhập thú vị và sẽ có phần thưởng mỗi ngày.

Hành trình vạn dặm bắt đầu bằng một bước đi duy nhất, thay thế những bức tranh nhàm chán bằng những trò chơi hài hước, dễ hiểu. Có một trò chơi sẽ không lặp lại mỗi ngày, sau khi người chơi hoàn thành quy trình hướng dẫn người mới lần đầu tiên, họ có thể vào hệ thống đăng ký để hoàn thành trò chơi nhỏ trong ngày và nhận phần thưởng. Kết hợp kiến ​​thức bida cơ bản và kỹ năng chơi bida hướng dẫn người chơi vừa học vừa chơi, mỗi ngày học một chút và chia sẻ với bạn bè để cùng nhau phát triển.