Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Lưỡi dao tấn công

Lưỡi dao tấn công

Lưỡi dao tấn công

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-10-21 07:05:56Kích thước:295.5MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Lưỡi dao tấn công
  • Lưỡi dao tấn công
  • Lưỡi dao tấn công
  • Lưỡi dao tấn công

Blade Assault là tựa game PK phiêu lưu huyền thoại kinh điển bá đạo trong “Hồi ức tuổi trẻ”. Trò chơi Blade Assault đưa chúng ta đi qua thế giới thành phố cát rộng lớn, với những ngành nghề kinh điển như chiến tranh, luật pháp, Đạo giáo, v.v. để lựa chọn. Đây là một bản sao trò chơi hoàn toàn mới của Blade Assault. Chúng ta có thể tập hợp đối tác, thành lập đội một cách tự do, chiến đấu quyết liệt và tận hưởng trải nghiệm bá chủ huyền thoại tuyệt vời.

Giới thiệu trò chơi

Top Thiết bị rất dễ dàng để có được.

Tốc độ nổ siêu cao, đầy ma lực.

Copy mẫu, chờ bạn làm.

Cùng nhau theo đuổi ước mơ, tái hiện lại những tác phẩm kinh điển.

Tính năng của trò chơi

1. Trò chơi rất thích hợp để bạn bè chơi đen và thành lập liên minh của riêng mình, mọi người sẽ lên mạng để chiến đấu chống lại trùm thế giới.

2. Trò chơi nâng cấp nhanh chóng, có tỷ lệ rớt cao khi diệt trùm, diệt rồng bằng đòn chí mạng, đồng thời tăng thuộc tính nhân vật và khả năng chiến đấu.

3. Quá trình phát triển nhân vật thực ra rất dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần bạn làm những gì được yêu cầu thì sẽ không có khó khăn gì.

4. Thiết bị trong trò chơi được tự động tái chế và rút thăm xổ số, giúp bạn dễ dàng rảnh tay và kiếm lợi nhuận dễ dàng hơn, giúp trò chơi trở nên đơn giản hơn.

5. Tham gia Liên minh Chiến tranh Nhân dân, nơi anh em thành lập một nhóm và tự do tương tác bất cứ lúc nào. Đây không còn là trận chiến một người nữa.

Đánh giá trò chơi

Blade Assault có tính năng nghề nghiệp đơn lẻ, truy tìm kho báu, tên đỏ, nổ PK, bang hội và tấn công cát chất lượng cao, nỗ lực khôi phục hoàn hảo "huyền thoại cổ điển" trên thiết bị đầu cuối di động. Trên cơ sở giữ lại lối chơi cốt lõi của huyền thoại cổ điển, nó cũng đã được nâng cấp toàn diện một cách sáng tạo, bổ sung nhiều hiện vật độc quyền khác nhau để có lối chơi thú vị, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game thú vị hơn và tạo ra trò chơi di động cấp PK đầy đam mê được mong đợi nhất vào năm 2021 ! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay đưa anh em của mình tới đây để chiến đấu đẫm máu!

Nhật ký cập nhật