Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Thế giới kiếm sĩ

Thế giới kiếm sĩ

Thế giới kiếm sĩ

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.2.15953Cập nhật:2023-10-11 07:05:21Kích thước:1.10GHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Thế giới kiếm sĩ
  • Thế giới kiếm sĩ
  • Thế giới kiếm sĩ
  • Thế giới kiếm sĩ
  • Thế giới kiếm sĩ

Jianxia World Mobile Edition là một trò chơi di động RPG trực tuyến nhiều người chơi hoàn toàn mới. Trò chơi là một phần của series Swordsman Love và được xây dựng bằng công nghệ engine hoàn toàn mới, sẽ đưa người chơi vào một thế giới mang phong cách võ thuật Trung Hoa, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động Jianxia World là một trò chơi di động MMORPG mới dựa trên loạt game "Xia Lian" kinh điển 20 năm tuổi. Nó được phát triển bởi Zou Tao, CEO của Xishanju, và thu thập huy chương vàng của loạt phim "Xia Lian". Đội ngũ sản xuất. Trò chơi di động "Jianxia World" sử dụng công nghệ động cơ hoàn toàn mới để đạt được sự nâng cấp mang tính cách mạng về đồ họa trò chơi di động, mang đến cho người chơi một thế giới võ thuật Trung Quốc tráng lệ và đầy màu sắc. Sông núi đẹp đẽ gần kề, ngựa chiến xuất hiện.

"Trò chơi di động Swordsman World" tập trung vào trải nghiệm đỉnh cao và đồ họa tinh tế của trò chơi. Thiết lập nhân vật tiếp tục phong cách hiện thực cổ điển của loạt trò chơi Swordsman Love trên PC, đồng thời, nhiều tối ưu hóa và cải tiến hơn đã được thực hiện đối với chế độ trò chơi của trò chơi di động. Tôi tin rằng đối với những người chơi cũ của dòng game Swordsman Love sẽ là một trải nghiệm chơi game vừa mới mẻ vừa quen thuộc.

Trò chơi mang đến nhiều đổi mới trong lối chơi. Từ đó trở đi, game võ thuật không còn chỉ là quái vật và nâng cấp, chiến đấu tổ đội PK mà còn có hàng trăm lối chơi lãng mạn nguyên bản như Qinggong, nhảy vuông nhóm, thử hàng chục nghìn bộ trang phục khác nhau và trải nghiệm các cốt truyện tương tác cảm xúc. Nó đầy thú vị. Sông núi đẹp đẽ gần kề, ngựa chiến xuất hiện. Trò chơi di động "Jianxia World" mang đến cho người chơi một thế giới võ thuật tráng lệ và đầy màu sắc trong tầm tay.

Tính năng của trò chơi

- Thế giới 3D tuyệt đẹp như một game di động!

Ánh sáng vật lý, công nghệ ánh sáng bình thường và nhiều plugin công cụ tự phát triển của Xishanju đã đạt được độ chính xác của cảnh và nhân vật ở mức bình thường, mang lại hiệu suất ánh sáng và bóng tối vượt trội hơn cũng như đồ họa trò chơi tinh tế. đã thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp game di động.

-Qinggong và múa vuông, cũng như hàng trăm cách chơi thú vị.

Trò chơi trực tuyến không chỉ có vô số quái vật và PK! Đi mua sắm bằng cách bay qua các bức tường, trò chuyện với bạn bè trong quán trà, gặp gỡ một nữ chơi violin, dừng lại để múa kiếm, hay đơn giản là chiếm giữ quảng trường và tranh giành quyền bá chủ trong một “rừng nhảy”. Có hàng trăm cách chơi, dù là giải trí, trả thù hay câu cá để kết bạn. Đây là một thế giới nơi bạn có tiếng nói cuối cùng.

——Võ thuật cá nhân của giới trẻ

Khi đi du lịch thế giới phải mặc đồ đẹp! Trong thế giới kiếm sĩ, bạn có thể chọn từ 4 loại cơ thể và nhiều loại quần áo lộng lẫy, bạn cũng có thể nhuộm quần áo và tóc thành màu sắc yêu thích, kết hợp chúng với nhiều phụ kiện và mặt dây chuyền khác nhau và có hàng chục nghìn cách kết hợp cá tính, biến bạn thành một chiến binh độc nhất..

-Sự mong đợi của 200 triệu người trong 20 năm

Loạt phim võ thuật kinh điển "Xia Ai", một tác phẩm võ thuật kinh điển trong nước được tích lũy hơn 20 năm! Đội ngũ ban đầu của dòng game Knight's Love đã đích thân mang đến trò chơi di động 3D Knight's đầy đủ đầu tiên, mọi người chơi game di động không nên bỏ lỡ!

Nhật ký cập nhật

Thích ứng trực tuyến với màn hình điện thoại di động toàn màn hình mới!

1. Thích ứng với giao diện hiển thị của điện thoại di động toàn màn hình mới.

2. Tối ưu hóa chi tiết hình ảnh và phạm vi xem xa nhất ở một số thiết bị.

3. Danh sách máy chủ của giao diện đăng nhập được tối ưu hóa.

4. Tắt công tắc dọc trong game.

5. Khắc phục sự cố một số mẫu không hiển thị cảnh đêm của Thành phố Lin'an.