Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Thư kiếm bầu trời

Thư kiếm bầu trời

Thư kiếm bầu trời

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-10-05 07:05:28Kích thước:641.3MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Thư kiếm bầu trời
  • Thư kiếm bầu trời
  • Thư kiếm bầu trời
  • Thư kiếm bầu trời
  • Thư kiếm bầu trời

Shu Sword Cangqiong là một game di động RPG cổ tích theo phong cách Trung Quốc. Trò chơi Shu Sword Cangqiong được tích hợp sẵn engine U3D mới, mang đến cho người chơi bối cảnh phong cách Mỹ, một thế giới tu luyện bất tử bí ẩn và hỗn loạn, bốn phong cách chuyên nghiệp chính, tự do buôn bán hiện vật và trang bị và chiến đấu với BOOS với cặp đôi bất tử. , kèm theo những chuyến đi thú vị và dễ thay đổi. Họ cùng nhau bỏ kiếm và niêm phong dao, rút ​​lui vào nơi ẩn dật và quay trở lại thành phố nhộn nhịp.

Giới thiệu trò chơi

Shu Sword Cangqiong là một trò chơi nhập vai Xianxia tinh tế. Hoạt động thú vị và vẻ ngoài cá nhân hóa thú vị của trò chơi Shu Sword Cangqiong đã tạo ra những thiết kế khuôn mặt tinh tế hơn cho chúng tôi, đồng thời có thể rèn ra các hiện vật và thiết bị độc quyền, mang lại trải nghiệm cạnh tranh mới.

Tính năng của trò chơi

1 , Việc sử dụng hiệu ứng đồ họa 3D tinh tế cho phép chúng ta có trải nghiệm vận hành mô phỏng cực kỳ chân thực và cảm nhận được những thành tựu huyền thoại vẻ vang;

2. Bạn có thể học nhiều pha nguy hiểm khác nhau, những pha nguy hiểm thú vị, phát hành toàn màn hình không giới hạn, cho phép

3. Người chơi có thể chơi cạnh nhau với bạn bè, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc chơi game mang tính xã hội, cho phép người chơi giữ liên lạc với bạn bè và lập nhóm để thử thách nhiều cảm giác phấn khích khác nhau.

Hoạt động niêm phong và thử nghiệm

1) Trong thời gian thử nghiệm nội bộ này, số tiền nạp tích lũy của tài khoản sẽ được hoàn trả theo tỷ lệ 250% tổng số tiền nạp của tài khoản. tài khoản ban đầu, tức là 100% xu không bị ràng buộc Miền +150% bị ràng buộc với miền cổ tích.

2) Trong phiên bản beta nội bộ này, bạn có thể nhận số thú cưỡi có giới hạn bằng cách nạp 200 RMB trở lên vào tài khoản của mình.

Lưu ý: Quay trở lại thời hạn thanh toán, hồ sơ sẽ không bị xóa trong vòng 30 ngày tự nhiên (kết thúc lúc 23:59) sau khi dịch vụ được kích hoạt và dịch vụ sẽ được trả về khu vực tiếp nhận; lần đầu tiên Dịch vụ chính thức là máy chủ 1, không bao gồm việc quay trở lại xứ sở thần tiên. Hoạt động nạp lại trải nghiệm VIP đang được tiến hành.