Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Sự bá chủ huyền thoại của sắt máu tấn công trên cát

Sự bá chủ huyền thoại của sắt máu tấn công trên cát

Sự bá chủ huyền thoại của sắt máu tấn công trên cát

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.76Cập nhật:2023-10-18 07:05:29Kích thước:134.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sự bá chủ huyền thoại của sắt máu tấn công trên cát
  • Sự bá chủ huyền thoại của sắt máu tấn công trên cát
  • Sự bá chủ huyền thoại của sắt máu tấn công trên cát

Bá quyền huyền thoại của cuộc tấn công cát máu là một trò chơi di động chủ đề cổ điển huyền thoại. Trò chơi này thể hiện hoàn toàn thế giới và các tính năng huyền thoại cổ điển. Nhiều tính năng thú vị khác nhau có sẵn để bạn tận hưởng miễn phí. Ngoài ra còn có các tính năng tấn công cát rất cổ điển và đẫm máu mà bạn có thể sử dụng. Tận hưởng cảm giác hồi hộp của các đòn chí mạng toàn màn hình, nâng cao sức mạnh sức mạnh của nhân vật của bạn và thống trị toàn bộ thế giới trò chơi.

Giới thiệu trò chơi

Legendary Hegemony là trò chơi chiến đấu huyền thoại trên thiết bị di động với lối chơi đa dạng và say mê. Trò chơi này chủ yếu dựa trên lối chơi tấn công cát. Bạn có thể khám phá lại bản đồ Basak được khôi phục một đối một trong trò chơi, tự do phi nước đại trên chiến trường và đổ máu tuổi thanh xuân của mình! Nếu bạn có thể ghé thăm Thành phố Cát thành công nhiều hơn, bạn cũng có thể nhận được danh hiệu huyền thoại Overlord of Basak và tận hưởng rất nhiều tài nguyên. Hãy đến và trở nên nổi tiếng trong huyền thoại bá chủ cát máu sắt tấn công!

Điểm nổi bật của trò chơi

Hệ thống sẽ được mở khóa ở cấp 70. Khi mở khóa hệ thống bang hội, bạn có thể tìm thấy biểu tượng "Hui" bên cạnh hình ảnh trung tâm mua sắm ở cuối giao diện để vào giao diện bang hội.

Nếu người chơi chưa tham gia bang hội, anh ta có thể xem tất cả thông tin bang hội mà mình phục vụ trong giao diện bang hội.

Từ danh sách băng đảng này, bạn có thể tìm thấy băng đảng mình thích. Hãy nhấp vào biểu tượng "Đăng ký tham gia" phía sau băng đảng để gửi đơn đăng ký đến quản trị viên băng đảng. Bạn có thể tham gia nhóm sau khi được quản trị viên đồng ý.

Yếu tố trò chơi

Nếu Người chơi muốn tự mình tạo bang hội có thể nhấp vào nút "Tạo bang hội" trong giao diện bang hội nếu không có bang hội, điền tên bang hội hợp pháp vào giao diện thông tin bật lên và chi 1.000 nhân dân tệ để tạo bang hội với tự mình làm chủ tịch hội.

Sau khi người chơi tạo bang hội, họ nên chuẩn bị mở rộng bang hội đó. Bạn thường có thể chiêu mộ những người chơi tích cực hơn và những người chơi có khả năng chiến đấu mạnh mẽ để củng cố băng đảng của mình.

Sau khi gia nhập bang hội, người chơi có thể thưởng thức nhiều trò chơi đặc biệt của bang hội, chẳng hạn như học các kỹ năng của bang hội, sử dụng kho của bang hội, nhận phong bao đỏ của bang hội, tham gia các hoạt động khác nhau của bang hội, v.v.

Nếu gặp phải một số tên trùm khó tính hoặc nhiệm vụ khó khăn, bạn có thể nhờ anh em trong băng đảng giúp đỡ.

Tính năng của trò chơi

1. Kỳ quan vô tận, tiêu diệt mob có thể đạt được điểm kinh nghiệm cao và có thể dễ dàng nâng cấp;

2. Bạn có thể mang theo nhiều thú cưng để giúp đỡ Chiến đấu, trau dồi tăng trưởng thuộc tính, quét bản đồ và bảo vệ nhân vật chính!

3. Lối chơi huyền thoại đa dạng, nội dung trò chơi sáng tạo và bản đồ thế giới rộng lớn đang chờ bạn khám phá;

4. Chất lượng hình ảnh độ nét cao và khung cảnh chân thực tạo nên một thế giới tráng lệ cho người chơi Thế giới huyền thoại.

Phần trò chơi

Trò chơi khai thác mở cửa 24 giờ một ngày từ thứ Hai đến Chủ Nhật và là trò chơi một người chơi hàng ngày. Người chơi có thể tham gia bằng cách nhấp vào NPC Zhang Shoujin ở thành phố Lạc Dương. Ngoài ra, trên trang sự kiện, họ cũng có thể tham gia bằng cách nhấp vào lối chơi "Mystery of the Mine".

Sau khi vào ngục tối của mỏ, hệ thống sẽ làm mới một lượng lớn quặng vàng, bạc, sắt và gỗ trong ngục tối mà người chơi có thể thu thập. Tài nguyên tốt nhất ở đây là vàng và tài nguyên tệ nhất là gỗ. Vàng có thể dùng để xây dựng công hội hoặc đổi lấy cống phẩm của băng đảng, các tài nguyên khác chỉ có thể dùng để đổi lấy cống phẩm của băng đảng, không thể dùng để xây dựng công hội.

Tài nguyên trong khu vực bí mật của mỏ sẽ được đánh dấu bằng tên màu xanh lá cây. Nếu muốn thu thập chúng, bạn chỉ cần nhấn vào vật phẩm có tên màu xanh lá cây. Chỉ có giới hạn về số lượng bộ sưu tập mỗi lần, giới hạn trên là 30 lần.