Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Miền cổ kiếm bất tử

Miền cổ kiếm bất tử

Miền cổ kiếm bất tử

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.8.1019Cập nhật:2023-10-15 07:06:44Kích thước:476MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Miền cổ kiếm bất tử
  • Miền cổ kiếm bất tử
  • Miền cổ kiếm bất tử
  • Miền cổ kiếm bất tử
  • Miền cổ kiếm bất tử

The Ancient Sword Immortal Realm là một game RPG có chủ đề mùa hè. Trong cõi tiên kiếm cổ xưa này, bạn có thể cảm nhận được trải nghiệm tu luyện hoàn hảo nhất. Đồ họa của trò chơi tuyệt đẹp, các cảnh chiến đấu chân thực, mới lạ và độc đáo và rất thú vị, cho phép người chơi tận hưởng bữa tiệc trò chơi trong lòng bàn tay. Nếu bạn quan tâm, hãy thử trò chơi này.

Giới thiệu chính thức

Ancient Sword Fairyland là một game di động RPG có thể mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất trong việc sửa chữa thế giới thực. Đồ họa trò chơi tuyệt đẹp, cảnh chiến đấu chân thực, mới lạ, độc đáo và thú vị, cho phép người chơi tận hưởng bữa tiệc trò chơi trong tay! Trong game, người chơi có thể cưỡi thú cưng của mình đi khắp nơi và vượt qua hoạn nạn. Thuộc tính mạnh mẽ, thế giới quan trò chơi độc đáo, hệ thống hôn nhân và tình yêu đẹp mắt, vận hành PK mượt mà sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sảng khoái hơn. Ngoài ra còn có một chức năng chiến trường rất lớn, trẻ em khóc những giọt nước mắt anh hùng khi yêu con, và phụ nữ chủ yếu khóc những giọt nước mắt anh hùng. Hôm nay tôi say quá nên không cần rèn kiếm.

Tính năng của trò chơi

Bảy Ngày Đăng nhập và bạn sẽ nhận được mẫu thời trang đã hết bản in đầu tiên.

Có hai sự xuất hiện trong trò chơi. Một là thiết bị do quái vật hoặc trùm đánh rơi. Bản thân thiết bị này có hiệu ứng ngoại hình riêng. Thứ hai là thời trang thỏi được tung ra trong trung tâm thương mại. Cả hai đều có thể rơi ra từ các ông chủ. ngã. Bất kể người chơi có thể chơi với các trang phục hoặc thiết bị yêu thích của mình hay không, chỉ cần họ đăng nhập và đăng nhập bảy ngày sau khi máy chủ ra mắt, họ sẽ nhận được một bộ trang phục đã hết bản in!

Dễ nâng cấp, có thể thay đổi ngoại hình

Điều đó không có nghĩa là tất cả các tên trùm đều có thể bị đánh bại. Người chơi phải chiến đấu với ít nhất 100 tên trùm để có được nó và thử thách thăng cấp nhìn chung khó khăn hơn. Tất nhiên, việc nâng cấp lúc đầu không khó. Người chơi có thể dễ dàng đạt cấp 70 và hoàn thành mọi nhiệm vụ cũng như hoạt động trong cùng một ngày. Cấp 100 trong một ngày không phải là vấn đề. Đôi cánh ngầu, thú cưỡi hợp thời trang và thời trang trẻ em thông minh đang chờ bạn triệu hồi, ngay cả khi bạn không mặc thời trang Yuanbao, bạn cũng sẽ rất ngầu!