Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > giấc mơ cổ tích

giấc mơ cổ tích

giấc mơ cổ tích

Loại:Hóa trangPhiên bản:v16.0Cập nhật:2023-10-12 07:05:50Kích thước:118.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • giấc mơ cổ tích
  • giấc mơ cổ tích
  • giấc mơ cổ tích
  • giấc mơ cổ tích
  • giấc mơ cổ tích

Phiên bản Dream Xianxia Android là một trò chơi di động Xianxia. Những gì hiện ra trong tầm tay bạn trong game chính là một bức tranh thiên đường, và những khung cảnh đó lại càng đẹp đẽ hơn, khiến bạn đắm chìm trong đó một cách vô thức. Tất nhiên, đây chỉ là trải nghiệm gây sốc mà bức ảnh mang lại cho bạn. Nếu bước vào bên trong tác phẩm này, bạn có thể thực sự cảm nhận được thiết kế gây sốc, đạo đức giữa các hiệp sĩ hay cuộc tranh luận giữa những người bạn.

Giới thiệu chính thức

Dream Fairy là một game di động hành động thời gian thực với chủ đề Xia Xian. Trò chơi chủ yếu là chiến đấu, chiến đấu cực kỳ tự do 360°, tấn công toàn diện không khóa, tạm biệt thế đứng giả tạo, chiêu thức siêu ngầu, đồ họa tinh tế, nhân vật ngầu, cam kết tạo ra trải nghiệm chiến đấu đậm chất hành động cho người chơi! Lối chơi thú vị như ngục tối máu nóng, xếp hạng 1V1, hợp tác nhiều người chơi và những trận chiến khốc liệt khiến người chơi đạt đến đỉnh cao, và PVE và PVP là không thể thiếu!

Tính năng của trò chơi

Ultimate Xianxia, ​​​​một game di động chiến đấu siêu giả tưởng
"Dream Xianxia" Trong chiến đấu, người chơi cần có kỹ năng đi bộ cực cao. Bạn đứng một chỗ và có thể kết thúc trò chơi trong vài phút. 360 Super Free Fighting, một trò chơi di động hành động tấn công được mở khóa hoàn toàn, tạm biệt các hoạt động tự động và không cần suy nghĩ. Đây là một cuộc thi thực sự của nam giới. Thiết kế cốt truyện của Xia Xian táo bạo và giàu trí tưởng tượng, đồ họa game mộng mơ và tinh tế, kỹ năng hành động ngầu và kiêu ngạo. Đây là một game di động chiến đấu giống như phim hành động 3D!
*Tương tác tình cảm, tình bạn đồng hành của hoàng hậu và em gái, tu luyện bất tử
Người chơi có thể nhận email từ những người chơi khác trong hệ thống thư xã hội hoặc gửi email cho người chơi khác. Kênh tin đồn, kênh tổng hợp, kênh nhóm, trò chuyện và các con đường phổ biến tin tức khác mang đến cho người chơi nhiều cơ hội để dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình với nữ hoàng mà họ thích. Ngoài ra, chức năng tương tác đặc biệt chạm vàng và tặng cũng là một cách hay để vui chơi cùng bạn bè trên con đường trường sinh.
Chơi "thật" trong trận chiến và tận hưởng cảm giác hành động hồi hộp
Kỹ năng là hệ thống cốt lõi trong trận chiến. Kỹ năng "Dream Fairy" đi kèm với các hiệu ứng sát thương khác nhau và BUFF khác nhau, cũng như các kỹ năng nổi, thống trị cơ thể, né tránh bất khả chiến bại và các kỹ năng khác. Đó là để làm cho trận chiến trở nên đầy màu sắc hơn. Trong PVE, người ta chú trọng hơn vào sự kết nối liền mạch của các kỹ năng, kết hợp trên không và thời điểm tung ra kỹ năng; trong PVP, người ta chú trọng hơn vào việc làm chủ các kỹ năng và phản công, thời điểm tung ra bạo chúa và các đòn combo nổi.

Anh em trong nhóm tụ tập lại để nói về tình yêu
Băng đảng là một gia đình lớn, nơi mà tất cả mọi người đều thích- những người bạn có tâm trí tụ tập lại với nhau. Người chơi không chỉ được kết bạn tốt có cùng sở thích mà còn được giao lưu với khán giả để kích thích tiềm năng bá chủ của mình; đam mê PK để bảo vệ vinh quang cho băng đảng. Chiến tranh băng đảng là một trò chơi PK trực tuyến thời gian thực trong đó tất cả các thành viên băng đảng đều tham gia.

Nhật ký cập nhật

Tìm kiếm kho báu

Cánh cửa săn tìm kho báu đã được mở. Những người bạn cổ tích có thể mời bạn bè của họ giúp họ bắt tay vào cuộc truy tìm kho báu và những phần thưởng hậu hĩnh đang chờ đợi bạn!

1. Sau khi đạt cấp 60, bạn có thể mở ngục tối săn tìm kho báu bằng cách lấy đạo cụ bản đồ kho báu;

2. Không có giới hạn về số lượng ngục tối săn tìm kho báu hàng ngày và đội trưởng có thể mời bạn bè/thành viên băng nhóm mang theo. Đạo cụ vào;

3. Đội trưởng cần sử dụng bản đồ kho báu để vào ngục tối. Mời bạn bè/thành viên băng đảng sẽ có phần thưởng tấn công và các thành viên trong nhóm

4. Hầm ngục kho báu Sau khi hoàn thành cấp độ, đội trưởng có thể lấy được hộp kho báu bản đồ kho báu và các thành viên trong đội có thể lấy được rương kho báu phụ trợ bản đồ kho báu;

5. Sau khi thu được năm mảnh bản đồ kho báu, bạn có thể đến gặp đại sứ sự kiện để tổng hợp bản đồ kho báu;

p>

6. Trong các cuộc chiến tranh lãnh thổ, có cơ hội mảnh bản đồ kho báu đó sẽ rơi ra. Các bạn cổ tích, hãy hành động nhanh chóng!