Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày

Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày

Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.1.8Cập nhật:2023-10-11 07:05:26Kích thước:13.2MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản sao Tam Quốc mỗi ngày

Tiantian Battle Three Kingdoms Star Edition là một game nhập vai theo lượt. Anh ta chết hàng trăm trận chiến với các tướng trong game di động Tam Quốc Xingyao mỗi ngày. Muốn thể hiện máu sắt của mình thì phải có một trận chiến hoành tráng và hoành tráng.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản Star of the Three Kingdoms trực tuyến hàng ngày, mang lại cho Zhen VIP5 và 68,8w với 100 triệu đồng bạc! Nâng cấp trong trò chơi và nhận thẻ nạp 1.000 nhân dân tệ miễn phí! Chiến đấu với Phiên bản Ngôi sao Tam Quốc mỗi ngày và đăng nhập mỗi ngày để nhận được tổng cộng 10 triệu nhân dân tệ! Tôi thậm chí còn hút thuốc khi lướt Internet. Chúa có bạn đời, một con thú cưng đáng yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu! Chiến đấu chống lại trung tâm mua sắm không giới hạn SVIP của Three Kingdoms Star Edition mỗi ngày và có những tài nguyên quý hiếm đang chờ bạn lấy nó!

Điểm nổi bật của trò chơi

Trong Trong game, người chơi sẽ có thể chiêu mộ và đầu hàng những cầu thủ nổi tiếng và chung tay với những phụ nữ xinh đẹp.

Cá nhân tôi đã trải qua những trận chiến kinh điển như Thập tự chinh chống quân Khăn vàng, Trận Guandu và Trận Chibi.

Bạn cũng có thể kêu gọi bạn bè, lập thành tích và tranh giành quyền bá chủ trong Tam Quốc. Đánh bại Tào Tháo và đầu hàng Dian Wei!

Vườn đào là liên minh tuyên thệ, lòng kiêu hãnh và lòng trung thành bay lên trời, còn đam mê là vườn hoa đào!

Nấu rượu là anh hùng, sức mạnh chấn động là sấm sét. Ai là vua của thế giới?

Trận Guandu thống nhất đồng bằng miền Trung, và trận Chibi chia thế giới thành ba phần!

Sự trở lại của các tướng thần thánh: Ngũ hổ tướng PK ngũ tướng giỏi! Vị thần cuối cùng là ai?

Con chim đồng sâu trong mùa xuân, vẻ đẹp nằm ở chỗ quay về trong lòng. Những câu chuyện về Diu Sim, Sun Shangxiang, Da Qiao và Cai Wenji đang chờ đón bạn yêu thích!

Tính năng của trò chơi

1. Siêu lợi nhuận và phản hồi lớn, tặng Zhen V5 trực tuyến, 100 triệu bạc, kèm theo nhân dân tệ * 688888, thế là xong!

2.Anh ấy đang đến! Anh ấy thực sự ở đây! Những lợi ích của phiên bản mới đã được nâng cấp rất nhiều và bạn sẽ nhận được 1.000 nhân dân tệ để nâng cấp. Chế độ phúc lợi rất rõ ràng!

3. Tám đồng tiền vàng trong bộ mở đầu cho phép bạn đi trước một bước, sẵn sàng lên đường, nhanh chóng trải nghiệm hệ thống trò chơi sau này và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi nâng cấp "vù" và "vù"!

4. Lợi ích của nền tảng: Nhận trực tuyến miễn phí các tướng tốt nhất, xuất khẩu và kiếm tiền khi nhận được. Các sự kết hợp mạnh mẽ nhất và luôn thay đổi sẽ giúp bạn thống nhất Tam Quốc!

5. Nhận miễn phí các lợi ích của nền tảng trực tuyến. Thời trang thú vị đã ngừng xuất bản và các tiêu đề ấn tượng sẽ khiến bạn mê hoặc khán giả, thu hút mọi người và trở thành một nhân vật hấp dẫn mới!

6. Các lợi ích của nền tảng đều trực tuyến và miễn phí. Bạn càng vẽ nhiều, đầu ngón tay của bạn sẽ càng hạnh phúc hơn và nhiều nghi thức thú vị hơn đang chờ đợi bạn!

7. Tỷ lệ gửi tiền lần đầu cực cao là 1:10.000 và mức giảm giá cực cao là của bạn chỉ bằng một cái vẫy tay, mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui!

8. Nếu bạn không cứu Châu Phi, Krypton sẽ không thay đổi cuộc sống của bạn và bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Bạn có sợ rằng mình sẽ không thể lẻn vào Trung Quốc vì bạn không phải là một tiểu Vương quốc?

Nhật ký cập nhật

10h ngày 21/6/2019, cú sốc bắt đầu! 1. Thêm hệ thống hình thành thú cưng chiến đấu cấp 160, mở trong 13 ngày; 2. Tối ưu hóa cửa hàng cạnh tranh và cửa hàng trang phục, đồng thời tăng điều kiện đổi lấy một số phần thưởng phúc lợi; 3. Tối ưu hóa quy mô của các tướng Zuo Ci và Sun Ce; 4 .Thêm Hệ thống thức tỉnh tái sinh (người chơi cấp 180, mở trong 21 ngày). 5. Tham gia cuộc thi chế độ ác mộng để thu hút người thân. 6. Thêm các thuộc tính bổ sung của bộ đồ kết hợp da. 7. Tham gia cuộc thi thu hút cửa hàng của người thân và bạn có thể đổi điểm tương ứng lấy hàng hóa trong chế độ ác mộng. 8. Tăng dòng thăng cấp cơ bản lên cấp 15, đó là: lính ma thuật, thú cưỡi, đôi cánh, linh hồn thú, vòng hoa, biệt danh, võ hồn và chiến tranh. Áo Giáp Trinh Nữ và Khiên Trinh Nữ. Tăng cấp độ thăng cấp cơ bản của mỹ nhân lên cấp 20, cấp 10. Tăng cấp độ tài năng của thú cưng chiến đấu lên cấp 30 (thẻ thú cưng chiến đấu có thể được tái chế để thu được thuộc tính). 11. Thêm một cuộc truy tìm kho báu cơ bản để tạo ra các mảnh tướng và thu thập một số mảnh tướng nhất định để tổng hợp thẻ tướng tương ứng. 12. Tăng cấp độ nâng cao của ngôi nhà lên cấp 20. 13. Tối ưu hóa cửa hàng Mảnh Thần và thêm lời nhắc xác nhận cho hai lần mua. 14. Tối ưu hóa số lượng hỗ trợ của thế giới và tăng cường chiến dịch.