Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > vòng tròn hoàn hảo

vòng tròn hoàn hảo

vòng tròn hoàn hảo

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-16 07:38:45Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • vòng tròn hoàn hảo
  • vòng tròn hoàn hảo
  • vòng tròn hoàn hảo
  • vòng tròn hoàn hảo

Trò chơi vòng tròn hoàn hảo là một trò chơi vẽ thông thường và thú vị. Trong trò chơi vòng tròn hoàn hảo, bạn phải vẽ một vòng tròn hoàn hảo theo nhiệm vụ cấp độ để vượt qua cấp độ. Có nhiều cấp độ trong trò chơi Vòng tròn hoàn hảo nơi người chơi có thể thử thách kỹ năng vẽ của mình để vẽ một vòng tròn hoàn hảo.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Vòng tròn hoàn hảo là một trò chơi vẽ ngón tay thú vị, bạn cần vẽ các vòng tròn hoàn hảo liên tục để vượt qua màn chơi thành công và nhận phần thưởng. Các vòng tròn cần được vẽ để làm phong phú thiết kế cấp độ mỗi lần đều khác nhau. Những người bạn có kỹ năng vẽ sẽ vượt qua bài kiểm tra dễ dàng hơn. Bạn có thể vẽ một vòng tròn hoàn hảo chỉ bằng một nét vẽ không? !

Tính năng của trò chơi

1 .Chất lượng hình ảnh độ phân giải cao chất lượng cao rất đơn giản, không cần trang trí phức tạp, rất khí quyển.

2. Làm phong phú thêm thiết kế cấp độ của các trò chơi cổ điển và mang đến những thử thách không giới hạn. Hãy vui vẻ với các tính năng cổ điển.

3. Bằng cách hoàn thành các thử thách, bạn có thể mở khóa các vật phẩm mới trong cửa hàng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ!

4. Hãy cố gắng vẽ các vòng tròn để đạt điểm cao nhất và mở khóa nhiều cấp độ khác nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất.

Phần trò chơi

1. Bạn có thể vẽ một vòng tròn hoàn hảo không? Để đánh bại bạn bè trong trò chơi vui nhộn này, bạn cần cố gắng vẽ những vòng tròn hoàn hảo và mở khóa những hình nền và đường nét mới tuyệt vời.

2. Đây không chỉ là một trò chơi nhỏ. Bằng cách hoàn thành các thử thách, bạn có thể mở khóa các vật phẩm mới trong cửa hàng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ!

Trò chơi này rất thú vị và dễ chơi. Hoàn hảo cho du lịch hoặc buồn chán, bạn có thể đạt được điểm cao khác không?

Mô tả trò chơi

1. Nhiều cấp độ để mở khóa, bạn cần thưởng thức theo nhiều chế độ khác nhau và cuối cùng là mở khóa thành tích.

2. Bạn có thể tận hưởng các thử thách mỗi ngày, điều này sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị, bao gồm cả việc mở khóa đạo cụ và thứ hạng.