Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Loại bỏ sao

Loại bỏ sao

Loại bỏ sao

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.2.1Cập nhật:2023-08-14 07:12:24Kích thước:11.8MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Loại bỏ sao
  • Loại bỏ sao
  • Loại bỏ sao
  • Loại bỏ sao
  • Loại bỏ sao

Star Elimination là một trò chơi giải đố thông thường. Nó có lối chơi tương tự như "Extinction Stars", với nhiều trang lộng lẫy hơn và hiệu ứng đặc biệt cũng như hiệu ứng âm thanh và âm nhạc vui nhộn. Nó chắc chắn là một lựa chọn tốt để chơi trong thời gian rảnh rỗi của bạn.

Giới thiệu chính thức

Star Match là một trò chơi thông thường và giải đố rèn luyện trí não. Nó từng tạo ra hàng triệu lượt tải xuống trên nền tảng iPhone. Giờ đây, phiên bản Android đang trở thành cơn bão. Nhiệm vụ của bạn là nối các ngôi sao cùng màu để loại bỏ chúng. Bấm vào hai hoặc nhiều ngôi sao giống hệt nhau để loại bỏ chúng.

Mẹo tính điểm: Mỗi lần loại càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều điểm.

Cố gắng xóa hết các ngôi sao và bạn sẽ nhận được vô số điểm thưởng khi kết thúc trò chơi. Hãy đến và cùng nhau tận hưởng trò chơi!

Mẹo: Loại bỏ càng nhiều ô cùng màu cùng lúc thì điểm càng cao. Hãy cố gắng nhặt hết các hộp sao, càng ít hộp sao thì bạn càng nhận được nhiều phần thưởng bổ sung.

Trang chủ: Loại bỏ sao Trò chơi thông thường~ Giải trí giáo dục Cách loại bỏ 60 giây điên rồ (Làm gì với 60 giây điên rồ) Proud Eagle Unlimited Stars (tải xuống phiên bản Proud Eagle Unlimited Stars) Cách tiêu diệt 2077 tội phạm bị truy nã (2077 tội phạm bị truy nã) đỉnh loại bỏ tia lửa mõm (đỉnh bắn đầy tia lửa) Giữa mặt trời, mặt trăng và các vì sao trong Odyssey nên chọn cái nào (mặt trăng trong Odyssey khó tìm quá) Proud Eagle ở ​​cấp độ nào có nhiều sao hơn (Proud Eagle kiếm được sao) loại bỏ tình yêu mỗi ngày Hãy buông ngôi sao Hãy buông bỏ những vì sao tải xuống Đánh giá của Let go of the stars loại bỏ câu chuyện loại bỏ thị trấn nhỏ Loại bỏ Tetris 2048 Loại bỏ các ngôi sao Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ tình yêu của ngôi sao Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ trái cây Loại bỏ vườn cây ăn quả du lịch và loại bỏ Những ngôi sao biến mất trên bãi biển Sao sạc phiên bản doanh nghiệp hạnh phúc để loại bỏ Cặp đôi ngôi sao hình nền động Elf Ngôi Sao Hình Nền Động Cách chọn sao trong Eggman Party mùa mới (Cập nhật Eggman Party ở đâu) Cách xóa tiền thưởng trong Assassin's Creed Odyssey (Cách xóa tiền thưởng trong Assassin's Creed Odyssey) Cách kích hoạt Mưa sao băng Animal Crossing (Bạn có thể nhận được bao nhiêu sao từ Mưa sao băng Animal Crossing) Thành ngữ loại bỏ hoàn toàn (Cách nói thành ngữ loại bỏ hoàn toàn) Có những tài nguyên gì ở Portia Time Starlight Island (có bao nhiêu hành động đáng xem xét các ngôi sao trong Portia Time)? Sáng tạo và Ngôi sao ma thuật (Tốc độ sáng tạo và Ngôi sao ma thuật) Cách lên đỉnh Thần Vương trong Thần Vương (Làm thế nào để thoát khỏi cái lạnh ở Thần Vương) Animal Crossing Starlight (Cách lấy mảnh sao trong Animal Crossing) Đáp án Loại bỏ thành ngữ cấp 100 (Loại bỏ thành ngữ cấp 118) Một con bọ sao Animal Crossing giá bao nhiêu? (Ngôi sao Animal Crossing trên bầu trời) Super Mario Bros. U Special Stars 8 (Super Mario Bros. U Special Stars Cả ba ngôi sao) Làm cách nào để tạo nguồn cấp dữ liệu Sáng tạo và Ngôi sao ma thuật? (Chứng chỉ Sáng tạo và Ngôi sao ma thuật) Con đường phiêu lưu của Đảo ánh sao thời gian Portia (Những ngôi sao và trái tim của thời gian Portia) Super Mario Bros. u Deluxe Edition Special Stars (Super Mario Bros. u Deluxe Edition Special Stars 3) Các phương pháp thường được sử dụng để kiểm soát tia tán xạ (triệt tiêu và loại bỏ tia tán xạ) Làm cách nào để tạo nguồn cấp dữ liệu sao Sáng tạo và Phép thuật? (Cách tạo nguồn cấp dữ liệu sao Sáng tạo và Phép thuật) Nơi chọn các ngôi sao trong mùa mới của Eggman Party (Hướng dẫn về Eggman Party) Cấp độ Horizon 4 (có một ngôi sao ở cấp độ Horizon 4) Super Mario Bros. và Ngôi sao đặc biệt 9 (Super Mario Bros. và Ngôi sao đặc biệt 9) Trùm cấp một thế giới Super Mario 3D (Ngôi sao cấp một thế giới Super Mario 3D)

Loại bỏ saoTải về liên quan