Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > tôi là sếp

tôi là sếp

tôi là sếp

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.1.725Cập nhật:2023-09-14 07:24:00Kích thước:571.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • tôi là sếp
  • tôi là sếp
  • tôi là sếp
  • tôi là sếp

I am the Big Boss là một trò chơi mô phỏng kinh doanh thú vị. Trong game I Am the Big Boss, người chơi có thể điều hành một công ty nhỏ, tuyển dụng nhân viên thông qua kế hoạch hợp lý và mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. Trò chơi có rất nhiều nhiệm vụ và mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được một phong bì màu đỏ.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Tôi là ông chủ là một trò chơi mô phỏng có chủ đề kinh doanh. Bạn sẽ điều hành công việc kinh doanh của riêng mình tại đây, mang lại nhiều lợi ích hào phóng hơn bằng cách tuyển dụng những nhân viên ưu tú và đầu tư số tiền bạn kiếm được vào nhiều lĩnh vực hơn để tích lũy tài sản nhanh hơn và trở thành một người giàu có hàng đầu đạt đến đỉnh cao của cuộc đời!

Tính năng của trò chơi

1 .Đồ họa game của I Am the Boss khá tinh tế và trải nghiệm trình bày theo phong cách hoạt hình rất thú vị.

2. Nó có lối chơi khá phong phú và nhiều sự tự do, với nhiều chế độ khác nhau để lựa chọn,

3. Trò chơi có rất nhiều thử thách và cũng có nhiều cốt truyện trải nghiệm.

Phần trò chơi

1. Sẽ có nhiều phần trình bày chất lượng hàng đầu trong trò chơi và nhiều phong cách vẽ khác nhau có thể thu hút sự chú ý của người chơi;

2. Xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn tại khu vực nhộn nhịp này với những khung cảnh linh hoạt và có thể thay đổi;

3. Chỉ bằng cách cung cấp thêm máu tươi cho công ty của bạn, một nhóm người trẻ mới có thể tràn đầy năng lượng hơn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trò chơi I am the Big Boss sẽ cung cấp cho người chơi nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau và người chơi có thể dễ dàng nhận được số lượng lớn phần thưởng.

2. Trong trò chơi, người chơi cũng sẽ được cung cấp phần phát triển lối chơi và người chơi có thể dễ dàng đào tạo nhân viên để đạt được nhiều cải tiến về khả năng hơn.

3. Ngày càng có nhiều lối chơi được mở khóa sau khi vượt qua các cấp độ, mang đến cho người chơi nhiều lợi ích hơn và dễ dàng nhận được phong bao lì xì.