Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > vua bi-a

vua bi-a

vua bi-a

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.1.8Cập nhật:2023-10-01 07:34:11Kích thước:162.2MHệ thống:安卓, 6.0以上Ngôn ngữ:简体

  • vua bi-a
  • vua bi-a
  • vua bi-a

Billiards King là một trò chơi thể thao mang tính cạnh tranh hoàn toàn mới. Trò chơi King of Billiards chủ yếu dựa trên pk trực tuyến người thật. Trò chơi King of Billiards cung cấp nhiều phương pháp chơi khác nhau, chẳng hạn như bi-a cổ điển và bi da, người chơi có thể thử thách theo sở thích của mình.

Giới thiệu trò chơi

Billiards King là một trò chơi bi-a hoàn toàn mới. Trò chơi chính là đối đầu trực tiếp với người thật và nhiều chế độ chơi bi-a khác nhau, bao gồm bi-a tám bóng cổ điển, bi da, v.v. .Các chế độ hoạt động đều là lối chơi hoàn hảo. Bất cứ ai thích chơi game bida hay game bida trên di động đều có thể tham gia. Trò chơi di động King of Billiards áp dụng các quy tắc và lối chơi bida rất cổ điển. Tại đây, bạn có thể thưởng thức trò chơi bóng bàn di động cổ điển và độc đáo nhất. Hơn nữa, nội dung trong game rất phong phú, nhiều yếu tố mới lạ được bổ sung chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game khác biệt!

Tính năng của trò chơi

Điều này Trò chơi có độc hại. Bạn có thể giành được bao nhiêu bàn thắng?

Các cách chơi bida khác nhau, cách chơi thú vị và lợi ích hào phóng!

Trò chơi bida gần đây đã trở nên rất phổ biến và bạn không thể ngừng chơi nó một khi đã thư giãn.

Phần trò chơi

Sử dụng công nghệ cảm biến của điện thoại di động, bạn có thể điều chỉnh góc nhìn và đánh bóng chỉ bằng cách "lắc" điện thoại.

Mang đến cho bạn trải nghiệm trò chơi bida VR nhỏ. Dựa trên phòng bida ngoại tuyến, một cộng đồng xã hội đã được tạo ra cho những người chơi gôn.

Tại đây, bạn không chỉ có thể trò chuyện và kết bạn với những người hâm mộ bida trên khắp cả nước mà còn có thể rèn luyện kỹ năng của mình thông qua các trò chơi di động 3D giác quan.

Lợi ích của trò chơi

1. Người thật chiến đấu trong thời gian thực mà không cần robot. Nó đảm bảo sự vui vẻ của người chơi và tránh các hoạt động gian lận và hộp đen.

2. Rút tiền thưởng qua WeChat, không giới hạn trên;

3. Có ba chế độ hoạt động cho người chơi lựa chọn: lắc điện thoại để đánh bóng, trượt màn hình để đánh bóng và sử dụng tín hiệu điện tử Đánh bóng. Điều chỉnh góc nhìn (phiên bản muộn) để đánh bóng qua con quay hồi chuyển và phạm vi xoay của cổ tay quyết định độ mạnh của bóng;

4. Trải nghiệm chuyển động và hiệu ứng hình ảnh của bida thực tế là khác nhau từ các trò chơi bida trên thị trường;

5. Phát triển sáng tạo các chức năng và lối chơi mới đáp ứng các tình huống sử dụng của người dùng trực tuyến: 23 điểm, hãy tiếp tục chú ý đến nhiều câu đố và trò chơi thú vị hơn.