Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Beta lửa toàn cầu

Beta lửa toàn cầu

Beta lửa toàn cầu

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.001Cập nhật:2023-09-21 07:05:54Kích thước:291.8MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Beta lửa toàn cầu
  • Beta lửa toàn cầu
  • Beta lửa toàn cầu
  • Beta lửa toàn cầu
  • Beta lửa toàn cầu

Global Firepower là một game di động MMORPG sinh tồn với môi trường ngày tận thế mở và miễn phí. Trò chơi di động Global Fire sử dụng khủng long, thây ma và các yếu tố khác làm chủ đề cốt lõi của trò chơi và áp dụng phong cách vẽ chân thực để xây dựng một thế giới tận thế thực sự. Mục đích chính của trò chơi Global Fire là thu thập tài nguyên và xây dựng nhà cửa, đồng thời tự do bắt khủng long làm thú cưng để hỗ trợ chiến đấu. Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Global Fire Game là một trò chơi di động cạnh tranh sinh tồn nhiều người chơi với chủ đề về nơi tận cùng trái đất. Global Fire hỗ trợ kết nối mạng nhiều người chơi. Trong một thế giới tận thế phức tạp, người chơi, với tư cách là những người sống sót, đấu tranh để sinh tồn một mình, thu thập và khám phá, xây nhà, thách thức những kẻ bị nhiễm bệnh và khủng long sống sót trong ngày tận thế và cạnh tranh với những người sống sót khác để giành tài nguyên sinh tồn trong thời gian thực.

Điểm nổi bật của trò chơi

- Cuộc phiêu lưu sinh tồn

Bạn đơn độc, cố gắng sống sót trong thế giới bằng tay không hoặc đối mặt với cái chết.

-Việc thuần hóa khủng long

Thế giới tận thế cần sự giúp đỡ của các đối tác và những con khủng long hồi sinh sẽ là đối tác trung thành của bạn trên con đường sinh tồn. ?

-Xây dựng nhà

Trong thế giới bị bao quanh bởi thây ma và khủng long, nhà là nơi duy nhất để sinh sống. Xây dựng bất kỳ ngôi nhà nào bạn muốn. Đây chính là ngôi nhà mà bạn mong muốn.

-Tuyển những người sống sót

Tìm thêm những người sống sót để tham gia cuộc phiêu lưu tận thế này. Có bạn bè, kẻ thù và những người quan trọng khác của bạn!

-Tấn công và phòng thủ hầm ngầm

Từ bản sao cá nhân đến bản đồ PVE nhiều người chơi và bản đồ PVP nhiều người chơi. Mang theo vũ khí và thiết bị của riêng bạn để thách thức thế giới rộng lớn hơn.

Tính năng trò chơi

Toàn cầu Khủng hoảng, sinh tồn ở nơi tận cùng trái đất

Trái đất bị tàn phá: công nghệ ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất, tài nguyên sinh vật đứng trước bờ vực tuyệt chủng; dịch bệnh của con người, cái chết và thây ma tiếp tục lây lan virus chết chóc ; những người sống sót phát điên, sinh vật cổ xưa được hồi sinh, khủng long khổng lồ thời tiền sử quay trở lại Trái Đất. Không gian sống còn sót lại của con người đang bị nén vô cùng. Là người sống sót trong game, người chơi chỉ có một mục tiêu duy nhất là sống sót và cố gắng sống lâu hơn!

Khủng long được thuần hóa, bắt, ấp và cưỡi.

Các sinh vật cổ đại được hồi sinh và khủng long khổng lồ thời tiền sử quay trở lại trái đất: Stegosaurus, Ankylosaurus, Tyrannosaurus rex và các loài khủng long khác mà bạn biết hoặc không biết đều xuất hiện trên hiện trường, đan xen với công nghệ ngoài hành tinh và thây ma, hình thành một cuộc khủng hoảng Ngày tận thế phức tạp. Tuy nhiên, không phải loài khủng long nào mang đến cho bạn đều nguy hiểm, chúng cũng có thể là cánh tay phải của bạn để sinh tồn trong game. Bởi vì, bạn có cơ hội bắt, ấp và thuần hóa những chú khủng long. Bạn thậm chí có thể huấn luyện một con khủng long làm thú cưng cưỡi ngựa, đồng hành cùng bạn trong những cuộc phiêu lưu và trận chiến.

Việc dọn phòng, tạo chỗ ở

Nhà mang lại hy vọng sống sót cuối cùng, nhưng xin đừng ảo tưởng trốn ở nhà để cứu mạng, vì thế giới tàn khốc này sẽ không cho bạn một khoảnh khắc bình yên. Vì vậy, hãy sử dụng trí óc của bạn, nâng cấp công nghệ, khám phá, thu thập và thu được nhiều tài nguyên hơn thông qua chiến đấu, sau đó mở các cơ sở để sản xuất thêm tài nguyên nhằm phát triển ngôi nhà của bạn và biến ngôi nhà của bạn thành nơi sinh sống trong thế giới trò chơi.

Lính đánh thuê là một đặc điểm của việc trau dồi tài năng

Trong hệ thống lính đánh thuê ban đầu, lính đánh thuê có thể có được thông qua việc chiêu mộ. Người chơi có thể liên tục chiêu mộ lính đánh thuê bằng cách nâng cấp dân số của nơi trú ẩn. Mỗi lính đánh thuê có thể Mỗi người lính có những kỹ năng khác nhau và tác dụng có lợi cho gia đình của mình. Vì vậy, dù là tìm kiếm tài nguyên trong quá trình sinh tồn hay trong các trận chiến tấn công và phòng thủ tại nhà giữa những người chơi, lính đánh thuê sẽ đóng một vai trò rất lớn, dũng cảm tiến về phía trước cho bạn trong quy luật sinh tồn của hỏa lực toàn cầu, tìm kiếm tia sáng cuối cùng hy vọng sống sót.. Các loại lính đánh thuê khác nhau có khả năng chiến đấu và hiệu suất khác nhau. Việc thuần hóa khủng long đúng cách và kết hợp lính đánh thuê một cách khéo léo sẽ khiến bạn trở nên bất khả chiến bại trong các cuộc tấn công và phòng thủ trên sân nhà.

Chiến đấu thời gian thực, đối đầu sinh tồn nhiều người chơi

Sống sót trong thế giới hỏa lực toàn cầu, bạn chắc chắn sẽ gặp được nhiều người sống sót giống mình hơn. Có thể có những người có cùng nguyên tắc và điểm mấu chốt giống bạn, và cũng có thể có những đối thủ trái ngược nhau. Vì vậy, hãy hòa nhập với những người bạn đồng hành của bạn và chiến đấu với những người lạ. Bởi vì, trong thế giới ngày tận thế, mọi nguồn tài nguyên đều khan hiếm và việc sinh tồn luôn rất tàn khốc. Vì vậy, để sống sót, hãy mang theo những người bạn cùng chí hướng, chiêu mộ những người sống sót và thuần hóa khủng long để tấn công và cướp bóc nơi trú ẩn của người lạ!

Câu hỏi thường gặp

Global How để bắt một con rồng bằng hỏa lực?

Đầu tiên bạn cần xác nhận con rồng bạn muốn bắt ở đâu. Ăn thịt hoặc ăn cỏ.

Sau khi xác định được mục tiêu cần bắt, bạn cần chuẩn bị đạo cụ bắt rồng:

① Làm súng gây mê/gậy gỗ/súng gây mê sốc điện/que sắt/que rung (những thứ này vũ khí có cảm giác choáng).

②Phiên bản hiện tại hủy bỏ bãi quây và mỗi người có thể huấn luyện 15 con rồng, vì vậy thú cưng được tạo ra ở đó có thể được đặt như một bức tường. Bạn có thể đặt thú cưng của mình tham gia/hủy chiến tranh trực tiếp trên bảng thú cưng ở trước cửa nhà bạn.

③Chuẩn bị thức ăn mà khủng long thích. Động vật ăn cỏ thông thường ăn cỏ hoặc trái cây, động vật ăn thịt đương nhiên chuẩn bị thịt, thông thường huấn luyện rồng cần rất nhiều thức ăn, đề nghị chuẩn bị nhiều hơn 40.

Khi bạn đã sẵn sàng, hãy đến nơi bạn tìm thấy con rồng, nhấp vào nó và dùng súng gây mê để làm choáng nó. Bạn sẽ cần nhiều súng an thần.

Khi rồng ngất xỉu, hãy nhấp vào để bắt đầu ăn. Động vật ăn cỏ thường ăn cỏ hoặc trái cây, trong khi động vật ăn thịt ăn thịt.

Khi bạn được cho ăn, con rồng sẽ đi theo bạn . Mang nó về nhà và cho vào chuồng để thuần hóa nó nhé!