Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Vua phiêu lưu nhỏ

Vua phiêu lưu nhỏ

Vua phiêu lưu nhỏ

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-09-18 07:26:29Kích thước:53.5MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Vua phiêu lưu nhỏ
  • Vua phiêu lưu nhỏ
  • Vua phiêu lưu nhỏ

Mini Adventure King là game giải đố có lối chơi sáng tạo màn hình dọc. Các đạo cụ trong game online Mini Adventure King đều huyền ảo, huyền bí và rất hay. Mini Adventure King có lối chơi thử thách phong phú. Tìm đúng chìa khóa mở ra cánh cửa ước mơ của bạn.

Giới thiệu trò chơi

Mini Adventure King là trò chơi màn hình dọc tích hợp sưu tập phiêu lưu và giải đố. Các thao tác cấp độ sáng tạo của trò chơi cũng rất đơn giản. Vua phiêu lưu mini nhấp vào nhiều đạo cụ thú vị khác nhau trong chương trình mini để dễ dàng hoàn thành các thử thách chức năng khác nhau. Thu thập các chìa khóa khác nhau trên đường đi để mở cánh cửa ước mơ của bạn.

Tính năng trò chơi

1. Hoạt động trò chơi độc đáo và mới lạ, thoát khỏi thiết kế nhàm chán truyền thống, làm cho trò chơi di động trở nên thú vị hơn

2. Tuyệt vời tương tác Lối chơi, phong cách dễ thương và dễ chịu cùng phần mềm hệ thống mạng xã hội mới được nâng cấp cho phép bạn giao tiếp vô tận.

3. Thiết kế trang phục đa dạng, hiệu ứng đặc biệt hoạt hình chiến đấu lộng lẫy và thú vị cũng như các thử thách nhóm phiêu lưu cổ điển.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Sau khó khăn, hãy tiếp tục trau dồi nhân vật đang trưởng thành của bạn, hoàn thành nhiều câu chuyện phiêu lưu khác nhau và mang đến cho bạn cảm giác phiêu lưu thú vị

2. Phần mềm hệ thống quần áo thú vị, trò chơi hành động cổ điển, cảnh đẹp, gây sốc Sự ra mắt của kỹ năng chuyên nghiệp.

3. Hàng nghìn sự kết hợp, phù hợp với nhu cầu của bạn, phần mềm hệ thống vũ khí khổng lồ, trải nghiệm chiến đấu mượt mà.

Lợi ích của trò chơi

1. Có nhiều loại hoạt động khen thưởng, bao gồm các lễ hội truyền thống được chuẩn bị trước cho những người khám phá

2. , một số trò chơi theo chủ đề và một cuộc phiêu lưu thú vị sẽ mở ra cho bạn.

3. Những khung cảnh đẹp mắt còn có những màn ra mắt kỹ năng chuyên nghiệp gây sốc và nhiều lối chơi thú vị khác nhau đang chờ bạn mở khóa.

Phần trò chơi

1. Thay đổi thời trang, đi vào cửa hàng thời trang, mua thời trang và kết hợp chúng, cuộc phiêu lưu thời trang thật phi thường

2 Gangs Fight online PK, trùm chinh phục thành phố, người chơi trải nghiệm niềm vui khi hóa thân thành trùm siêu đẳng.

3. Game cấp độ bạn bè PK, tổ đội trực tuyến cùng nhau vượt qua khó khăn, vị trí thám hiểm thú vị, người chơi game có thể tạo nhân vật trong game theo sở thích riêng.

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật Mini Adventure King

1. Hoạt động mới [Thử nghiệm miễn phí hỏa lực siêu nặng]: Người chơi có thể dùng thử miễn phí vũ khí hạng nặng khi trực tuyến

2. Thêm airdrop đặc biệt: Thêm phiên bản nâng cao của súng bắn pháo sáng, có thể được sử dụng trong trò chơi để triệu tập các hộp airdrop đặc biệt.

3. Hoạt động mới [Mở hộp mù để làm nhiệm vụ]: Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định, người chơi có thể mở hộp mù để nhận vũ khí, skin và các quà tặng khác;

4 . Skin nhân vật mới: Nữ chiến binh-Linda, Nữ chiến binh-Rose;

5. Vũ khí hạng nặng mới: [súng phóng tên lửa RPG], [tổ tên lửa bốn gói], [súng phóng lựu M79], [MGL súng phóng lựu] ];