Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Một tình yêu kéo dài mãi mãi

Một tình yêu kéo dài mãi mãi

Một tình yêu kéo dài mãi mãi

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.0.1Cập nhật:2023-09-14 07:05:47Kích thước:111MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Một tình yêu kéo dài mãi mãi
  • Một tình yêu kéo dài mãi mãi
  • Một tình yêu kéo dài mãi mãi
  • Một tình yêu kéo dài mãi mãi
  • Một tình yêu kéo dài mãi mãi

Phiên bản beta Yi Lian Eternal là một game Xianxia nhập vai. Chế độ chiến đấu thời gian thực sáng tạo của phiên bản nội bộ của trò chơi di động "Yi Lian Eternal" sẽ khiến bạn muốn dừng lại! Ngoài ra còn có ngoại hình luôn thay đổi và ngầu, vũ khí ma thuật vô song, vũ khí ma thuật dễ thương và mạnh mẽ đang chờ bạn đến trong thế giới rộng lớn nơi hàng trăm người bất tử tranh giành này.

Giới thiệu game

Một siêu phẩm game mobile cổ tích 3D hoành tráng, tạo nên một xứ sở thần tiên tuyệt đẹp bằng sự khéo léo! Trò chơi PVP mới như ba chiến trường lớn, nền kinh tế đỉnh cao, trận chiến quyết định ở kinh đô và cuộc vây hãm xuyên máy chủ với hàng trăm người hiện đã trực tuyến! Trải nghiệm vận hành cực thú vị, hiệu ứng tấn công kỹ năng đặc biệt gây sốc và phương pháp chiến đấu thời gian thực sáng tạo sẽ khiến bạn muốn dừng lại!

Tính năng của trò chơi

1 .Gửi VIP 10, 20888 RMB gắn liền với nó, thần tốt nhất và đồng xu khổng lồ, hãy trở thành người giàu có ngay lập tức! !

2. Quái vật có thuốc tiên thuộc tính không giới hạn và có thể thực hiện hàng trăm chiêu thức mỗi ngày, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời mỗi ngày. Đây là trò chơi BT thực sự.

3. Bạn cũng có thể nhận được gói quà tặng triệu pha lê trên nền tảng! ! Không nhằm mục đích gì khác, chỉ để tạo ra trải nghiệm thú vị cho bạn! ! Lập kế hoạch gợi cảm và tận tâm, tặng trực tuyến! ! !

4. Trong lần sạc đầu tiên, bạn sẽ nhận được thú cưỡi rồng tuyệt vời đã hết bản in, một vũ khí ma thuật vô song và cấp độ của bạn sẽ tăng cao. Dan, cuộc tấn công đầu tiên sắp bắt đầu! !

5. Đăng nhập để nhận những món quà khổng lồ miễn phí và sức chiến đấu của bạn sẽ tăng vọt! ! ! Ngoài ra còn có nhiều loại trang phục, hiện vật, ngoại hình không còn xuất bản và số lượng thỏi khổng lồ. Bạn không muốn tiêu tiền? Gan nhỏ cũng có thể bay, đó là một phần thưởng! ! !

6. Các vật phẩm không còn in như ảo ảnh không còn in và thú cưng dành cho người sành ăn đều có sẵn, không chỉ giúp tăng hiệu quả chiến đấu mà còn có vẻ ngoài ngầu.

7. Chiết khấu ngoại tuyến siêu cao! ! !

8. Lợi ích phong phú cho các hoạt động ngoại tuyến đang chờ bạn! !

Những điều cần lưu ý

Giới thiệu:

Khi vào game, hãy chạy mạch truyện chính trước, sau đó mới đến chương 3 và các nhiệm vụ, hoạt động về cơ bản sẽ bắt đầu. Lúc này bạn nhớ tìm thẻ bất tử ở biểu tượng giảm giá nhé.

Vì thẻ này có thể truy cập trực tiếp vào VIP nên rất tiết kiệm chi phí và bạn có thể nhận được phần thưởng và nhân dân tệ sắt mỗi ngày.

Đối với Xiao R, việc tiếp tục thi đấu không có áp lực gì. Đền thờ của trò chơi rất thiết thực.

PK sau khi biến hình sẽ rất mạnh, nhớ chú ý huấn luyện, lưu lại để đánh BOSS là tốt.

Bạn cũng có thể nhận được tổng cộng 100 điếu thuốc trong 2 giờ trực tuyến mỗi ngày và bạn cũng có thể rút được rất nhiều đạo cụ trong cuộc truy tìm kho báu.

Hãy nhớ hoàn thành nó mỗi ngày, nếu không bạn sẽ mất tiền. Tiếp theo là nhiều nâng cấp hệ thống khác nhau.

Hãy nhớ phát triển cân bằng và tránh việc chỉ tăng sức tấn công vì điều này sẽ khiến cơ thể suy yếu và chịu tổn thất trong trận chiến.