Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày

Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày

Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.1.8Cập nhật:2023-09-09 07:05:17Kích thước:13.2MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày
  • Chiến đấu chống lại phiên bản GM Tam Quốc mỗi ngày

Tiantian Three Kingdoms GM Edition là một trò chơi di động có phúc lợi cao và tỷ lệ bùng nổ cao, cung cấp cho mọi người một nền tảng trò chơi tốt như vậy, vì vậy đừng lo lắng! Chúng ta hãy có một cuộc chiến giết chóc trong trò chơi này. Đừng bỏ lỡ nếu bạn quan tâm. Nhấn vào đây để tải về ngay bây giờ!

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản GM của Tiantian Three Kingdoms là một trò chơi di động RPG-H5 theo lượt phiên bản Q. Nhận siêu VIP và 100.000 đồng bạc khi bạn trực tuyến! Đạt cấp 98 để nhận thẻ nạp 100 nhân dân tệ! Bạn cũng có thể đăng nhập mỗi ngày để nhận tổng cộng 10 triệu! Tôi thậm chí còn hút thuốc khi lướt Internet. Chúa có bạn đời, một con thú cưng đáng yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu! Trung tâm mua sắm không giới hạn có nguồn tài nguyên không giới hạn đang chờ bạn!

Tính năng của trò chơi

Trò chơi lấy bối cảnh là Tam Quốc Trung Hoa và sử dụng phong cách nghệ thuật phiên bản Q dễ thương 2,5D phổ biến nhất để xây dựng một thế giới Tam Quốc Q-cute khác biệt . Trong game, người chơi sẽ có thể chiêu mộ và đầu hàng các danh tướng, sát cánh cùng các mỹ nhân và trải nghiệm những trận chiến kinh điển như Trận Khăn Vàng, Trận Guandu, Trận Chibi, thậm chí có thể triệu tập bạn bè đến tham dự. đóng góp và tranh giành quyền bá chủ trong Tam Quốc.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Tỷ lệ nạp lại là 1:2000 và năm lần sạc đầu tiên là 1:10000! Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng trong nhiều ngày và việc nạp tiền sẽ tiết kiệm chi phí hơn!

2. Tặng trực tuyến siêu VIP, 106888 thỏi ràng buộc, 1000W đồng bạc! Tài nguyên nằm trong tầm tay bạn!

3. Tốc độ nâng cấp nhân vật được cải thiện đáng kể và bạn có thể trải nghiệm trước niềm vui do hệ thống cạnh tranh mang lại!

4. Thẻ tháng, chúng ta chỉ cần 1 tệ! Sau khi mua, bạn có thể nhận được 5.000 thỏi vàng và những đặc quyền lớn mỗi ngày!

5. Gói quà tặng VIP với vô số đạo cụ quý hiếm miễn phí! Yuanbao được chi cho lưỡi kiếm!

6. Bạn có thể nhận được 10 triệu Yuanbao miễn phí bằng cách đăng nhập và bạn có thể nhận được bất cứ thứ gì bạn thích!

7. Các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến quy mô lớn đã tăng lên rất nhiều!

Nhật ký cập nhật

10h ngày 21/6/2019, cú sốc bắt đầu! 1. Thêm hệ thống hình thành thú cưng chiến đấu cấp 160, mở trong 13 ngày; 2. Tối ưu hóa cửa hàng cạnh tranh và cửa hàng trang phục, đồng thời tăng điều kiện đổi lấy một số phần thưởng phúc lợi; 3. Tối ưu hóa quy mô của các tướng Zuo Ci và Sun Ce; 4 .Thêm Hệ thống thức tỉnh tái sinh (người chơi cấp 180, mở trong 21 ngày). 5. Tham gia cuộc thi chế độ ác mộng để thu hút người thân. 6. Thêm các thuộc tính bổ sung của bộ đồ kết hợp da. 7. Tham gia cuộc thi thu hút cửa hàng của người thân và bạn có thể đổi điểm tương ứng lấy hàng hóa trong chế độ ác mộng. 8. Tăng dòng thăng cấp cơ bản lên cấp 15, đó là: lính ma thuật, thú cưỡi, đôi cánh, linh hồn thú, vòng hoa, biệt danh, võ hồn và chiến tranh. Áo Giáp Trinh Nữ và Khiên Trinh Nữ. Tăng cấp độ thăng cấp cơ bản của mỹ nhân lên cấp 20, cấp 10. Tăng cấp độ tài năng của thú cưng chiến đấu lên cấp 30 (thẻ thú cưng chiến đấu có thể được tái chế để thu được thuộc tính). 11. Thêm một cuộc truy tìm kho báu cơ bản để tạo ra các mảnh tướng và thu thập một số mảnh tướng nhất định để tổng hợp thẻ tướng tương ứng. 12. Tăng cấp độ nâng cao của ngôi nhà lên cấp 20. 13. Tối ưu hóa cửa hàng Mảnh Thần và thêm lời nhắc xác nhận cho hai lần mua. 14. Tối ưu hóa số lượng hỗ trợ của thế giới và tăng cường chiến dịch.