Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc

Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc

Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.0.647Cập nhật:2023-09-13 07:32:39Kích thước:523.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc
  • Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc
  • Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc
  • Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc

Chinese Super League Storm 2 Fruit Plate Edition là một game di động thể thao rất cổ điển. Trò chơi sử dụng công cụ chiến đấu cốt lõi. Người chơi sẽ đích thân trải nghiệm những thay đổi trong Chinese Super League trên sân! Các bạn quan tâm hãy đến tải phiên bản đĩa trái cây của Chinese Super League 2 về chơi thử nhé!

Giới thiệu trò chơi

Chinese Super League Storm 2 là phần tiếp theo của trò chơi di động bóng đá 3D tiên tiến được phát triển bởi đội bóng ban đầu của Chinese Super League và được Chinese Super League ủy quyền. Trò chơi sử dụng công nghệ ghi chuyển động hàng đầu thế giới để thu thập hơn 3.000 bộ dữ liệu hành động để khôi phục thực sự các chuyển động kỹ thuật của người chơi; các đội tham gia mùa giải mới 2018 được đưa vào sách; hiệu ứng đặc biệt cạnh tranh hình ảnh 3D gây sốc, tầm nhìn mô phỏng , và hình ảnh tinh tế và tinh tế hơn; lối chơi nguyên bản "Khoảnh khắc anh hùng" 》Thực sự tham gia vào mọi quyết định bắn súng. Phải có cho tất cả người hâm mộ!

Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung QuốcTính năng của trò chơi

Chinese Super League 2 không chỉ tiếp nối kinh điển của trò chơi trước mà còn mang đến cho người chơi cơ hội thành lập đội Super League Trung Quốc và thống trị bóng đá Trung Quốc, nhờ đó đạt được bước đột phá mới trong lối chơi. Khác với ảnh chụp màn hình của "Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc", phần tiếp theo bổ sung thêm "Thời gian gió và mây", nơi người chơi có thể để người vận chuyển bóng thực hiện các pha đột phá, chuyền ngắn, chuyền dài và các thao tác khác tùy theo tình hình trên sân, cho phép người chơi để trải nghiệm quá trình chơi game một cách thực tế hơn.

Tải xuống phiên bản trái cây Fengyun 2 Super League Trung Quốc Chinese Super League Fengyun 2 sử dụng công cụ trò chơi 3D tiên tiến hơn, sử dụng công nghệ ghi chuyển động mới nhất, tập hợp các chuyển động kỹ thuật của hàng trăm ngôi sao Super League Trung Quốc và cố gắng khôi phục mọi khoảnh khắc tuyệt vời của trận đấu người chơi trong trò chơi! Mô hình nhân vật được phục hồi cao khiến mọi người chơi trở nên sống động.

Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung QuốcTóm lại, " Chinese Super League 2" là một trò chơi bóng đá di động chất lượng cao thực sự được thiết kế riêng cho người hâm mộ bóng đá Trung Quốc. Việc tuyển dụng open beta cho trò chơi đã bắt đầu, nếu bạn thích bóng đá thì đừng bỏ lỡ!

Giới thiệu

Là một game thẻ bài bóng đá chiến lược, Chinese Super League 2 cũng là một trong những cách ghép và sử dụng cầu thủ.

Tải xuống phiên bản trái cây Fengyun 2 Super League Trung QuốcNhư bạn có thể thấy, các loại thẻ khác nhau có các kỹ năng khác nhau. Thẻ trên cấp S có 5 kỹ năng, thẻ A có 4 kỹ năng và thẻ B có 3 kỹ năng. Trong số các kỹ năng, trong trò chơi không chỉ có các kỹ năng kích hoạt chủ động mà còn có các kỹ năng thuộc tính thụ động và kỹ năng định mệnh. Bạn càng có nhiều kỹ năng, bạn càng có thể thêm nhiều thuộc tính và càng có nhiều cách để kết hợp các thẻ!

Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung QuốcNhấp vào kỹ năng và bạn có thể thấy phần giới thiệu chi tiết, các kỹ năng phù hợp được đề xuất, cải thiện thuộc tính và vị trí tốt đều được viết rõ ràng. Lấy các kỹ năng trong hình làm ví dụ. Sự kết hợp được đề xuất cho đường chuyền dao mổ là con cáo trong hộp. Nếu đội của bạn có những cầu thủ có kỹ năng như vậy, tỷ lệ ghi điểm sẽ tăng lên sau khi đấu với đội một. Con số này cao hơn nhiều so với xác suất ghi bàn của một người chơi, giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong trò chơi hơn.

Tải xuống phiên bản trái cây Fengyun 2 Super League Trung QuốcĐòn tấn công khốc liệt đến mức hàng phòng ngự không thể tụt lại phía sau! Người phòng thủ cũng có kỹ năng kiềm chế để cản trở cuộc tấn công của bạn, điều này cũng được thể hiện rõ ràng trong kỹ năng trò chơi. Ví dụ như kỹ năng dự đoán chính xác có thể hạn chế đường chuyền của dao mổ, kỹ năng kích hoạt cũng có thể tăng tỷ lệ thành công của thuộc tính "đánh chặn" để ngăn chặn các cuộc tấn công tiếp theo!

Phiên bản đĩa trái cây Fengyun 2 Super League Trung QuốcTải về liên quan