Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2

Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2

Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.0.647Cập nhật:2023-05-27 09:21:50Kích thước:474.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2
  • Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2
  • Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2
  • Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2
  • Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2

Chinese Super League 2 là trò chơi quản lý lấy chủ đề bóng đá. Trò chơi di động Chinese Super League Fengyun 2 này được phát triển bởi đội ngũ ban đầu của Chinese Super League Fengyun và được ủy quyền chính thức bởi Chinese Super League. Trò chơi sử dụng công nghệ ghi lại chuyển động và sử dụng trực tiếp dữ liệu người chơi được khôi phục xác thực. Trò chơi sẽ mô phỏng một game Chinese Super League thực sự, với hơn một trăm ngôi sao Chinese Super League tên thật xuất hiện. Hãy đến và chơi thử nếu bạn quan tâm.

Giới thiệu chính thức

" Chinese Super League 2 " là phần tiếp theo của trò chơi di động bóng đá 3D tiên tiến được chính thức ủy quyền bởi Chinese Super League và được phát triển bởi đội ban đầu của " Chinese Super League ". Trò chơi sử dụng công nghệ ghi lại chuyển động hàng đầu thế giới, với hơn 3.000 bộ dữ liệu ghi lại chuyển động, để khôi phục thực sự các chuyển động kỹ thuật của người chơi.

Điểm nổi bật của trò chơi

 —Sự kiện được đồng bộ hóa —

Nó bao gồm hơn 400 cầu thủ đã đăng ký từ tất cả 16 đội của Chinese Super League và dữ liệu về đội hoàn toàn phù hợp với mùa giải mới của Chinese Super League. Người chơi có thể tự tay chọn người chơi và thành lập đội độc quyền của riêng mình.

 —Trải nghiệm 3D—

 Cuộc thi hình ảnh 3D mô phỏng tầm nhìn và làm cho hình ảnh trở nên tinh tế hơn. Người chơi sẽ có thêm cảm giác thực tế trên sân và quyết định hướng đi của trận đấu bằng cách có mặt trên sân.

 —Hoạt động nổi bật—

Tạo ra những khoảnh khắc khủng hoảng độc đáo, kiểm soát lựa chọn trò chơi của người chơi trong thời gian thực, thay đổi trò chơi và thời kỳ chiến tranh, đồng thời giúp bạn thực sự kiểm soát trò chơi.

 —Đã khôi phục chi tiết—

Trọng tài trận đấu, trận đấu đã tiến gần hơn một bước đến trận đấu thực sự. Một loạt các hiệu ứng thời tiết khôi phục lại những đặc điểm khác nhau của miền Bắc và miền Nam quê hương.

 —Lối chơi phong phú—

Hệ thống phát triển và lối chơi hoàn toàn mới mô phỏng trải nghiệm quản lý câu lạc bộ và xây dựng ngôi đền bóng đá của riêng họ cho người hâm mộ của mỗi câu lạc bộ.

Cách chơi:

Các đội tham gia mùa giải mới được đưa vào sách; hiệu ứng đặc biệt của cuộc thi hình ảnh 3D gây sốc, tầm nhìn mô phỏng hiện trường, hình ảnh tinh tế và tinh tế hơn; nguyên bản lối chơi "Khoảnh khắc anh hùng", sự tham gia thực sự mỗi khi đưa ra quyết định chuyền bóng và bắn. Đây là một trò chơi phải chơi đối với tất cả người hâm mộ!

Dữ liệu trò chơi được đồng bộ hóa với Chinese Super League, với hàng trăm ngôi sao Chinese Super League có tên thật được khôi phục cao, hiệu ứng đặc biệt của trò chơi hình ảnh 3D tuyệt đẹp, thế giới công nghệ ghi lại chuyển động hàng đầu và các ngôi sao của Super League Trung Quốc tham gia ghi hình hành động. Đây là một trò chơi bóng đá di động chất lượng cao thực sự được thiết kế riêng cho người hâm mộ bóng đá Trung Quốc.

Tính năng của trò chơi

  【tùy chỉnh chiến thuật Hệ thống, chiến lược]

Người chơi cần xây dựng chiến thuật trò chơi trước trận đấu, lên kế hoạch hợp lý về đội hình và đội hình trận đấu tùy theo đối thủ, phát huy tối đa lợi thế của người chơi và đặt nền móng cho chiến thắng trong trò chơi.

[Tùy chỉnh đưa ra quyết định, kiểm soát sân đấu]

Trong trận đấu, người chơi sẽ đóng vai trò là huấn luyện viên của đội để đưa ra các quyết định cho từng hiệp tấn công và phòng thủ. Thông qua QTE duy nhất Hoạt động trong game, người chơi cần phán đoán chính xác tình hình trên sân và tình hình trận đấu, đưa ra những quyết định hợp lý tại chỗ.

 [IP tùy chỉnh của Chinese Super League, được ủy quyền đầy đủ]

Chinese Super League được ủy quyền chính thức và tùy chỉnh độc quyền. Nó chứa dữ liệu thực của hơn 200 cầu thủ từ 16 đội mạnh trong Chinese Super League. Người chơi sẽ xây dựng câu lạc bộ của riêng mình và quản lý đội trở thành những gã khổng lồ hàng đầu trong giải Super League Trung Quốc.

[Thử thách tùy chỉnh và cạnh tranh trong giải đấu]

Người chơi không chỉ có thể cạnh tranh với nhiều đội Super League Trung Quốc khác nhau trong trò chơi mà còn có một Master League độc ​​quyền để người chơi thách đấu. Trong lịch thi đấu dài, người chơi cần sắp xếp luân chuyển đội hình hợp lý để có thể trạng tốt nhất nhằm hướng tới chức vô địch giải đấu.

 [Hệ thống người chơi: Tái sinh người chơi]

"Super League Trung Quốc" đã thiết kế đặc biệt khái niệm tái sinh cho người chơi, nhằm cho phép người chơi vượt qua tắc nghẽn thuộc tính cá nhân, từ đó giúp các cầu thủ tự tạo ra Đội đầu tiên ở giải Super League Trung Quốc trong trái tim tôi. Việc tái sinh của người chơi yêu cầu người chơi phải đạt đến một cấp độ nhất định trước khi họ có thể được tái sinh. Sau mỗi lần tái sinh, giới hạn cấp độ người chơi mới sẽ được mở và mỗi người chơi có thể tái sinh tối đa 6 lần.

Ngoài việc tăng giá trị của người chơi và mở giới hạn cấp độ, tái sinh còn có những chức năng tuyệt vời khác, đó là mở khóa các kỹ năng của người chơi. Các kỹ năng riêng của người chơi sẽ không được mở hết ở giai đoạn đầu mà sẽ được mở dần dần khi số lần tái sinh tăng lên. Cách tiếp cận từng bước này cũng phù hợp với thế giới thực, nơi người chơi tiếp tục cải thiện khả năng cá nhân của mình và thành thạo các động tác chân mới thông qua quá trình luyện tập chăm chỉ.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung mới]

Thẻ chủ đề viện trợ nước ngoài World Cup

Kim Young-kwon (Evergrande), Carvalho ( Phần 1) Hong Kong), Witsel (Tianhai), Mascherano (China Fortune), Fellaini (Luneng), Zhang Xianxiu (R&F), Augusto (Guoan), Jin Xinyu (Shenhua), Miranda (Suning), Mikel (TEDA), Carrasco (một bên)

Người chơi bình thường

Chất lượng SS: Liu Dianzuo (Evergrande), Yang Shiyuan (SIPG), Duan Liuyu (Luneng) ), Dong Chunyu (Zall), Guowei (Kaisa), Zhang Xianxiu (R&F)

[Tối ưu hóa chức năng trò chơi]

1. Thêm hộp quà Augusto chất lượng A vào trung tâm giảm giá đặc biệt. Hộp quà tặng Trung tâm mua sắm thẻ hàng tháng bổ sung hộp quà Augusto chất lượng S;

2. Đã khắc phục sự cố vị trí băng ghế dự bị của Chinese Super League Shura Field được hiển thị không chính xác;

3. Sảnh người chơi không thể được thăng cấp do hạn chế có điều kiện Thêm lời nhắc;

Trang chủ: Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2 Tại sao găng tay csgo Miami Vice lại đắt đến thế (Nên dùng loại dao nào với csgo Miami Vice) Chiến lược cơn bão thành phố tội lỗi năm 2047 (Giải pháp câu đố về cơn bão thành phố tội lỗi năm 2047) Hướng dẫn sửa đổi "Bão rừng sắt" (Tiểu thuyết rừng sắt) Giải mã tội phạm 2047 (Cơn bão tội phạm 2047) Hướng dẫn chiến lược cấp 15 "Escape Room 10: Detective Storm" (Chiến lược thoát khỏi phòng 10 Detective Storm cấp 14) Danh sách kết thúc đầy đủ của "Iron Forest Storm" ("Biểu đồ kết thúc đầy đủ của Iron Forest Storm") 2047 Sin City Storm Hidden Dragon (Câu đố 2047 Sin City Storm Growth) Chuyển giao cơn bão thành phố tội lỗi năm 2047 (Chiến lược cơn bão thành phố tội lỗi năm 2047) Hướng dẫn chiến lược Chương 4 "Escape Room 10: Detective Storm" (Hướng dẫn chiến lược Chương 4 của Escape Room 10 Detective Storm) Hướng dẫn đầy đủ về "Escape Room 10: Detective Storm" kèm hình ảnh và văn bản (Hướng dẫn phiên bản đầy đủ của Escape Room 10 Detective Storm) Adrenaline Rush: Phó Miami Game di động Jianghu Fengyunlu 2 Game di động Jianghu Fengyunlu 2 Taixu Dao Phiên bản chiến hạm Storm Star Phiên bản Super League Trung Quốc Fengyun 2 Nine Games Phiên bản chiến hạm Super V Chiến hạm: Phiên bản vẽ vĩnh viễn Giang Hồ Phong Vân Lộ

Cơn bão siêu giải đấu Trung Quốc 2Tải về liên quan