Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản đĩa trái cây Mạnh Giang Fengyun

Phiên bản đĩa trái cây Mạnh Giang Fengyun

Phiên bản đĩa trái cây Mạnh Giang Fengyun

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.10.66Cập nhật:2023-08-31 07:15:40Kích thước:559MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản đĩa trái cây Mạnh Giang Fengyun
  • Phiên bản đĩa trái cây Mạnh Giang Fengyun
  • Phiên bản đĩa trái cây Mạnh Giang Fengyun

Dễ thương Fengyun Fruit Plate Edition là một game bá chủ chiến lược hoàn toàn mới dựa trên chủ đề Tam Quốc, phong cách là Q Meng và lối chơi hấp dẫn và thú vị. Đây là phiên bản Q của câu chuyện giả tưởng Tam Quốc. Có rất nhiều anh hùng nổi tiếng của Tam Quốc để lựa chọn trong phiên bản đĩa trái cây của Meng Jiang Fengyun. Tu luyện nhân vật của bạn, kết hợp nhiều đội hình khác nhau, lập đội trong thời gian thực, tấn công vi mô vào thành phố và đạt được Tam Quốc Quyền bá chủ của các vương quốc.

Giới thiệu trò chơi

Cảm hứng Và rút ra bài học, lặp lại truyền thuyết

Bức tranh “Jiang Meng Fengyun” được thể hiện dưới dạng “thẻ ba chiều”, mời các họa sĩ cao cấp diễn giải lại nhiều nhân vật huyền thoại trong lịch sử một cách tuyệt vời. Hình ảnh phiên bản Q. Không chỉ có Daji, Lei Zhenzi, Niu và các nhân vật thần thoại khác mà còn có ba nhân vật như Gan Ning, Chu Tai và Xiao Qiao giúp đỡ lẫn nhau để cho bạn thấy một thế giới phiêu lưu giả tưởng.

Thao tác vi mô trên đầu ngón tay, chiến lược đam mê

Trong "Jiang Meng Fengyun", bạn sẽ trải nghiệm hàng trăm hiệu ứng kỹ năng khác nhau và cơ sở kỹ năng khổng lồ sẽ mang đến cho bạn những trận chiến luôn thay đổi sự phấn khích. Khác với các game thẻ bài hành động khác, thuộc tính võ thuật trong "Triều Đại Tam Quốc" khác nhau, một phép thuật duy nhất có thể có tác dụng như hạ gục, câm lặng và hồi máu. Nếu hai thuộc tính phối hợp với nhau, chúng cũng có thể có tác dụng đảo ngược chiến trường ngay lập tức, khiến bạn cảm nhận được niềm đam mê chiến lược chưa từng có.

Tính năng trò chơi

Kerry Three Thousand, Easy Backup

Tất nhiên, đồng hành cùng cuộc phiêu lưu giả tưởng là những cô gái đáng yêu, Little Dragon Girl, Daji, Sun Shangxiang, và Da Qiao và Zhurong. Người chơi có thể tăng độ ưu ái bằng cách gửi quà. Việc tăng mức độ ưa thích có thể thêm thuộc tính cho tất cả các tướng, dễ dàng nâng cao sức chiến đấu trong vài phút ~ Ngoài ra, việc đưa những cô gái dễ thương vào nhóm hỗ trợ sẽ không ảnh hưởng đến các đòn tấn công thông thường của họ ~

Tài nguyên khổng lồ, đào tạo miễn phí

Ngoài những cô gái dễ thương, Jiang Meng Fengyun còn chuẩn bị rất nhiều hoạt động chơi game cho người chơi. Các hoạt động như cưỡi ngựa đầu tiên, kỹ năng chiến đấu vô song và đánh bại tướng không chỉ có thể mang lại nhiều niềm vui hơn cho người chơi bên cạnh việc “đẩy hình” mà còn cung cấp nhiều nguyên liệu cho sự phát triển của tướng.

Lợi ích của trò chơi

[Nội dung hoạt động]

Gói quà tặng tích lũy nạp lại 3.000 nhân dân tệ: Đá tái tạo x100, Thuốc tu luyện x100, Chiến binh phổ thông thông thường x5, Phổ thông thông thường x5 Mảnh vũ khí ma thuật Đá đúc x300, Thuốc tu luyện x300, Chiến binh phổ thông thông thường x15, Mảnh vũ khí ma thuật phổ thông thông thường X10;

Gói quà tặng tích lũy 15.000 nhân dân tệ: Đá đúc lại x1.000, Thuốc tu luyện x1.000, Chiến binh phổ thông nâng cao x20, Đá mảnh vũ khí ma thuật phổ thông nâng cao x1500, Tiên dược tu luyện x1500, Linh hồn chiến binh phổ thông thông thường x40, Mảnh vũ khí ma thuật phổ thông thông thường x40.

Ví dụ: nếu bạn có số tiền nạp tích lũy là 5.555 nhân dân tệ vào ngày thứ 7, bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để nhận gói quà tặng ngoại tuyến trị giá 5.000 nhân dân tệ (gói quà tặng dựa trên mức nạp tiền tích lũy cao nhất trong thời gian sự kiện). ?

Đánh giá trò chơi

Jiang Meng Fengyun là một trò chơi di động thẻ bài vi mô mới được chế tạo cẩn thận. Lấy Tam Quốc cổ đại làm nền, nó tích hợp "Tây Du Ký" và các thần thoại khác của Trung Quốc, tích hợp con người, thần thánh và ma quỷ! CV nổi tiếng chung tay với những âm mưu vui nhộn, cảm giác tấn công mạnh mẽ kết hợp với hàng trăm kỹ năng thao tác vi mô sẽ cho phép bạn trải nghiệm một trận chiến chiến lược mới mẻ! Ngoài ra còn có các trò chơi đặc biệt như nhóm hỗ trợ MM, chiến tranh quốc gia và cạnh tranh tài nguyên thế giới để đáp ứng mọi mong đợi! Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu và thử thách chưa biết?