Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Trò chơi di động chính thức của TFT

Trò chơi di động chính thức của TFT

Trò chơi di động chính thức của TFT

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.3.10Cập nhật:2023-08-30 07:32:36Kích thước:2.0MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trò chơi di động chính thức của TFT
  • Trò chơi di động chính thức của TFT
  • Trò chơi di động chính thức của TFT
  • Trò chơi di động chính thức của TFT
  • Trò chơi di động chính thức của TFT

Trò chơi di động chính thức Teamfight Tactics là phiên bản di động của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Teamfight Tactics do Liên Minh Huyền Thoại ra mắt. Thiết bị đầu cuối trò chơi di động của Genting đã thông báo trong buổi phát sóng trực tiếp lễ kỷ niệm 10 năm rằng họ sẽ ra mắt một ứng dụng độc lập của chế độ cờ vua tự động "Genting". Phiên bản trò chơi di động và phiên bản trò chơi khách sẽ nhận ra khả năng tương tác dữ liệu. Bạn bè quan tâm có thể đến / .

Giới thiệu trò chơi

Genting Chess Mobile Edition là một trò chơi di động cờ vua tự hành dựa trên chiến lược rất thú vị. Genting Chess ban đầu là một chế độ chơi chiến lược theo lượt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ở chế độ này, 8 người chơi đối đầu trong mỗi hiệp cho đến khi chỉ còn một người trên sân.

Chìa khóa để chiến thắng là chọn đội hình anh hùng tốt nhất từ ​​nhóm anh hùng ngẫu nhiên theo chiến lược chiến thuật hợp lý và củng cố đội hình bằng trang bị.

Và bố trí đội hình chiến đấu thuận lợi. Phiên bản chính thức của Genting hiện đã được phát hành. Bạn bè quan tâm có thể tải Genting về và dùng thử!

Điểm nổi bật của trò chơi

Điều chỉnh Trong chế độ chơi chiến lược thẻ bài theo lượt, người chơi cần chọn từ một nhóm anh hùng ngẫu nhiên.

Chọn đội hình anh hùng tốt nhất, xây dựng đội hình chiến đấu vượt trội và đánh bại đối thủ của bạn.

Mỗi trận đấu là cuộc đọ sức một chọi một giữa tám người và đội hình được tăng cường trang bị cho đến khi chỉ còn một người trên sân.

Trong Genting Mobile Game, bạn sẽ triển khai và nâng cấp đội hình anh hùng của mình trong cuộc chiến sinh tồn bất tận.

Tiêu diệt kẻ thù bằng ác quỷ, cạnh tranh với các chiến binh hoặc biến đổi trận chiến bằng những người biến hình - tất cả chiến lược hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Xây dựng đội ngũ và chú ý đến sự thay đổi đội hình bất cứ lúc nào. Biết rằng không có hai trò chơi nào giống hệt nhau.

Bạn cũng có thể chơi với bạn bè (và đè bẹp kẻ thù của mình) trên thiết bị di động và thách thức thứ hạng cao nhất.

Trò chơi sẽ tiếp tục cập nhật nội dung miễn phí trong khi vẫn duy trì chiều sâu chiến lược.

Tính năng trò chơi

Tại Genting, người chơi sẽ nhận được một số lượng tiền vàng nhất định trong mỗi vòng dựa trên thành tích trò chơi của họ.

Bạn có thể sử dụng tiền vàng để chiêu mộ các anh hùng trong liên minh. Chơi với những anh hùng có đặc điểm nghề nghiệp sẽ mở khóa nhiều đặc điểm khác nhau.

Ba anh hùng ngôi sao giống hệt nhau có thể được hợp nhất thành một anh hùng mạnh mẽ cấp cao hơn có cùng tên.

Khi mỗi vòng thi đấu chính thức bắt đầu. Người anh hùng sẽ đi đến bảng của đối thủ để chơi.

Trận chiến áp dụng chế độ chiến đấu tự do và anh hùng của người chơi sẽ tự động di chuyển, tấn công và tung ra các kỹ năng.

Lợi ích của trò chơi

1. Phương pháp chiến đấu thú vị. Sự kết hợp của các anh hùng có thể làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn và khiến toàn bộ trận chiến trở nên đa dạng hơn.

2. Một số lượng lớn sự kết hợp khác nhau giữa các ngành nghề, chủng tộc, v.v. có thể làm cho sự kết hợp này chiến đấu hiệu quả hơn và làm cho trò chơi thú vị hơn.

3. Phát triển chiến lược của riêng bạn một cách toàn diện. Mỗi nhân vật có lối chơi và đặc điểm tương ứng riêng nên một loạt diễn biến phải được thực hiện dựa trên các sự kiện thời gian thực trên chiến trường.

Nhật ký cập nhật

"The Hidden Sea" giữa mùa "Dragon's Lair" mới đã có mặt. Hai con rồng khổng lồ hỗn loạn và trật tự đã ngủ yên từ lâu sẽ mang đến nhiều kho báu hơn cho người chơi. Với sự thức tỉnh của sức mạnh bí ẩn trong Vương quốc Rồng, các vị thần rồng mới của tộc Bibo Dragon và Giant Rock Dragon lần đầu tiên xuất hiện! Ngoài ra, sẽ có những gương mặt cũ bất ngờ trở thành vua và trở thành rồng mới! Nhiều câu chuyện thú vị hơn đang chờ bạn khám phá ở “Biển Ẩn”!