Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Alpari MT4

Alpari MT4

Alpari MT4

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v4.0.0.1260官方版Cập nhật:2023-07-30 10:41:45Kích thước:1.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Alpari MT4 là phần mềm ngoại hối chính thức được ra mắt chính thức bởi Avery, một công ty ngoại hối nổi tiếng thế giới. Người dùng Alpari MT4 có thể mua và bán nhiều loại ngoại hối khác nhau để đạt được lợi nhuận và Alpari MT4 là phần mềm có thể xem các điều kiện thị trường hiện tại trong thời gian thực, rất thuận tiện và có thể tải xuống nếu cần.

Giới thiệu cơ bản

Ai Fu Rui là một nhà giao dịch ngoại hối tham gia thị trường giao dịch ngoại hối toàn cầu thông qua phần mềm MetaTrader4. Được thành lập vào năm 1998, nó có hơn 20 chi nhánh trên khắp thế giới tại London, New York, Thượng Hải, Dubai, Moscow, Mumbai, Frankfurt, v.v., với tổng số 170.000 tài khoản giao dịch khách hàng, khối lượng giao dịch hàng tháng là 210 tỷ USD, và 630 nhân viên (theo số liệu hàng tháng tháng 5 năm 2011).

Avery có trụ sở tại London, Anh. Thị trường Tài chính Quốc tế đã cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư tư nhân từ năm 1998. Đến nay, Alpari (Avery) đã dần trở thành một trong những nhà giao dịch ngoại hối qua Internet lớn nhất Châu Âu. Cơ sở khách hàng của chúng tôi bao gồm hơn 40 quốc gia và hơn 290.000 khách hàng thực hiện giao dịch ngoại hối thông qua Internet. Khối lượng giao dịch khổng lồ cũng đảm bảo hoạt động ổn định của công ty và sự an toàn trong giao dịch của khách hàng. và tương tác hiệu quả.

Sàn giao dịch ngoại hối Avery cung cấp tỷ lệ đòn bẩy 1:100-1:500.

Được giám sát bởi Cơ quan Cạnh tranh Úc, NFA, CFTC, v.v. ): Avery (UK) Limited, có trụ sở chính tại Thành phố Luân Đôn, được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA), với số đăng ký FCA 448002 và số đăng ký công ty 05284142; Avery Lee (USA) Co., Ltd., có trụ sở tại Phố Wall, New York, là một đại lý hợp đồng tương lai (FCM) đã đăng ký với Ủy ban Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) và là thành viên ngoại hối bán lẻ. Nó là thành viên của Hiệp hội Tương lai Quốc gia (NFA) từ năm 2007 (Không .: 0379678); Công ty TNHH Avery (Nhật Bản) được thành lập vào tháng 4 năm 2011, có trụ sở tại Tokyo, là công ty con 100% vốn của Avery (Anh).

Giới thiệu chức năng

1. Ngoại hối: EUR/USD, EUR/JPY, EUR/NZD, GBP/USD, USD/JPY, USD/Đô la Canada, v.v. Trọn vẹn 24 giờ.

2. Vàng, bạc và các kim loại quý khác: Kinh doanh vàng, bạc, đồng và các kim loại khác ở London.

3. Dầu thô, đậu nành, đường, v.v. : Dầu thô Texas và dầu thô Durant.

4. Hợp đồng tương lai chỉ số: Chỉ số công nghiệp Dow Jones, London FTSE 100, S&P 500, tất cả các sản phẩm đều có thể áp dụng mô phỏng, Nasdaq, Frankfurt Index, Chỉ số CAC-40 của Pháp, Chỉ số EU 50, chứng khoán Thụy Điển 30, v.v. .

Cách đăng ký

Đầu tiên, hãy tải xuống và cài đặt phần mềm.

2. Đăng nhập vào tài khoản giao dịch hiện có hoặc sử dụng Tài khoản mô phỏng để xem dữ liệu ngoại hối.

Thứ ba, sau khi vào phần mềm, bạn có thể Hình nhìn thấy dữ liệu.