Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Hội nghị Moyun

Hội nghị Moyun

Hội nghị Moyun

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v1.0.0.0官方版Cập nhật:2023-07-25 09:17:41Kích thước:58.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Moyun Conference là phần mềm hội nghị truyền hình được Moyun Video ra mắt. Tầm nhìn mới làm cho mỗi phút trở nên có giá trị hơn, với các trang đơn giản và chức năng mạnh mẽ. Nó hỗ trợ hàng nghìn người trực tuyến cùng lúc và cung cấp cho người dùng chất lượng video độ phân giải cao mà không bị trễ mạng!

Tính năng phần mềm

1 Chìa khóa để bắt đầu và tham gia cuộc họp, chia sẻ màn hình theo thời gian thực và hỗ trợ quản lý cuộc họp.

Chất lượng hình ảnh độ nét cao, mượt mà, âm thanh trong trẻo và rõ ràng. Ngay cả khi mạng không ổn định, nó vẫn thông suốt và rõ ràng.

Tăng năng suất của nhân viên, giúp khách hàng luôn được cập nhật thông tin và tránh phải đến tận nơi tốn kém. Chia sẻ tài liệu, thiết kế và kế hoạch dự án trực tuyến một cách an toàn. Sử dụng các công cụ vẽ để đánh dấu các điểm chính trên màn hình.

Tư vấn mọi lúc, mọi nơi để giúp khách hàng nắm được thông tin mới nhất và tránh việc phải đến tận nơi và trình diễn tốn kém. Chia sẻ tài liệu, thiết kế và kế hoạch dự án trực tuyến một cách an toàn. Sử dụng các công cụ vẽ để đánh dấu các điểm chính trên màn hình.

Giảm chi phí đào tạo, giúp khách hàng và nhân viên ở xa cập nhật thông tin và tránh mệt mỏi khi di chuyển. Tăng tần suất các buổi đào tạo với cùng mức chi phí. Chia sẻ điều khiển bàn phím và chuột cho các bài tập thực hành.