Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > 53 máy chủ nhanh

53 máy chủ nhanh

53 máy chủ nhanh

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v7.3.1.1官方版Cập nhật:2023-07-24 12:04:15Kích thước:78.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

53 Kuaifu là phần mềm dịch vụ khách hàng trên nền tảng đám mây, có thể giúp người dùng xử lý nhanh chóng các vấn đề trước và sau bán hàng của khách hàng và phản hồi kịp thời hoặc chuyển sang dịch vụ khách hàng thủ công. Nó hỗ trợ robot thông minh, thu thập hội thoại, kết nối hệ thống, khách truy cập cuộc trò chuyện, gửi tập tin, v.v. Chức năng.

Giới thiệu chức năng

1 .Robot thông minh: Khi dịch vụ khách hàng không trực tuyến, robot có thể được thiết lập để trả lời các câu hỏi của khách truy cập.

2. Bộ sưu tập cuộc trò chuyện: Khách truy cập có thể thu thập các công ty mà họ đã tư vấn để tạo điều kiện thuận lợi cho lần tư vấn tiếp theo của họ.

3. Kết nối hệ thống: Kết nối liền mạch với khách hàng thường xuyên, OA, điện thoại 400, thông tin liên lạc doanh nghiệp và các hệ thống khác.

4. Đối thoại với khách truy cập: Khách truy cập không cần cài đặt bất kỳ plugin nào và có thể giao tiếp với bộ phận dịch vụ khách hàng thông qua văn bản, hình ảnh, ảnh chụp màn hình, tệp, v.v.

5. Lời mời hoạt động: Khi khách truy cập vào trang web, hệ thống sẽ tự động gửi lời mời dựa trên các thông số đã đặt.

6. Gửi tệp: Chức năng truyền tệp hai chiều giữa nền tảng làm việc và khách hỗ trợ quản lý các tệp thường được sử dụng.

7. Chức năng chụp màn hình: Trong cuộc trò chuyện, chụp ảnh trực tuyến và gửi cho bên kia.

8. Dự đoán tin nhắn: Dịch vụ khách hàng có thể đồng thời thấy rằng khách truy cập đang nhập văn bản chưa gửi.

9. Quản lý ngôn ngữ thường dùng: Các ngôn ngữ thường dùng có thể được đặt trước, phân loại, chỉnh sửa và truy vấn.

10. Quỹ đạo của khách truy cập: Xem nguồn khách truy cập, từ khóa tìm kiếm, khu vực, IP và quỹ đạo duyệt web trong thời gian thực.

Tính năng phần mềm

1. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của khách truy cập: Sử dụng hệ thống dịch vụ khách hàng 53KF có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi tư vấn của lưu lượng truy cập trang web và tăng lợi nhuận khuyến mãi của khách hàng doanh nghiệp.

2. Theo dõi quỹ đạo của khách truy cập: Giám sát mọi khách truy cập vào trang web và quỹ đạo duyệt web của khách truy cập trong thời gian thực, bắt đầu lời mời đối thoại hoặc đối thoại bắt buộc với khách truy cập và chuyển thụ động sang chủ động.

3. Khả năng tương tác của WeChat: 53kf hiện thực hóa việc kết nối hoàn hảo với nền tảng WeChat, trao đổi thông tin và hỗ trợ các cơ hội kinh doanh vi mô.

4. Tích hợp QQ, Want Want và Skype: Tích hợp QQ, Skype, Want Want và Weibo để làm phong phú các kênh liên lạc.