Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > TradeManager (Alibaba Want Want Phiên bản quốc tế)

TradeManager (Alibaba Want Want Phiên bản quốc tế)

TradeManager (Alibaba Want Want Phiên bản quốc tế)

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v8.14.22E官方版Cập nhật:2023-07-23 09:33:56Kích thước:88.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trademanager International Version (gọi tắt là phiên bản quốc tế Aliwangwang), phần mềm này là công cụ nhắn tin tức thời trực tuyến của trang web Alibaba.com và cũng là phần mềm liên lạc trực tuyến giữa người bán và người mua trên Trạm quốc tế Alibaba. Nó có các chức năng cơ bản như liên lạc trực tuyến, quản lý liên hệ, quản lý tin nhắn và truy vấn hồ sơ đăng nhập.Người dùng có thể chủ động liên lạc với người mua cùng ngành thông qua quản lý thương mại hoặc đăng nhập trực tiếp vào hệ điều hành Alibaba của tôi. Đối với người bán, chức năng giao tiếp trực tuyến không chỉ mạnh mẽ mà còn hỗ trợ truy cập nhanh vào các cửa hàng và trang web phổ biến, định vị đối tác liên lạc, trao đổi tài liệu và hình ảnh, v.v. Chức năng giúp người mua giao tiếp với bạn dễ dàng hơn.

Chức năng cơ bản

1 .Giao tiếp trực tuyến: Giao tiếp trong thời gian thực với các thành viên của Alibaba.com và thảo luận về các cơ hội kinh doanh trong thời gian thực.

2. Quản lý liên hệ: Quản lý tất cả các liên hệ liên lạc một cách thuận tiện và nhanh chóng để theo dõi.

3. Quản lý tin nhắn: Hộp tin nhắn sẽ nhắc các tin nhắn chưa đọc và tất cả các tin nhắn có thể được xem và quản lý trong trình quản lý tin nhắn.

4. Truy vấn hồ sơ đăng nhập: Bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí và phiên bản đăng nhập, thuận tiện cho việc đếm thời gian trực tuyến và kiểm tra xem tài khoản có bị đánh cắp hay không.

Tính năng phần mềm

1. Wangpu: Tất cả người bán trên Alibaba.com có ​​thể tìm và gửi các sản phẩm Wangpu trong trò chuyện thời gian thực bất kỳ lúc nào mà không cần chuyển sang trang web.

2. Truy cập nhanh trang web: Alibaba.com cung cấp quyền truy cập nhanh vào các chức năng phổ biến của nhiều trang web khác nhau và có thể mở mà không cần lên xe.

3. Xác định mục tiêu truyền thông: Nhấp vào Trò chuyện ngay bên cạnh bất kỳ sản phẩm nào trên Alibaba.com, bản ghi Metropolis sẽ trở thành mục tiêu truyền thông và hiển thị ở bên phải hộp thoại quản lý thương mại để giúp bạn nhanh chóng hiểu nhu cầu của người dùng.

4. Khả năng tương tác giữa tệp và hình ảnh: Phiên bản web và máy khách TradeManager có thể truyền hình ảnh và tệp và giao tiếp giữa các phiên bản khác nhau không bị hạn chế.

Trang chủ: Công cụ trò chuyện tin khẩn Phần mềm dịch vụ khách hàng Cách chuyển máy chủ quốc gia "Clash of Clans" sang máy chủ quốc tế (chuyển đổi máy chủ quốc tế sang máy chủ quốc gia Clash of Clans) Hướng dẫn đăng ký tài khoản game lol mobile quốc tế (cách đăng ký game lol mobile phiên bản quốc tế) Cách nạp tiền game lol mobile phiên bản quốc tế (cách nạp tiền game mobile Liên Minh Huyền Thoại phiên bản quốc tế) Cách đăng ký server quốc tế cod warzone (cách đăng ký server quốc tế cod game mobile) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Máy chủ quốc tế trò chơi di động LoL không thể đăng nhập (Máy chủ quốc tế trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại không thể đăng nhập) Tên của Máy chủ Quốc tế White Night Aurora là gì (Máy chủ Quốc tế White Night Aurora thực tế được cài đặt bằng tiếng Trung Quốc) Cách nạp tiền máy chủ quốc tế “Game Mobile Lol” (Cách nạp tiền máy chủ quốc tế Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile) Cách nạp phiếu giảm giá trong máy chủ trò chơi di động lol quốc tế (cách nạp tiền vào máy chủ quốc tế trò chơi di động lol) Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại server quốc tế trên Android (cách chơi game lol mobile server nước ngoài trên Android) Cách đăng ký phiên bản quốc tế của game lol mobile (tại sao tôi không đăng ký được phiên bản quốc tế của game lol mobile) Chế độ thi đấu của Giải quần vợt quốc tế Úc 2 (Giải quần vợt quốc tế Úc 2 có vui không?) Phiên bản quốc tế Fantasy Heroes 2 Nền tảng thông tin hậu cần quốc tế Easy Tao Gold Quốc tế Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Máy chủ quốc tế Khaki Expedition Phiên bản quốc tế weibo Phiên bản quốc tế của Live Club Manager Aliwangwang Phiên bản quốc tế của Clash of Clans là gì (bản cập nhật mới nhất từ ​​trang web chính thức của Clash of Clans International Edition) Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Subway Surfers Buenos Aires (Subway Surfers Buenos Aires International Crack) Subway Surfers Los Angeles Edition (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Los Angeles) Cách kết nối với Subway Parkour (tải Subway Parkour bản quốc tế) Ngày Bảo tàng Quốc tế Animal Crossing (Khi nào Bảo tàng Animal Crossing có thể trưng bày tranh) Subway Surfers Amsterdam (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Amsterdam)

TradeManager (Alibaba Want Want Phiên bản quốc tế)Tải về liên quan