Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > iSeeSong

iSeeSong

iSeeSong

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v3.0中文版Cập nhật:2023-07-20 14:20:41Kích thước:5.8MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

iSeeSong là một nền tảng phát lại âm nhạc theo khái niệm mới. Nhờ công nghệ Mp3X độc đáo do nhóm iSeeSong tạo ra, nó không chỉ có chức năng của phần mềm phát lại thông thường mà còn có chức năng hiển thị đồng bộ điểm nhạc và lời bài hát. Với iSeeSong, bạn không chỉ có thể nghe nhạc mà còn có thể xem, học hát một cách dễ dàng và hỗ trợ giao tiếp và thuyết trình! iSeeSong sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của việc thưởng thức âm nhạc!

Nhật ký cập nhật

Hoàn tất Cải tiến: Dựa trên phiên bản 2.0,
1. Đã thêm chức năng nâng cấp tự động,
2. Đã sửa một số lỗi hiện có, chẳng hạn như bỏ qua danh sách phát.
3. Đã thêm chức năng Tìm kiếm, bạn có thể nhấp chuột phải trực tiếp để tìm kiếm thông tin mới nhất của ca sĩ. Bạn có thể click chuột phải trực tiếp vào website ca sĩ nếu ca sĩ có website.
Phiên bản 2.0 chủ yếu bổ sung các cải tiến sau: công cụ phát lại được cải tiến, thêm các định dạng tệp được hỗ trợ, AIFF, ASF, WMA, FSB, IT, MOD, MP2, MP3, OGG, RAW, S3M, WAV và XM, Hiệu suất phát lại MIDI có đã được cải thiện, quá trình phát lại mượt mà hơn, mức sử dụng CPU đã giảm và vấn đề đôi khi chương trình không thể thoát hoàn toàn đã được giải quyết. Tốc độ tải chương trình đã được tăng tốc, lỗi ghi đè hiển thị mẹo công cụ đã được sửa đổi và hiển thị quang phổ đã được thêm vào.