Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Lụa

Lụa

Lụa

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v4.1.2Cập nhật:2023-06-30 11:29:59Kích thước:86.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lụa
  • Lụa
  • Lụa
  • Lụa

Ứng dụng Sile là một ứng dụng khách phát và quản lý nhạc thông minh. Phần mềm nhạc Sile sẽ xác định các tệp nhạc được tải xuống trên các nền tảng phổ thông, tự động phân loại và lưu chúng, đồng thời hỗ trợ tùy chỉnh danh sách phát và cài đặt bìa. Sile cho phép Người dùng không phải là thành viên cũng có thể nghe đến âm nhạc chất lượng cao.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Sile là một hộp nhạc toàn màn hình, một ứng dụng chị em của đồng hồ toàn màn hình Flutter, chủ yếu được sử dụng để phát các tệp nhạc cục bộ.

Trang chủ của Sile Software sẽ tự động xác định các file nhạc được tải về trên các nền tảng phổ thông và phân loại riêng biệt.

Ví dụ: nếu bạn tải file nhạc trên NetEase Cloud, Xiami hoặc QQ Music và WeChat/QQ Sẽ có một lối vào đặc biệt để xem các tệp nhạc nhận được trên ứng dụng Sile Music.

Sile làm suy yếu khái niệm album và tập trung nhiều hơn vào danh sách phát do người dùng xác định. Bạn có thể tạo danh sách phát của riêng mình. Hỗ trợ hiển thị danh sách phát gần đây.

Tính năng phần mềm

 1. Được xây dựng -in Bìa danh sách bài hát sẽ sớm hỗ trợ bìa danh sách bài hát có thể tùy chỉnh để giữ cho giao diện sạch sẽ.

2. Trang phát lại hỗ trợ hiển thị toàn màn hình dọc và ngang, tương tự như đồng hồ toàn màn hình. Các cài đặt phát lại liên quan có thể được thực hiện ở chế độ màn hình dọc.

3. Ở chế độ toàn màn hình, nó cũng hỗ trợ nhiều kiểu chủ đề phát lại và hình ảnh động phát lại.

4. Nó có nhiều hiệu ứng trường âm thanh tích hợp. Bạn có thể chuyển đổi các hiệu ứng chất lượng âm thanh khác nhau trong khi phát lại. Nó đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ các điều chỉnh chất lượng âm thanh nâng cao hơn.

5. Màn hình hiển thị lời bài hát sẽ được thêm vào phiên bản và quá trình phát triển gần như đã hoàn tất.

Ưu điểm của phần mềm

1. Một ứng dụng nghe nhạc rất đơn giản và tiện lợi, chủ yếu là một trình phát âm thanh cục bộ sẽ tự động giúp bạn nhận dạng nó;

< p> 2 Lời bài hát sẽ được hiển thị ở giai đoạn sau. Điều rất thú vị là đây là trình phát nhạc toàn màn hình, tự động nhận dạng nhạc được tải xuống từ các nền tảng phổ thông.

3. Hộp nhạc toàn màn hình có thiết kế giao diện rất đơn giản và được sử dụng để phát nhạc cục bộ

4. Nó tự động xác định các bài hát được tải xuống từ các nền tảng chính thống. Và với sự tách biệt danh mục, bạn có thể đặt nhiều hiệu ứng trường âm thanh và chuyển đổi chất lượng âm thanh.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Xác định nội dung tải xuống của nhiều phần mềm chính thống khác nhau

2. Hỗ trợ tùy chỉnh album

3. Tích hợp sẵn nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa một số trải nghiệm ứng dụng
Sửa một số lỗi đã biết

LụaTải về liên quan