Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > bài hát múa vuông

bài hát múa vuông

bài hát múa vuông

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v2.3.7Cập nhật:2023-05-26 11:45:02Kích thước:38.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bài hát múa vuông
  • bài hát múa vuông
  • bài hát múa vuông
  • bài hát múa vuông
  • bài hát múa vuông

Ứng dụng Square Dance Songs là một ứng dụng khách chứa đầy đủ các bài hát dance vuông. Ứng dụng Square Dance Songs thuận tiện cho người trung niên và người cao tuổi nhanh chóng tìm thấy các bài hát họ muốn và tải xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các bài múa vuông còn cung cấp nhiều thể loại bài múa vuông khác nhau tùy theo đặc điểm dân tộc.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Square Dance Song cung cấp các bản tải xuống mp3 Square dance chất lượng cao với nội dung phong phú. Những người yêu thích Square Dance có thể tải về!

Nền tảng bài hát múa vuông chứa nhiều bài hát múa vuông, có thể phát bằng một cú nhấp chuột dễ dàng.

Ứng dụng Square Dance Song tập trung vào việc tạo ra các dịch vụ âm nhạc phù hợp với người trung niên và người già và đề xuất các thể loại bài hát một cách thông minh.

Phần mềm bài hát múa vuông còn kết hợp đặc điểm vùng miền và thói quen dân tộc của từng nơi để lựa chọn cẩn thận và có trách nhiệm những bài hát múa vuông hay nhất cho các bạn.

Tính năng phần mềm

 1. Đơn giản Chế độ hoạt động nhanh và danh sách nhạc rõ ràng chỉ nhằm mục đích tạo ra một APP phát nhạc phù hợp cho các dì.

2. Không cần lo lắng không tìm được bài hát, chúng tôi sẽ giới thiệu một cách thông minh những bài hát phù hợp cho bạn.

3. Máy nghe nhạc khác nhau, chất lượng quần áo cuộc sống khác nhau, tất cả đều có trong nhạc dance vuông.

Ưu điểm phần mềm

Trình phát nhạc di động: Tìm bản nhạc bạn thích trên điện thoại và phát nó cho bạn một cách thông minh;

Thao tác nhanh: Chế độ thao tác đơn giản và nhanh chóng , Giúp bạn dễ dàng bắt đầu;

Hàng triệu bài hát: Cung cấp số lượng lớn các bài hát cho bạn lựa chọn, tập hợp nhạc dance DJ nổi tiếng;

Danh sách phát trực tuyến: Đề xuất danh sách phát phù hợp với bạn để bạn có thể dễ dàng hoàn tất quá trình lọc;

Bộ sưu tập chỉ bằng một cú nhấp chuột: các bài hát yêu thích của bạn được thu thập một cách thông minh cho bạn, không cần phải nhớ tên bài hát nữa;

Tải xuống trên thiết bị di động: tải xuống các bài hát yêu thích của bạn qua điện thoại di động, không cần dữ liệu. Nó cũng có thể phát được;

Điểm nổi bật của phần mềm

[1]Một nền tảng phát lại âm nhạc hoàn toàn mới, tập trung vào phục vụ người trung niên và người già;

[2]Hỗ trợ liên kết nhiều loại thiết bị nên bạn có thể nhảy bất cứ lúc nào;

[3]Có nhiều chủ đề được đề xuất cho bạn, luôn có một bài phù hợp với bạn;

[4]Một số lượng lớn các bài hát, tất cả đều có sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm;

[5]Tải xuống trong khi nghe nhạc , không cần mua bất kỳ quyền nào, nghe nhạc thông minh;

[6]Chế độ phát nhạc khác nhau, Thao tác đơn giản, mọi thứ đều có trong các bài hát dance vuông;

Giới thiệu liên quan

Square dance là một hệ thống khổng lồ trong nghệ thuật múa, nó được đặt tên như vậy vì nó thường tập hợp thành các hình vuông, tích hợp giữa giải trí và trình diễn, tình dục là một, trong đó múa tập thể là hình thức biểu diễn chính và giải trí là mục đích chính.

Múa vuông được quần chúng tự nguyện tổ chức ở nơi công cộng, đối tượng tham gia đa số là người trung niên và người cao tuổi, đa số là các cô, dì. Múa vuông là điệu múa do con người sáng tạo ra và là điệu múa dành riêng cho con người, do các quốc tịch, vùng miền và nhóm khác nhau nên các hình thức múa của múa vuông cũng khác nhau.

Múa vuông những năm gần đây trở nên phổ biến nên còn gọi là múa hiện đại, là một điệu nhảy thể dục dành cho người thành thị hiện đại.Nói chung, nhiều điệu nhảy vuông được biên đạo dựa trên yếu tố đại chúng hiện đại nên chúng rất phổ biến. gắn bó chặt chẽ với cuộc sống hiện đại.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Đã khắc phục sự cố tìm kiếm

Trang chủ: bài hát múa vuông múa vuông âm nhạc trực tuyến haha bài hát seraphine anh hùng mới (haha bài hát seraphine anh hùng mới) bài hát kim loại nặng của thebeatles (nghe nhạc kim loại nặng trực tuyến) bài hát kim loại nặng của thebeatles (nhạc dj kim loại nặng) bài hát nba2k21 (nba2k21bgm) Bộ sưu tập bản nhạc piano "Genshin Impact" (tập hợp các bản nhạc đơn giản trong bộ sưu tập bản nhạc piano "Genshin Impact") Phố Charter ở đâu vào năm 2077 (Bài Tarot ở Quảng trường Hiến pháp Cyberpunk) Xu hướng múa vuông toàn quốc Xếp hạng bài hát Animal Crossing KK (Animal Crossing bgm) Bài hát vượt biên giới (Tình yêu vượt biên giới nghĩa là gì) Tuyển tập đầy đủ các bài hát của Animal Crossing KK (Công dụng của đĩa Animal Crossing KK là gì) Trùm Honkai Impact 3 Kolosten (quảng trường phía tây Honkai 3 Kolosten) Tác phẩm của ai là Bát Trà Lớn (Ai hát bài gốc Bát Tràng) Con mèo lâu đài ở đâu? (Bài hát con mèo lâu đài) Vị trí của Animal Crossing Plaza có thể được di chuyển không? (Animal Crossing Plaza có thể được di chuyển không?) Tất cả các NPC trong Tây Du Ký (Tất cả các bài hát trong Tây Du Ký) Bộ sưu tập các bản nhạc Nocturnes phương Đông (các bài hát được gọi là Oriental Serenade) Thiết kế Animal Crossing Plaza (Không ai nói chuyện khi đến thăm Plaza trong Animal Crossing) Lâu đài phép thuật huyền thoại mang hương vị mộng mơ (bài hát lâu đài phép thuật huyền thoại) Animal Crossing KK (Bài hát ẩn của Animal Crossing KK) Cách lấy lá rụng trong Animal Crossing (Animal Crossing Plaza có lá rụng) Các bài hát đã được thêm vào Radio Animal Crossing (Thêm nhạc mới vào Animal Crossing) Vị trí của Animal Crossing Plaza có thể được di chuyển không? (Tại sao Animal Crossing Plaza không được di chuyển?) Các phiên bản khác nhau của mùa đông (các phiên bản khác nhau của các bài hát mùa đông) Ý nghĩa bài hát Identity V (lời bài hát Identity V) Hướng dẫn chi nhánh thị trấn Honkai Impact 3 Kolosten (Quảng trường Hengkai 3 Kolosten) Bài hát Con mèo trong lâu đài (Bộ sưu tập Mèo hổ trong lâu đài) Oriental Flandreau (bài hát Flandreau phương Đông) Khi nào Animal Crossing KK sẽ đến (danh sách bài hát Animal Crossing KK) Cách lấy các mảnh hiện vật từ bảo tàng Louvre trong Assassin's Creed Unity (Nơi ở đâu Place des Vosges trong Assassin's Creed Unity) Bài hát vượt biên (ý nghĩa vượt biên) Bài hát Beyond the Boundary (Vượt qua ranh giới bằng tiếng Anh) Phiên bản đầy đủ của bài hát "呲呲呲里" (呲婲的歌) Orange Cast: Overture (Bài hát màu cam) Vượt núi vượt biển, không hề lơi lỏng, luôn mong chờ (Bài hát vượt núi vượt biển) Làm thế nào để làm tan chảy trái tim băng giá (Trái tim băng giá tan chảy, đó là bài hát nào khi tình yêu tái sinh? Zheng Yuan) Cuộc đời của thầy up từ đầu (tải bài hát cuộc đời của thầy lên từ đầu)