Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Hộp kho báu đa năng PowerPoint

Hộp kho báu đa năng PowerPoint

Hộp kho báu đa năng PowerPoint

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v29.0官方版Cập nhật:2023-06-04 19:03:14Kích thước:12.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

PowerPoint Universal Treasure Box là một plug-in PPT. Plug-in hộp công cụ tích hợp nhiều công cụ khác nhau và có thể thực hiện xử lý hình ảnh, xử lý văn bản, xử lý tài liệu và các chức năng khác. Nó rất thuận tiện và thiết thực. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng nó.

Giới thiệu chức năng

Kho báu vạn năng PowerPoint box 29.0 là một plug-in siêu lớn dành cho Microsoft Office, tích hợp công việc văn phòng hàng ngày, soạn thảo và xử lý văn bản và các chức năng khác. Chức năng của nó hướng đến xử lý văn bản, chuyển đổi dữ liệu, chỉnh sửa và tính toán, sắp xếp và sắp chữ, giải mã dự án, đoạn văn mã hóa và giải mã, chèn các ký hiệu đặc biệt và sửa đổi hàng loạt Kích thước hình ảnh, chuyển đổi tệp hình ảnh trên mỗi trang, chuyển đổi nội dung thành hình ảnh (cấm chỉnh sửa), chuyển đổi định dạng hình ảnh hàng loạt, hình ảnh thu phóng hàng loạt, chuyển đổi mã truyền thống sang đơn giản và mã nội bộ, GB2 sang BIG5, BIG5 sang GB2, nhập hàng loạt hình ảnh, xuất hàng loạt hình ảnh, hàng loạt Các ứng dụng như nhập ảnh vào bảng, công cụ chụp màn hình tùy ý, trình hướng dẫn chụp màn hình, đọc giọng nói, tắt máy bằng một cú nhấp chuột, khởi động bằng một cú nhấp chuột, v.v. là những công cụ thiết yếu trong Hộp công cụ PowerPoint.

Ghi chú

Một: Phải làm là phiên bản đầy đủ của Office, không phải phiên bản xanh hay phiên bản tinh giản. Chúng không hỗ trợ bổ trợ COM.

Hai: WIN 7 hoặc WIN 8 phải được cài đặt bởi người dùng có quyền quản trị viên hoặc Quản trị viên . Những người dùng khác có thể không có quyền cài đặt. .

Ba: Nếu là WIN 7 hoặc WIN 8 thì phải cài đặt với tư cách là người dùng có quyền quản trị viên, hãy tắt chức năng Kiểm soát tài khoản người dùng (UAC) từ bảng điều khiển, khởi động lại máy tính, sau đó cài đặt hộp công cụ.< /p>

Bốn: Hỗ trợ WIN 7 và Win 8 32-bit và 64-bit, nhưng không hỗ trợ VĂN PHÒNG 64-bit. Nếu bạn đã cài đặt các công cụ EXCEL khác, vui lòng đóng chúng lại trước. Họ có thể xóa menu của công cụ này.

Năm: Không sử dụng các gói giao diện khác ngoài hệ thống hiển thị chủ đề cho máy tính để bàn. Nếu đã cài đặt, vui lòng trước tiên Gỡ cài đặt nó để tránh ảnh hưởng đến việc hiển thị bình thường của giao diện giao diện công cụ.

Sáu: Nếu hệ thống XP + quyền quản trị viên + các phiên bản Office 32-bit riêng lẻ không thể tự động tải menu hộp công cụ: Nút Office --> Excel tùy chọn --> >Bổ trợ Excel-->Com add-in-->Đi tới nút->Thêm tệp ExcelTools.Dll vào thư mục cài đặt và xác nhận.

Bảy: Nếu 32-bit Không thể tải Office2013, người dùng Microsoft EXCEL2013 cần cài đặt VB, sau đó cài đặt Universal Treasure Box và cuối cùng gỡ cài đặt VB. Hoặc nâng cấp và cài đặt từ phiên bản 2010 lên phiên bản 2013.

Tám: Nếu là WPS2013 sau khi cài đặt hộp kho báu phổ quát, tốt nhất nên chuyển sang giao diện skin kiểu cổ điển và khởi động lại Kingsoft WPS.< /p>

Hướng dẫn sử dụng và phương pháp cài đặt: (Bạn cũng có thể tham khảo tài liệu hướng dẫn cài đặt.TXT trong thư mục cài đặt chương trình).

Nine: Phiên bản 64-bit của EXCEL Universal Treasure Box cần được cài đặt trong hệ điều hành 64-bit và phiên bản đầy đủ Microsoft 64-bit của hỗ trợ môi trường vận hành OFFICE2007--OFFICE2016.