Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Plug-in bản đồ đám mây BiMei

Plug-in bản đồ đám mây BiMei

Plug-in bản đồ đám mây BiMei

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-06-03 20:07:16Kích thước:3.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Plugin Bimeiyuntu giúp ngành xây dựng kỹ thuật có dữ liệu thông minh và xây dựng nền tảng làm việc trên đám mây dự án. Toàn bộ dữ liệu quy trình của dự án được tập trung và dễ sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nó hỗ trợ công việc kinh doanh tuyến đầu với dữ liệu và kinh nghiệm và nâng cao hiệu quả phân phối kết quả và chất lượng của dự án!

Giới thiệu chức năng

Quản lý dữ liệu tập trung

Xây dựng nền tảng làm việc trên đám mây dự án để quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu quy trình dự án và giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Thông qua việc quản lý tập trung dữ liệu dự án và hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu chính thống, một mặt, dự án không yêu cầu phần mềm chuyên nghiệp và thiết bị chuyên nghiệp, dữ liệu thiết kế có thể được sử dụng thuận tiện bất cứ lúc nào và mặt khác, các nhóm tham gia có thể tiến hành nghiên cứu dựa trên dữ liệu thiết kế dự án.Giao tiếp hiệu quả và hợp tác để theo dõi và quản lý hiệu quả các công việc liên quan đến dự án.

Trao quyền cho doanh nghiệp

Trao quyền cho hoạt động kinh doanh tuyến đầu bằng dữ liệu và kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả và chất lượng thực hiện dự án.

Thông qua nền tảng, dự án hoặc kinh nghiệm doanh nghiệp được tích lũy, công việc kinh doanh được trao quyền, hỗ trợ thông minh được cung cấp để phân phối kết quả và kiểm soát chất lượng kết quả, đồng thời chất lượng và hiệu quả của việc cộng tác và phân phối kết quả kinh doanh tuyến đầu được nâng cao được cải thiện.

Trọng tâm quản lý

Cải thiện hiệu quả việc quản lý, kiểm soát dự án cũng như hiệu quả ra quyết định, không bỏ sót các điểm chính và có thể truy ngược lại.

Các nút phân phối kết quả dự án và tiêu chuẩn chất lượng phân phối được phối hợp nhanh chóng và chính xác với hoạt động kinh doanh tuyến đầu, các nút và yêu cầu chính không bị bỏ sót, có thể truy nguyên và nâng cao hiệu quả quản lý dự án; đồng thời, các dữ liệu bất thường được phát hiện được nhắc nhở ngay lập tức để nâng cao hiểu biết về các điểm bất thường và rủi ro của dự án.

Tích lũy dữ liệu

Thông qua tích lũy và phân tích dữ liệu, khả năng vận hành và đổi mới dự án được cải thiện, năng lực cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp liên tục được cải thiện.

Dựa trên việc tích lũy dữ liệu, kết hợp với nhu cầu và đặc điểm của dự án, chúng ta có thể nhanh chóng xây dựng và nâng cao hiệu quả quản lý dữ liệu dự án, giảm thiểu rủi ro và tác động của luồng nhân sự đối với các dự án và doanh nghiệp, đồng thời cung cấp cơ sở dữ liệu phục vụ hoạt động khoa học của các dự án, doanh nghiệp.