Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Scatter Stuff (plug-in sao chép phân tán lớp PS)

Scatter Stuff (plug-in sao chép phân tán lớp PS)

Scatter Stuff (plug-in sao chép phân tán lớp PS)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-05-28 21:16:37Kích thước:17.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Scatter Stuff là một plug-in mở rộng ps miễn phí có thể giúp bạn tạo các biểu đồ phân tán. Plugin này hỗ trợ văn bản, đối tượng thông minh hoặc các lớp thông thường, phân tán các lớp trong toàn bộ tài liệu, thực hiện lựa chọn hoặc sử dụng chức năng "mặt nạ".

Giới thiệu chức năng

Số lượng bản sao : Có bao nhiêu lớp sẽ được tạo trong quá trình tán xạ

Góc: Góc thay đổi cho mỗi lớp tán xạ. Từ 0 đến "x", trong đó "x" là góc đã cho.

Tỷ lệ: Tỷ lệ thay đổi của từng lớp phân tán. Từ 100 đến "x", trong đó 100 đại diện cho toàn bộ tỷ lệ của lớp, nếu giá trị nhỏ hơn thì nó sẽ thay đổi trong khoảng từ 100 đến giá trị được chọn.

Hue: Màu sắc thay đổi của mỗi lớp phân tán. Từ -180 đến +180. 0 nghĩa là không thay đổi.

Độ bão hòa: Độ bão hòa thay đổi cho từng lớp phân tán. Từ -100 đến +100. 0 nghĩa là không thay đổi.

Ánh sáng: độ sáng thay đổi của từng lớp tán xạ. Từ -100 đến +100. 0 nghĩa là không thay đổi.

Chức năng "Mask": chỉ hỗ trợ các lớp màu đen và trắng (cũng cho phép các giá trị màu xám). Màu trắng cho phần mở rộng biết nơi đặt các lớp rải rác. Lớp này phải có cùng kích thước với tài liệu.

Tùy chọn "Hợp nhất nhóm": Hợp nhất các nhóm lớp phân tán. Khi được sử dụng cùng với chức năng Mặt nạ, quá trình phân tán có thể được tăng tốc.

Cách sử dụng

1. Copy thư mục com.bbtools.scatter_stuff vào đường dẫn sau: Win: C:\Program Files (x86)\Common Files\Adobe \ CEP\extensions\ Mac: ~/Library/Application Support/Adobe/CEP/extensions Làm cách nào để tìm thư mục tiện ích mở rộng trên MAC? Mở Finder, Shift+Commad+G, đi tới thư mục, nhập: ~/Library/Application Support/Adobe/, sau đó tìm thư mục CEP/extensions, nếu không có, hãy tạo một thư mục mới theo cách thủ công

Win system: Bấm đúp để chạy Add Keys.reg Hệ thống Mac: Chạy đoạn mã sau trong terminal và nhấn Enter (Tìm > Đi > Tiện ích > Terminal hoặc Ứng dụng > Tiện ích > Terminal) mặc định ghi com.adobe.CSXS .5 PlayerDebugMode 1 mặc định ghi com.adobe.CSXS.6 PlayerDebugMode 1 mặc định ghi com.adobe.CSXS.7 PlayerDebugMode 1 mặc định ghi com.adobe.CSXS.8 PlayerDebugMode 1 mặc định ghi com.adobe.CSXS.9 PlayerDebugMode 1

2. Mở phần mềm PS và tìm nó trong menu trên cùng, phần mở rộng tiện ích mở rộng Windows (window)

Trang chủ: Tiện ích Photoshop Cách nhận Magic Metal Replicator trong "Minecraft" (Cách cài đặt kỹ năng trong Minecraft Magic Metal) Hướng dẫn copy item Diablo 3 phiên bản NS (chuyển đổi thiết bị copy Diablo 3) Giáo ánh sáng nổ Ori 2 (Mảnh phân tán Ori 2) Bản sao ngoại tuyến của Diablo 2 Remastered Edition (Bản sao ngoại tuyến của Diablo 2) Máy phóng Ori and the Will of the Wisps (phân tán Ori and the Will of the Wisps) p5 Chiến lược coop đối thoại của Yusuke (p5r Yusuke cách sao chép thẻ kỹ năng) Vũ khí sao chép trong "Zelda" có bị mòn nhiều không? (Vũ khí sao chép trong "Zelda" có bị mòn nhiều không? Zhihu) Phương thức hoạt động của việc sao chép các tòa nhà trong "Tribe Survivor" là gì (Cách di chuyển các tòa nhà trong Tribe Survivor) cắm vào Cách trồng hoa hồng vàng Animal Crossing (Có thể sao chép hoa hồng vàng Animal Crossing không) Clash of Clans, đội hình mạnh nhất trong tám cuốn (Đội hình mạnh nhất trong tám cuốn link copy Clash of Clans 2023) Copy link đội hình mạnh nhất trong Clash of Clans 11 (2022 Clash of Clans 11 không có giải pháp đội hình thần thánh) Các phương pháp thường được sử dụng để kiểm soát tia tán xạ (triệt tiêu và loại bỏ tia tán xạ) Thành viên nhóm Cross Fire Qingjiu (cf bản sao tên thành viên nhóm Qingjiu trong trò chơi di động) Cách lấy tòa tháp năm tầng trong Animal Crossing: New Horizons (bản sao của tòa tháp năm tầng trong Animal Crossing: New Horizons)