Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > cdt nhật thực

cdt nhật thực

cdt nhật thực

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v9.3.1最新版Cập nhật:2023-05-27 20:17:19Kích thước:105MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

plug-in cdt Eclipse là một plug-in rất mạnh dành cho Eclipse. CDt Eclipse chuyển đổi Eclipse thành một IDE C/C++ mạnh mẽ. Nó được thiết kế để mang lại nhiều tính năng tuyệt vời của Eclipse mà các nhà phát triển Java yêu thích cho các nhà phát triển C/C++, chẳng hạn như quản lý dự án, gỡ lỗi tích hợp, trình hướng dẫn lớp, xây dựng tự động, tô màu cú pháp và hoàn thành mã.

Giới thiệu cơ bản

Eclipse CDT là IDE có thẩm quyền và phổ biến nhất, nó cung cấp nhiều tính năng hiệu quả: hỗ trợ tạo dự án và quản lý các chuỗi công cụ khác nhau, xây dựng tiêu chuẩn, điều hướng mã nguồn, các công cụ kiến ​​thức nguồn khác nhau và trình soạn thảo mã với chức năng đánh dấu cú pháp, công cụ gỡ lỗi trực quan, Bộ nhớ Boacqui, đăng ký và xem tháo gỡ.

Phương pháp cài đặt

1. Nhập thư mục Eclipse (chẳng hạn như d:\tools\eclipse), bấm đúp vào Eclipse.exe để mở Eclipse (hoặc bấm đúp vào tệp lối tắt nhật thực trên màn hình), Bạn sẽ thấy giao diện sau để chọn không gian làm việc (thư mục lưu trữ chương trình)

< p> 2. Sau khi chọn không gian làm việc, nhấn “OK” để vào chương trình.

3. Tạo dự án C mới: Nhấp vào "Tệp" ở góc trên bên trái ", sau đó chọn "mới", rồi chọn "Dự án C mới" để hiển thị giao diện như Hình 3. Điền tên dự án (chẳng hạn như HelloWorld) bên cạnh "Tên dự án" và nhấp vào nút nhỏ biểu tượng ở bên trái của "Có thể thực thi" trong Mũi tên "Loại dự án", chọn "Dự án trống", chọn "MinGW GCC" cho "Toolchains" ở bên phải, như trong Hình 4, sau đó nhấp vào nút kết thúc và bạn sẽ thấy dự án HelloWorld xuất hiện ở bên phải giao diện chính.

4. Tạo file nguồn mới: nhấn chuột phải vào dự án HelloWorld trong Hình 5, chọn "New", sau đó chọn "Source? File". Giao diện trong Hình 6 sẽ xuất hiện. Nhập tên file vào ô nhập bên cạnh "Source? file", chẳng hạn như helloworld.c, nhấp vào "Hoàn tất" để tạo tệp .c mới 5. Nhập mã chương trình ngôn ngữ c hoàn chỉnh vào vùng chỉnh sửa

6. Bấm vào nút Lưu bên dưới thanh menu, sau đó bấm vào nút Biên dịch, rồi bấm vào nút Chạy (xem Hình 9) để biên dịch và chạy chương trình. Nếu nhật thực bật lên hộp thoại hỏi có lưu tệp hay không, hãy nhấp vào "có" để lưu. Tại thời điểm này, nó sẽ biên dịch và chạy mã nguồn.

7. Ở cuối giao diện chính, nhấp vào Tại đây, bạn có thể xem kết quả chạy chương trình. Eclipse cdt plug-in là một plug-in rất mạnh cho Eclipse. Eclipse cdt chuyển đổi Eclipse thành một IDE C/C++ mạnh mẽ. Nó được thiết kế để mang lại nhiều tính năng tuyệt vời của Eclipse mà các nhà phát triển Java yêu thích cho các nhà phát triển C/C++, chẳng hạn như quản lý dự án, gỡ lỗi tích hợp, trình hướng dẫn lớp, xây dựng tự động, tô màu cú pháp và hoàn thành mã.