Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Khí phách FreeForm (plug-in biến dạng AE)

Khí phách FreeForm (plug-in biến dạng AE)

Khí phách FreeForm (plug-in biến dạng AE)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.98.3免费版Cập nhật:2023-05-24 20:11:22Kích thước:75.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Mettle FreeForm là một plug-in biến dạng AE giúp người dùng xử lý các lớp, bao gồm các biến dạng khác nhau, địa hình hỗ trợ, hiệu ứng đồ họa chuyển động, mảng đồ họa, mô phỏng dòng nước và các hiệu ứng khác. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống.

Giới thiệu cơ bản

Đặt phần sau của bạn Các lớp hiệu ứng trở thành thứ gì đó hơn thế nữa: địa hình, các hình dạng hữu cơ bị biến dạng, một loạt các nguyên thủy, mô phỏng nước, hoạt hình nhân vật. Plug-in Mesh Warp 3D cấp độ chuyên nghiệp cho After Effects. Tạo và hoạt hình trong After Effects Thể hiện địa hình, nước, các loại vải rung rinh, tầng lớp. Tuyệt vời cho hoạt hình nhân vật, biến dạng hình dạng, v.v.

Giới thiệu chức năng

Uốn lưới 3D

Sử dụng điều khiển lưới của FreeForm để di chuyển và xoay các lớp 3D trong không gian 3D. Vị trí X, Y, Z; Xoay X, Y, Z; và các điều khiển Neo X, Y, Z. Có thể thêm tối đa 400 điểm kiểm soát và các tiếp tuyến tương ứng, mỗi điểm có thể được kiểm soát bằng các điểm kiểm soát Bezier.

Lập bản đồ dịch chuyển

Cho phép bạn tạo các hình dạng hữu cơ chi tiết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sử dụng "bản đồ" thang độ xám để xác định chiều cao dịch chuyển trên lưới. Các mô hình đám mây đen trắng có thể nhanh chóng trở thành những ngọn núi. Một gradient đơn giản tạo thành đoạn đường cong. Bản đồ dịch chuyển cũng có thể được làm động, cho phép bạn tạo ra nước gợn sóng, rèm cuồn cuộn và cờ vẫy.

Căn chỉnh nghiêm ngặt

Một cách rất trực quan, dễ sử dụng để căn chỉnh hoặc ngắt các điểm điều khiển tiếp tuyến. Dễ dàng tạo các đường cong mượt mà hoặc các góc nhọn bằng cách sử dụng Tangent Alignment của FreeForm. Bạn có thể chọn bật hoặc tắt căn chỉnh.

 Điều khiển lưới 3D

Sử dụng điều khiển lưới của FreeForm để di chuyển và xoay các lớp 3D trong không gian 3D. Vị trí X, Y, Z; Xoay X, Y, Z; và các điều khiển Neo X, Y, Z.

Quản lý việc sử dụng CPU

Điều khiển lưới 3D cũng là một cách tuyệt vời để hoạt động nhanh chóng. Chọn mức độ hiển thị: toàn màn hình, bóng hoặc khung dây, điều chỉnh phân chia lưới và khử răng cưa, cài đặt thấp hơn và hoạt động nhanh chóng. Sau đó chúng được trích xuất để xem trước và hiển thị lần cuối.

Thao tác với trục X, Y và Z

Hầu hết các công cụ đường lưới đều thiếu một tính năng rất cần thiết. Chọn trục mà đỉnh sẽ di chuyển bằng cách chọn X, Y hoặc Z. Nếu bạn muốn "Freeform", bạn có thể chọn tùy chọn thứ tư và di chuyển cả 3 trục một cách tự do.

 Chất lượng lưới 3D

Có được kết xuất cuối cùng hoàn hảo và thanh lịch. Thuộc tính Chất lượng lưới 3D cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn chất lượng cuối cùng của lớp bị cong vênh. Phân chia lưới làm tăng và giảm mật độ hoặc độ mịn của lưới. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, các chi tiết có thể được tinh chỉnh thêm bằng tính năng khử răng cưa và lọc hình ảnh 3 cấp độ.

Cách sử dụng

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà hãy sử dụng trực tiếp mà hãy giải nén trước;

2. phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit. ;

 3 Nếu phần mềm không mở được bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên;

Trang chủ: Các plug-in khác Chiến lược biến hình thành tựu "Phố lưu manh" Chương 2 (Đột biến đường phố lưu manh) Danh sách yêu cầu hệ thống trò chơi "Biến thái" (Biến thái giá bao nhiêu) Arceus thay đổi hình dạng như thế nào (Arceus trở thành vũ khí) Tại sao tôi không thể chơi phiên bản mới của "Chiến Thuật Đấu Trường Chân Lý" với biến thể 95 (Đội hình Chuyển Đổi Chiến Thuật Đấu Trường Chân Lý) Sơ đồ diễn giải "Trận chiến xẻng vàng" về các liên kết chiến binh đột biến (Trận chiến thiết bị biến hình xẻng vàng) Phiên bản Transformers sửa đổi Shaobing Máy chủ quốc tế Transformers Earth War cắm vào Máy biến áp 3 Thành phần bảng biến thái (Bảng biến thái 600 từ) Bí thuật của Mercy Blade (Biến đổi của Mercy Blade) Bộ chuyển hướng 4 chiều của Dyson Sphere Plan (Cách làm biến dạng bộ chuyển hướng bốn chiều của Dyson Sphere Plan) Nhiệm vụ biến hình đường phố Rogue (Người biến hình đường phố Rogue) Chơi trò chơi biến hình (Chiến lược trò chơi biến hình) Cách chơi với Shapeshifters trên phố Ruffian (video về cách chơi với Shapeshifters trên phố Ruffian) Máy đo biến thái chơi máy tính (còn máy đo biến thái thì sao) Máy đo biến thái Sỏi (Máy đo biến thái) Máy đo biến thái Sỏi (chữ t trong Máy đo biến thái) Thành phần biến chất của sỏi (đá biến chất) Sự biến thái của cái bàn làm việc: 600 từ (Sự biến thái của cái bàn làm việc: 500 từ) Biến thái thành cái bàn (Biến thái thành cái bàn) Biến thái rpg (Trò chơi biến thái rpg) Metamorphosis RPG (Cốt truyện RPG biến thái) Lỗi Eggman Party (Lỗi Eggman Party bị biến dạng vĩnh viễn) Game di động Transformers 3 Dark of the Moon (3ds Transformers Dark of the Moon)