Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Hệ thống in phiếu giao hàng Yangfan

Hệ thống in phiếu giao hàng Yangfan

Hệ thống in phiếu giao hàng Yangfan

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2016官方版Cập nhật:2023-10-24 09:27:59Kích thước:5.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống in phiếu giao hàng Yangfan là phần mềm in phiếu giao hàng chuyên nghiệp có thể tùy chỉnh định dạng phiếu giao hàng; nó có chức năng báo cáo thống kê mạnh mẽ và có thể tạo các báo cáo và nhiều loại báo cáo khác nhau. Nó là một công cụ quản lý đơn hàng giao hàng được thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để giải quyết công việc tẻ nhạt ngày này qua ngày khác; người mới cũng có thể làm việc độc lập trong thời gian ngắn và nhanh chóng trở thành chuyên gia; nó cải thiện toàn diện tốc độ phát hành hóa đơn giao hàng và chính xác đếm báo cáo của khách hàng.Nắm bắt lợi nhuận sản phẩm.

Giới thiệu chức năng

1 .Giao diện phần mềm đơn giản, dễ học và sử dụng, đồng thời cung cấp các video hướng dẫn, bạn có thể sử dụng nhanh chóng trong vài phút.

2. Nhắc nhở thông minh, nhắc nhở các chức năng đăng nhập và kế toán lệnh giao hàng, đồng thời sử dụng các màu sắc khác nhau để phân biệt các lệnh giao hàng chưa in, đã in, đã đăng nhập, đã đăng và không hợp lệ.

3. Các kiểu báo cáo toàn diện, bao gồm báo cáo, báo cáo tóm tắt phân phối, chi tiết tóm tắt phân phối hàng năm, v.v., để đạt được thống kê lợi nhuận tự động.

4. Quản lý quyền, cấp quản lý có thể kiểm soát hoàn toàn quyền hoạt động của nhân viên cấp dưới.