Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > In tem nhãn mã vạch PepsiCo

In tem nhãn mã vạch PepsiCo

In tem nhãn mã vạch PepsiCo

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.21免费版Cập nhật:2023-08-24 09:41:02Kích thước:2.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm in nhãn mã vạch Bestica (phần mềm in mã vạch miễn phí) là một trợ lý thiết kế và in ấn mới được phát triển dành riêng cho mã vạch sản phẩm. In nhãn mã vạch PepsiCo được sử dụng để in nhãn mã vạch, thẻ giá cho sản phẩm như in thẻ treo, in đấu giá quần áo. Nó phù hợp cho các doanh nghiệp, đơn vị có yêu cầu thiết kế và sản xuất mã vạch như công nghiệp, thương mại, siêu thị, bán lẻ, logistic, kho bãi, thư viện, v.v. Hỗ trợ nhiều định dạng mã vạch tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế và nhận dạng máy quét.

Giới thiệu chức năng

Hỗ trợ Máy in phun thông thường, laser và máy in mã vạch đặc biệt.

Hỗ trợ các định dạng mã vạch tiêu chuẩn như Code39, Code93, Code128A, Code128B, Code128C và EAN13. Mã vạch in hỗ trợ quét bằng máy quét.

Công cụ thiết kế nhãn nguyên bản, siêu dễ sử dụng và mạnh mẽ cho phép bạn nhanh chóng thiết kế và tạo kiểu nhãn bạn cần mà không cần nghiên cứu và học hỏi quá nhiều.

Kích thước của nhãn có thể được tùy chỉnh; văn bản trên nhãn có thể được gõ theo ý muốn và kích thước, màu sắc, phông chữ, độ dày và độ nghiêng có thể được đặt theo ý muốn. Nhãn có thể chứa hình ảnh.

Có thể tự động tạo mã vạch tương ứng cho sản phẩm, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hỗ trợ lưu trữ dữ liệu sản phẩm và mẫu nhãn để dễ dàng tái sử dụng, sửa đổi và di chuyển.