Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phần mềm in phiếu chuyển tiền bưu điện Yidiantong

Phần mềm in phiếu chuyển tiền bưu điện Yidiantong

Phần mềm in phiếu chuyển tiền bưu điện Yidiantong

Loại:ứng dụngPhiên bản:v3.27官方版Cập nhật:2023-08-05 09:53:29Kích thước:15.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm in phiếu chuyển tiền qua bưu điện Yidiantong là một phần mềm in hóa đơn rất thiết thực. Bằng cách này, phần mềm giúp giảm đáng kể khối lượng công việc của nhân viên tài chính của công ty, cải thiện đáng kể tốc độ kế toán và giảm sai sót. Vui lòng tải xuống nếu cần thiết.

Tính năng phần mềm

1 .Mới lạ và thời trang: Giao diện mua, bán và kiểm kê phần mềm gọi bản đồ cơ sở lệnh chuyển tiền thực, thao tác trực quan và được người dùng đón nhận.

2. Hỗ trợ đồng thời: phím tắt và thao tác chuột nhanh, in ấn rõ ràng và đẹp mắt chỉ bằng một cú nhấp chuột, với độ chính xác 0,1 mm..

3. Tự động lưu thông tin chuyển tiền; truy vấn mờ từ khóa và đầu vào thông minh để tự động hoàn thành các mục liên quan.

4. Linh hoạt và tiện lợi: Cung cấp chức năng thiết kế lệnh chuyển tiền, người dùng có thể sửa đổi mẫu theo nhu cầu riêng, hỗ trợ cài đặt in ngang và in dọc, hỗ trợ nhiều lựa chọn phông chữ in, tương thích với nhiều nền tảng khác nhau. các loại máy in, linh hoạt trong việc gỡ lỗi và in ấn. Thuận tiện, đặt địa chỉ dài để tự động bọc và in; tự động lưu hồ sơ in và in lại.

5. In hàng loạt: Bạn có thể nhập dữ liệu hàng loạt ở định dạng EXCEL theo lô, hỗ trợ in dữ liệu hàng loạt hoặc liên tục.

6. Thao tác đơn giản: Thiết kế chức năng nhân bản, mô phỏng hoàn toàn giao diện biểu mẫu chuyển tiền trực quan được điền bằng tay và được áp dụng rộng rãi cho khách hàng với nhiều cấp độ ứng dụng máy tính khác nhau.

Giới thiệu chức năng

Toàn diện Hỗ trợ in lệnh chuyển tiền theo tiêu chuẩn bưu chính và nhập hàng loạt dữ liệu EXCEL ở bất kỳ định dạng nào. Hỗ trợ in hàng loạt dữ liệu đồng thời hoặc liên tục.