Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Word In Print (công cụ in nhanh file word)

Word In Print (công cụ in nhanh file word)

Word In Print (công cụ in nhanh file word)

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-07 09:38:35Kích thước:46KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Word In Print (công cụ in nhanh file word), kéo và thả tất cả các file bạn muốn in vào biểu tượng phần mềm và bạn có thể bắt đầu in ngay. Bạn có thể chỉ định phạm vi in, in tất cả, in số trang được chỉ định hoặc phạm vi số trang!

Giới thiệu phần mềm

In Khi làm việc với tài liệu word, trước tiên tôi có nên mở tài liệu đó bằng word rồi bấm in trong đó để thực hiện cài đặt trước khi in không? Nếu chỉ là một tài liệu duy nhất thì không có vấn đề gì, nhưng nếu bạn cần in nhiều tài liệu word hơn thì việc mở từng tài liệu một và bấm in sẽ rất tốn thời gian và công sức. Điều có thể giúp ích cho bạn lúc này chính là câu này trong tiện ích in ấn. Với nó, bạn chỉ cần kéo tài liệu word cần in vào biểu tượng công cụ này là có thể in ngay.

Bạn có thể đặt phạm vi trang in và cũng có thể đặt có in thành các bản sao riêng biệt hay không. Số lượng bản sao có thể do chính bạn đặt.

Tất nhiên, chúng ta cũng có thể đặt máy in mặc định, sau đó kéo word vào để in, hiệu quả được cải thiện rất nhiều, công cụ nhỏ gọn, có thể sử dụng mà không cần cài đặt.

Trang chủ: Phần mềm in ấn